Chapter 8: Can You Be My Girlfriend?

26 0 0
                                    

Nique's P.O.V.

ALARM....

Someday I’ll be living in a big ole city

And all you’re ever gonna be is mean

Someday I’ll be big enough so you can’t hit me

And all you’re ever gonna be is mean

Why you gotta be so mean?

Mean alarm ko favorite ko kasi si Taylor Swift ^^.

hayy...gudmorning philippine's another day again"--sabi ko habang naguunat at nahikab.

Ligo muna ako magkokotse na lng ako aga ko kasi nag alarm eh maya pako 6:30 papasok 7:30 naman umpisa ng klase eh. 5:00 pa lng naman ^^..

LIGO...

LIGO...

LIGO...

Yown natapos din so 5:30 na tagal ba? Ndi naman dba?

Nakabihis nako at bumaba para kumain bigla akong tinawag ni yaya.

mam daddy nyo po nasa phone"--sabi niya sakin sabay abot ng phone.

cge po tnxx"--sabi ko at umalis naman siya.

dad?"

anak kamusta dyan?"

ayus lng naman po kmi dito kayo po kamusta na?

ok lng din kmi dito"

bat po kayo napatawag?"

sasabihin ko lng na uuwi pinsan mong si trey dyan muna siya tutuloy kelangan mo ng kasama diyan at sa st.joseph muna siya mag-aaral"

what? dad? as in trey? T-R-E-Y-R-E-O-L-E-N-T-E?"--sabi ko ng pasigaw.

oo bkt ano problema?"

dad? nagtanong kapa alam mo namang war freak nun dba? ayoko andito naman sila yaya at kuya driver eh,tyaka kaya ko magisa,basta wag na plss..."--pag mamakaawa ko nilagyan ko ng madramang tono syempre.

ndi nakabook na flight niya bukas"

well my magagawa pba ko?"

hmmm got to go hinahantay nako ng mommy mo"

k,pakamusta ako kay mom ha byeee"

Kainis nman bat pa kasi pinauwi pa ni dad un para ano bantayan ako? duh im a big girl na nakaabot nga ako ng 3rd yr na lagi silang nasa amerika..Kainis talaga.

KILL ME NOW ARRRGGHH !!!....

Idaan sa kain ang pagkabadtrip kakain na nga lng muna ako nakakainis wahhh...

KAIN...

KAIN...

KAIN...

Ayun natapos din kumain pero di pko papasok aga pa 6:00 pa lng aantay muna ako ng 30minutes bago pumasok. Pero teka lng pansin ko di pa nagtetxt tong mga bestfriend ko ah? ang weird parang dati pag gising ko my txt na kaagad sila ha? Hmm yaan ko na nga magkikita naman kmi sa skul eh...

Eto nanunuod naman ako ng myx suddenly nag ring nanaman yung phone sa bhay.

yaya yung phone po"--pasigaw kong sabi.

More Than FriendsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon