Chương 3: Phong quang vô hạn (3)

219 28 5
                                    

Lâm Thần vừa rồi quả thực muốn mở miệng gây khó dễ cho Liễu Tư một chút, ai mượn bình thường cô ta đáng ghét quá làm gì. Kết quả lời vừa đến miệng còn chưa kịp nói ra, đã bị cô gái kia cười hihi một tiếng đánh ngược trở vào không thương tiếc.

Cô đã tỏ ra thân thiện như vậy mà hắn còn hơn thua với cô thì chẳng khác nào tự biến bản thân trở thành kẻ nhỏ mọn.

Ha, còn tưởng chỉ là một kẻ kiêu ngạo ngu xuẩn, hóa ra cũng là kẻ có tiểu tâm tư.

Thực ra thì cười cũng đẹp nhưng mà...

Phi! Hắn đang nghĩ vớ vẩn gì vậy? Không được trúng mưu kế của cô ta! Tất cả chỉ là lừa người, lừa người, lừa người. Chuyện quan trọng phải nhắc lại ba lần!

Niệm thần chú trong đầu xong xuôi, Lâm Thần khẽ thở ra một tiếng, trong chớp mắt khôi phục dáng vẻ khinh khỉnh chán ghét ban đầu.

[ Độ hảo cảm của nam chủ Lâm Thần -5 ]

Liễu Tư: " ??? '' Trừ gì vậy cha nội, mới cười một cái thôi mà? Từ bao giờ cười đẹp trở thành lý do khiến con người ta bị ghét vậy?

Sớm biết trước cô đã không thiện tâm như vậy chào hắn ta một cái.

[ Có thể là do chủ nhân cười xấu, nếu không thì là do tâm địa xấu. ] Hệ thống rất bình tĩnh phỉ nhổ hai chữ "thiện tâm" mà Liễu Tư vừa nghĩ đến.

Im mồm.

[ Chủ nhân đừng tức giận, hắn dám trừ độ hảo cảm thế này thì phải ăn chút đòn mới tỉnh táo lại được. ] Hệ thống ngửi được mùi lửa giận của Liễu Tư, trở mặt nhanh như chớp, chân chó nịnh nọt cô lại tiện tay hướng mũi rìu về phía nam chủ.

... Haha, ta nói hệ thống như mi suốt ngày đánh đánh giết giết như thế mà được hả?

[ Chủ nhân đang nói chính cô đấy à? ]

Sao nói ta được, ta lại không phải một cái hệ thống nha. Mi chọc ngoáy vì ghen tị không được làm người cũng không có mỹ nhan thịnh thế như ta chứ gì? Muốn trở thành ta chứ gì?

[ Thứ lỗi nếu có cơ hội trở thành cô tôi xin từ chối và chạy xa 1000 cây số ] Cũng không biết cô đã gây thù chuốc oán với bao nhiêu người rồi đâu, mặt đẹp thì để làm gì? Cũng vẫn bị đuổi đánh suốt ngày đấy thôi. Chả dại! Làm hệ thống yên lặng ở phía sau khích bác không sướng hơn à?

... Thôi mi offline CMM đi!

Không hiểu cô xui xẻo kiểu gì mà lại phải gắn với con hàng này. Hệ thống nhà khác hoặc hận không thể thời thời khắc khắc offline trốn mất dạng, hoặc cũng là loại luôn nhiệt tình hỗ trợ chủ nhân, đằng này nhìn của nợ nhà mình xem?

Haha, ngoài online 24/7 để hóng chuyện bát quái thì sở thích lớn nhất là khích bác xui xít chủ nhân đánh đánh giết giết rồi âm thầm cười trộm xem chủ nhân bị người trả đũa. Mi học ai cái kiểu sở thích ném đá giấu tay đấy vậy?

[ Đều là do chủ nhân dạy dỗ tốt ]

"..."

-

Lương Như Ý quả nhiên không đến.

Quá giờ hẹn mà nguyên chủ đặt ra cũng không biết bao lâu rồi, người vẫn chẳng thấy đâu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 12, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Xuyên nhanh ] Hào quang Mary Sue đều vô dụngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ