2

172 7 0
                                    

Eunseo nghe nói hôm nay canteen trường bán Hambuger Spid thơm ngon khó cưỡng,
1 tháng bán 1ngày, 1 ngày bán có 100 cái mà 1 trường có mấy trăm người, vì vậy Eunseo không thể bỏ lỡ cơ hội này đc lập tức tức tốc chạy xuống canteen yêu dấu.

"Ủa, gì thế kia"Eunseo chạy từ phòng giáo vien xuống gần tới canteen rồi thì thấy cảnh 1 nam sinh cao ráo, sáng sủa đag tỏ tình với Bé Hạ ở bờ tường sau trường.
"Làm ơn hãy làm bạn gái mình ".Nam sinh đó đưa hộp quà cho Yeoreum vừa nói.

"Tôi có người yêu rồi, bộ chú không biết à".Yeoreum khoanh tay nói với người kia.

"Mình biết nhưng mình vẫn thích cậu, vẫn yêu cậu hơn ai hết không thể bỏ đc, làm ơn cho mình 1 cơ hội thôi".
Người kia vẫn mặt dày nhất quyết không bỏ lỡ cơ hội nào.

"Cảm ơn anh đã thích tôi nhưng tôi xin lỗi, tạm biệt" Yeoreum lạnh nhạt trả lời, quay đi chỗ khác liền bị người kia kéo tay lại nắm chặt không buông.

"Làm ơn cho mình 1 cơ hội 1 cơ hội thôi mình nhất định sẽ làm cho rung động mà" người kia mất kiểm soát hết nắm tay lại ôm chặt vào nữa.

"Yah, làm cái gì vậy hả buông ra có nghe không hả".
Yeoreum chống cự vùng vẫy nhưng bị người kia ôm chặt đén nỗi không nhích đc.

"Ưm... " Yeoreum rên lên khi tay của tên kia mò lên nắn mạnh 1 bên cao đầy đến nổi Yeoreum bật khóc.

"Em nhất định là của tôi không đc ai dành cả". Tên kia nói mà không biết liêm sỉ là gì mà.

"Yah, tên kia bỏ học sinh của tôi ra " Eunseo từ nãy tới h chứng kiến mọi thứ cái tên kia làm bậy làm bạ với Bé Hạ.

"Hửm" hắn nhìn sang hướng tiếng nói phát ra.

"Mày là ai" hắn hỏi Eunseo nhưng 1 tay vẫn còn trên kia.

"Tôi là giáo vien ở đây, mau thả Yeoreum ra, có tin tôi đuổi cậu ra khỏi trường không "

"Tôi thách đấy" hắn cười điên.

"Thách tôi à" Eunseo bước đến giọng trầm đến lạnh sống lưng.

Hắn rút con dao từ trong ao ra chỉa vào Eunseo rồi lật Yeoreum lại đối diện với Eunseo. Song, chỉa vào cổ Yeoreum hâm doạ.

"Mày còn bước tới đây, tao sẽ giết Yeoreum. Nếu tao không có đc Yeoreum thì mày cũng không"

"Đag đùa tôi đấy à" Eunseo cười nhẹ nhìn vào con dao, với Eunseo đc đào tạo từ nhỏ, đã phân biệt đc vũ khí thật vũ khí giả, co dao đó nhìn sơ qua Eunseo cũng biết nó là giả rồi. Cái này lừa trẻ con thì đc chứ đối với Eunseo "xía" đợi người ta già đi lẫng lú rồi hoăc bị mất trí nhớ thì còn lừa đc.

"Tôi khuyên chú nên thả Yeoreum ra trước khi quá muộn " Eunseo bước tới chỗ hắn.

"Mày... Mày còn bước tới tao sẽ giết Yeoreum đấy" Eunseo dừng bước đứng trước mặt hắn cánh tay từ từ giơ lên, ngón tay làm dạng cây súng chỉa vào đầu hắn nói "bỏ ra nếu như mày không muốn chết " ánh mắt Eunseo nhìn hắn sắc lẹm, giọng nói lạnh lẽo làm hắn rùng mình sợ hãi mà mất tự chủ nới lỏng cánh tay đang ôm Yeoreum ra, Yeoreum cảm nhận đc hắn đang nới lỏng cánh tay liền chạy thoát ra đằng sau lưng của Eunseo, mắt vẫn còn khóc không ngừng .

|WJSN| Trường Học WUJUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ