Karen's POV:
Ma,hindi nga po ako pwede kelangan kong mag overtime ngayon.
Karen,sinasabi ko sayo kelan ka ba titigil sa kakatrabaho?
Anak naman sapat sapat na siguro yung iniwan sa atin ng papa mo baket ba lage ka nalang nag oovertime?
Si Raphael mabait na bata yun,
anak ng kumare ko.Please naman anak pumayag kana lumabas kayo kahit isang beses lang!
Ma naman please stop doing that!
Hindi na po ako bata,wag niyo naman ako nirereto kahit na kanino.
yamot na sagot ni Karen.
Okay Ma i'll call you back something came up.
And about that Raphael i couldn't say yes for now,i am really busy at work.
Love you Mom!
See you soon!
Hindi ko na hinintay na tumugon pa si Mama binabaan ko na agad siya ng phone..
Haiist..
Karen si Tita na naman ba?!
Anne asked close friend at Store Manager ng Coffee Shop that i built 3 years ago...
Little Introduction guys!
I am Karen 28years old.
Business Management Graduate.
Maganda pero may pagka maldita,sexy pero topakin just being honest here..At higit sa lahat na iilan lang ang nakakaalam I am Bi..
Bisexual!
I used to have Girlfriend before way back when i was in the Philippines,pero after that puro na guys pero mga sakit lang ng ulo.
My last relationship when i was 25years old.
I couldn't tell much cos there isn't much to tell.
Kaya ganun nalang si mama kung makapag paalala saken..
Medyo may pagka OA!
Anyway ang buhay ko masyadong okupado ng Coffee Shop ko.
First investment lahat ng ipon ko nandito kaya ganun nalang ako katutok.
Hands on kumbaga.
Matagal na din kame ni Mama sa Bahrain.
Si Mama nakapag-asawa siya ng Bahraini.
After my Dad died Mom came here to work as a Secretary sa isang maliit na company at ang ending dun niya na meet Stepdad ko kaya nung nagpakasal sila pinapunta na ako ni Mama dito.
Although may pera naman si Dad na iniwan samen ayaw lang daw ni Mama malayo sa akin so she decided to brought me here..
Gusto ko den naman si mama kasama kaya dito na ako lumaki at nag-aral ng College.
And now i am proud to say that i own a Coffee Shop na nakikipagsabayan sa mga branded Coffee Shops dito sa Bahrain..
Hoy ano na?!
Ano bang sabi ni Tita sayo?!
Anne interrupted me.Hmmm..
Gusto niya i-meet ko yung Son ng kumare niya,eh ayoko nga hindi pa ngayon!
Gaga eh kelan matanda kana kaya!
hahaha.Bruha ka atleast hindi halata!
Huwag ka na makisali sa mama ko sa pag push sa akin ayoko pa nga kase na-stress lang ako pag naiisip ko yan..
yamot na sagot ko kay Anne.Girl eto nalang alam mo ba si baks Paulo may na meet sa Tinder.
Ayun nandito sila kanina ang pogi nung guy,swerte ng bakla.
Mag online dating ka kaya try mo baka dun mo makilala ang para sayo.
Sulsol pa ni Anne saken.Pwede ba magtrabaho muna tayo..
Kunwaring pinapormal ko na ang boses ko,Anne knew pag iba na tone ng boses ko balik employer/employee na naman relasyon namen.
Si Kyla na naman nag sick leave ha ayan asikasuhin mo kapag weekends at madaming tao tsaka aabsent.
Give her warning letter this time!
Anne knew na kahit magkaibigan kame i am still her boss..
That's what i like about her.
She knows where she stands.
9pm ng makarating ako sa Flat na tinutuluyan ko.
Iniwan ko na si Anne sa Shop.
Kelangan ko na mag post ng Job Vacancy.
These days parang dumoble ang customer namin.Pagkatapos kong maghilamos at tanggalin ang aking make up naghanda na din akong matulog.
Bakit hindi mo i try mag online dating? naalala kong sabi ni Anne kanina.
Hmmm..
Sige nga i try ko nga..
There's nothing wrong with that.Kinuha ko ang phone ko at nagtype sa Playstore ng Dating App..
Meron akong nakita ..
Tinder,Fem,Filipina Dating App,Mingle.Letse ang dami naman pala dito..
I choose Mingle2
hmmmmm try ko nga ito.At in-add ko na ang mga information na kelangan para makapag simula.
Age,Name,Interests,looking for..
Men or Women?Napaisip ako.
Okay why not it's just for fun so i click
Women..
Inayos ko na ang profile ko.
I uploaded some pics na nakita ko sa internet syempre hindi ko ilalagay picture ko baka may makakilala pa sa akin..I started seeing muna then eventually nag chat chat na den ako.
Nag e-enjoy din ako infairness..
Dame naman dito ibang lahi legit kaya ito lahat?
Baka puro Poser lang.
Then one profile caught my attention.
It's a Profile Picture ng girl lead sa isang girl group na pinapakinggan ko ang song lagi.
Wait ano nga name ng girl na to??
Ayun Lauren..
Si Lauren yun sa Fifth Harmony..
Haist pero hindi siya register na online..
pero i message ko na den.
Then I type Hello Lauren Girl:)
BINABASA MO ANG
Loving Her
Romance100% Love,101% Fuck! And I'm so addicted to both:) WARNING!!! Read at your own Risk! Characters,Places and Scenes are all came from my fictitious mind okay okay some scenes are Personal.If You don't know me,don't make it Personal:) Enjoy..GXG💋