" Thính đâu đâu mà bay lung tung vậy ? " - Diều

2.2K 164 15
                                    

B - Thính đâu đâu mà bay lung tung vậy ?

TG : Custom--Pen

Gồm : Dàn nhân vật KHR

oXo

1

Lambo từng nghĩ, trên đời này sẽ không có viên kẹo nào ngọt ngào như đôi môi đỏ mọng của Tsunayoshi.

2

Gokudera từng một lần lỡ vấp ngã sau đó tay hắn rõ ràng đặt lên ngực Tsunayoshi, còn vô tình chà sát chèn ép tiểu anh đào bên trong.


3

Hibari Kyoya cùng Mukuro Kyoya suýt nữa đánh chết Gokudera Hayato bởi .. Phía trên.

4

Chorme từng chảy máu mũi và hôn mê khoảng hai ngày bởi một lần vô tình vào wc khi Tsunayoshi đang tắm.

5

Vongola là những tên nghèo kiết xác nhưng Haru cùng Kyoko là những người giàu nhất, lý do sao ? Bán ảnh Tsunayoshi chứ sao.

6

Fuuta bình tĩnh nhìn Tsunayoshi rồi mới chậm rì rì nói.

" Tsu-nii, hình như xếp hạng em hỏng rồi.. "

" Sao thế ? "

" Vì nó không cho em biết làm sao anh mới yêu em.. QAQ "

7

Fran có một chiêu bài rất giỏi, chính là mặt đơ, nhưng có lần Kyoko nhìn thấy Fran nở nụ cười, mà bên cạnh đó là Tsunayoshi đang yên giấc nồng.

8

" Hn. "

" A.. Hibari-san ? "

" Ta không thích động vật ăn thịt. "

" Ân ?? "

" Không không thích ăn cỏ. "

" ... "


" Ta thích ngươi. "

9

Mukuro từng rình lén Tsunayoshi tắm, nhưng không thành công bởi sự bảo hộ chặt chẽ của Haru cùng Kyoko, Bạn hỏi tại sao họ làm được sao ?

Vì hủ vô địch.

10

Tsunayoshi rất yêu nghiệt, nhưng khi hắn say định luật yêu nghiệt của hắn càng cao hơn.

11

Gokudera Hayato sau lần vấp ngã đó, hắn vẫn tiếp tục vấp ngã, nhưng lần này hắn là đoan đoan chính chính ngã trước đũng quần Tsunayoshi.......

|| KHR || Giam CầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ