Liễu Tư ngủ một giấc thật ngon, tỉnh dậy tâm tình tất nhiên cũng sẽ tốt đẹp theo.
Không tốt đẹp sao được?
Tên cặn bã Thượng Quan gì đó tầm này chắc chắn đã nổi khùng lên rồi. Mà cặn bã càng tức điên, cô lại càng vui vẻ nha.
Gì? Ngủ với bản cô nương? Haha, ngủ ngàn thu thì được.
Không ngoài dự đoán của Liễu Tư, Thượng Quan Vũ bên kia quả thực đã tức đến muốn bay lên trời.
Trong phòng, vệ sĩ cùng thủ hạ mắt nhìn mũi mũi nhìn tim, một đám tận lực làm giảm cảm giác tồn tại, đến thở cũng không dám thở mạnh.
Ngày hôm qua lão đại đặc biệt dặn dò không cần lên tận phòng canh gác, có chuyện gấp cũng để đến sáng mới được tìm hắn, bọn họ lại không biết lão đại nổi lên cái nhã hứng gì, chỉ có thể nhất nhất nghe theo, một đám đứng làm tượng ở tất cả các khu cầu thang xung quanh, dọa sợ không ít người lên xuống khách sạn.
Ai biết sáng ra vừa lên tới phòng, liền nhìn thấy lão đại nằm khoe thân trước cửa phòng khách sạn với độc một chiếc khăn tắm quấn ngang hông, kéo theo một đám người vây xung quanh âm thầm chỉ trỏ.
Bọn họ còn chưa kịp có động tĩnh, lão đại đã tỉnh lại. Sau đó, bắt đầu nổi điên.
Thượng Quan Vũ tức tới muốn hỏng rồi, đập bàn quát lớn: '' Tra rõ cho ta, chuyện này là ai làm ra?''
'' Vâng. ''
Một đám người tuân lệnh lui xuống, trong phòng rất nhanh chỉ còn lại một mình Thượng Quan Vũ.
Để cho hắn biết kẻ đứng đằng sau trò mèo này là ai, hắn nhất định sẽ cho kẻ đó đẹp mặt.
Nghĩ lại, ngày hôm qua tuy rằng hắn phân phó tùy tùng không được lại gần phòng hắn canh gác, nhưng tốt xấu gì bọn họ cũng đứng chặn kín tất cả mọi khu vực người khác có thể đột nhập vào, sẽ không có chuyện ai đó lẻn vào làm xấu mặt hắn được.
Vậy thì chỉ có...
Người trong phòng.
Mèo con Lương Như Ý kia?
Hắn không nghĩ cô có thể làm ra chuyện táo bạo cỡ này. Cô dù sao cũng chỉ là một con mèo nhỏ lắm lời.
Nhưng nhắc tới mới nhớ...
Thanh âm của cô gái trong chăn ngày hôm qua, hắn vẫn còn nhớ rất rõ.
Thanh mát, hào sảng, lại ẩn ẩn nét thần bí.
Thế nhưng có điểm... không giống với mèo con Lương Như Ý kia.
Vả lại, mèo con đáng ra hôm qua phải nằm trên giường, hiện tại rốt cuộc biến đi đâu rồi?
Nghĩ tới điều gì đó, Thượng Quan Vũ đứng phắt dậy, một đường đi tới lật tung chăn bông lên.
Gối ôm trắng tinh hoạ một nét mặt cười xiên xẹo tươi tỉnh xuất hiện chào đón hắn.
Khuôn mặt hắn, tức khắc đen lại.
Ngông cuồng!
Kẻ nào!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên nhanh ] Hào quang Mary Sue đều vô dụng
Tiểu Thuyết ChungTên truyện: Hào quang Mary Sue đều vô dụng Tác giả: Cici Công tử Thể loại: Xuyên nhanh Văn án: Khi nữ ma đầu xuyên vào các bộ tiểu thuyết cẩu huyết... Gặp phải nữ chủ Mary Sue: Ngươi tỏa sáng ta liền tỏa sáng hơn, chói mù mắt chó nhà người. Gặp phả...