Mùa thi qua suông sẻ như vậy, cái mặc ai cũng tươi cười như được mùa mỗi mặ Sojung là đen như đít nồi nhìn mấy cái bài thi mà chấm như không chấm, thầy hiệu trưởng cũng xém nữa ngấc đi vì cái lớp này chẳng lẽ học sinh của lớp Sojung ai cũng thiên tài, pro như vậy sao không thể tin được. Triệu hồi Sojung tại phòng hiệu trưởng, Sojung cũng không biết làm sao để giải thích.
"Sojung giải thích cho tôi hiểu, tại sao lớp của em lại điểm cao như vậy, tôi làm hiệu trưởng mấy chục năm nhưng chưa thấy trường hợp nào như này cả"
"Thầy à, chắc là lớp này học siêng hơn bình thường nên mới vậy, em cũng thường xuyên theo dõi lớp này nên cũng biết mà " lấy đại cái lí do nào đó đi, chẳng lẽ nói là Seola đe doạ mình nghĩ sao dậy.
"Ừm, coi như vậy, em có thể về lớp rồi" Thầy hiệu trưởng gật đầu.
Sojung gật đầu thở dài trong lòng, như này miết chắc nhập viện do đâu đầu quá.
******
Nhóm kia thì khi thi xong được nghỉ mấy ngày liền kéo nhau đi chơi biển, trời ta nói mùa này đi tắm biển là nhứt...ủa mà khoan nữa đã..
Cái bóng ai quen quen mang nhiều điều bất hạnh cỡ 91% sao lại ở đây?
"Chu Sojung sao cô lại ở đây?tôi nhớ tôi đâu có mời cô đâu?" Seola nhíu mày hỏi, sao cuộc vui nào cũng có bả hết vậy.
"Thôi chị càng nhiều người càng tốt mà " Bona nói dùm cho Sojung.
"Hứ" Seola liếc xéo Sojung một cái rồi lên xe buýt.
Sojung nhìn bộ dạng giận dỗi của Seola sao mà đáng eo dữ dậy trời.
Mọi người lần lần vào hết trong xe, bắt đầu đi chơi.
*******
Tới nơi mọi người ngắm biển một tí mới đi ra, biển xanh ngắt, ánh nắng trời dịu nhẹ lấp lánh trên mặt biển những chú cá heo bơi tung tăng lâu lâu còn bay lên vài vòng...viễn tưởng trong mấy bộ phim thôi chứ biển bình yên, tiếng người khắp nơi reo rang à.
Cắm cây dù xong, cũng may là lần đi biể lần này không nhiều người lắm nên cũng thoải mái.
Đã mặt sẵn đồ bơi trong người rồi nên mọi người chỉ cần thay đồ thường ra thôi.
Họ Wu thê nô kia Bona đang thay đồ thì chạy tới che lấy không cho mấy người kia dòm ngó.
"Làm gì vậy? để em thay đồ"
Bona nhìn Xuanyi đang đứng trước mặt mình."Không, mọi người sẽ thấy mất! " Xuanyi lắc đầu.
"Thấy cái gì em mặc đồ bơi mà" Bona bậc cười với tính trẻ con của Xuanyi.
"Như vậy cũng không được!" Xuanyi nhất quyết không rời khỏi.
"Thiệt tình" Bona vê lốc bó tay.
Dayoung với Yeoreum sớm đã chạy ra ngoài biển rồi, Seola thì luôn cảnh giác với Sojung lỡ có động tĩnh gì thì giết luôn tại chỗ.
Sojung thì không nghĩ xa như vậy, thay đồ xong rồi lén nhìn Seola mặc đồ tắm màu xanh xệc si thấy bà cố nhìn muốn lé luôn con mắt.
Mọi người còn lại cũng thay đồ xong, trời ơi ta nói mấy người đi ngang qua phải chảy nước miếng đó trời nhìn body ai cũng đẹp, thon gọn, da trắng má hồng*ủa giống như tả Soobin giữ vậy?* đó là về mấy bà thụ chứ mấy người công thì mặc quần thun ngắn tới đầu gối, áo ba lỗ còn mặc ao khoác ngoài nữa chứ.Đi chơi hay đi du lịch?
Lần lượt đi ra biển tắm, nước vừa mới tới chân Bona đã nhảy tỏn lên người Xuanyi, Xuanyi phì cười trước sau gì chả ướt mà sợ, rồi bế Bona đi ra luôn. Có một chuyện mà ai cũng không biết rằng Thị Tuyết, Bona vê lốc,búp bê bấy bì trùng hợp là không biết bơi. Yeoreum còn biết một tí do Dayoung chỉ còn lại thì không.
Meiqi, Soobin thì giỏi rồi bơi như cá trạch lượn qua lượn lại nãy giờ.
"Chengxiao không biết bơi sao? Tới đây tôi chỉ cho"Eunseo sớm giờ để ý Chengxiao đang luốn cuốn chỉ đứng gầ bờ.
"Không cần đâu, mình chỉ muốn ở gần bờ thôi" Chengxiao ngại ngùng từ chối.
"Thôi mà, ngại cái gì tới đây" Eunseo chạy tới bế Chengxiao lên rồi chạy ra ngoài biển.
"Á,không cần, thả mình xuống" Chengxiao đánh bùm bụp vào vai Eunseo *trời mé đã nghiện còn ngại*
Eunseo chạy tới nước ngang bụng mới thả Chengxiao xuống.
"Đã bảo không biết bơi đem ra đây làm gì? " Lại đấm một cái vào vai Eunseo.
"Thì giờ chỉ nè" Eunseo cười nhe mười cái răng.
Seola thì sớm giờ đi qua đi lại chứ biết khỉ gì, từ xa Sojung rình rình mò mò Seola cười thầm À thì ra là không biết bơi chứ gì từ từ đi tới chỗ chị đẹp.
"Chị không biết bơi để tôi chỉ" Sojung tươi cười nói.
"Không cần, kệ tui! " Seola né qua một bên.
_________________________
Tạm thời dừng cuộc chơi biển tại đây...đợi tiếp đi..
.
.
.
.
.
Còn tiếp-