Chapter 4
Feelings
Kiara's POV
'Kiara, I think I'm inlove with you'
'Kiara, I think I'm inlove with you'
'Kiara, I think I'm inlove with you'
Paulit-ulit kong naririnig sa aking isipan ang mga katagang huli nyang binitawan. Ayoko man aminin pero yun ang nararamdaman ko, ang sakit sa ulo, ewan ko naguguluhan ako sa nararamdaman ko.
Gusto ko mang sabihin na 'Ysce i feel the same way' pero merong parte sa akin ang nagsasabing 'wag'.
"Kiara, I think I'm inlove with you" aniya ng may pagsusumamo.
I just shooked my head as an answer and my tears fell down
Napalitan ng sakit at lungkot ang kanyang mga mata.
"Why kiara? You dont love me?"tanong niya na nangingilid na rin ang luha at anumang minuto ay maaari na ring bumagsak.
"No, Ysce i love you more than you love me. But I'm scared. Natatakot ako na mawala ka ng parang bula. Natatakot ako na iwan mo ko. I'm too much scared to left alone." Saad ko at humagulgol.
Hindi ko na Kaya ang takot na nararamdam ko. Ayoko ng feeling na ganito.Bakit sa mundong ito na possible ang lahat ng bagay ay bakit ang pagmamahal hindi. Bakit hindi pa man din kami nag uumpisa ay nasasaktan na kaming dalawa?
Bakit ito pa ang hindi pwede?
"Kiara mahal kita, at hinding hindi kita iiwan, just trust me. Trust me if you really love me." He said and kissed my forehead.
Wala parin akong magawa kundi ang umiyak ng umiyak hindi ko alam ang dapat sabihin at gawin. Niyakap nya na lang ako at Paulit ulit n binubulong "trust me Kiara, iloveyou"
Nagising ako pagkatapos ng isang mala-bangungot na si ysce mismo ang laman.
Pag iisipan ko ng mabuti ang Mga magiging desisyon ko. Dahil ayokong pagsisihan ito sa huli. Isa na dun kung tatanggapin ko ba ang pag mamahal nya? O kung pipigilan ko ang nararamdaman ko sa Kanya?
Hayyy nako ysce ginugulo mo ang isip ko..
A/N:Pasensya na po at nataggalan ang pag pupublish😊 pls read before vote tnx.