Hello guys don't be confused ha.This is still Devon and Karen story. I am just Introducing Jade's Story titingnan ko lang kung may interested cos i am planning to write her own gxg story.
Next Part will be in Karen's POV again.
Thank You sa mga Silent readers at pwedeng pwede po kayo mag comment.Wag lang bash ha.Hahahaha.Joke✌✌Jade's POV:
I am driving my car going home from the bar.Devon asked me to meet her.I was shocked with her decision na mag for good kasama si Karen but knowing her i know sobrang pinagisipan niya yun before she came up with that decision. And she told me she wanted me to be happy.I want to be able to feel that kind of emotions,kung gaano siya ka-brave na igive up lahat para makasama yung babaeng mahal niya.
Ako?Kaya ko ba?!
Poor Jade!
Such a Coward!
You are a fucking coward so just leave it.my mind taunted me.
Haaaaaaahhhhhhh..
sigaw ko sa sasakyan ko.
nababaliw na yata ako.Ring...
Ring....
I am startled by the ring of my phone in my passenger seat.I look at my phone to see who's calling.
Mama.
Napabuntong hininga ako,hintayin ko nalang matapos ang ring ayoko pang makausap si mama.Pero ayaw pa den matapos tapos ng ring!
Haaahh..Naiinis na ako.
Hello?!
Mama?walang kabuhay buhay na bati ko sa mama ko.mag 11pm na bakit gising pa din siya?!Mija?!(my daughter)
Yess Ma,why are you still awake it's close to 11pm?
I have visitors in our house.
Come home mija.Ma,I can't.
I still have work tomorrow.Leona Jade!
pagbabanta ng mama ko.Mierda Puta!
mura ko sa isip 2 times tonight i heard my full name.I really hate it!Si.
Si Mama.
suko ko ng sabi kay Mama.
As much as i can ayoko munang pumunta sa bahay ng Mama ko.
My mom got married again.
I know i'm becoming childish pero hindi ko pa tanggap lalo na at wala pang 2 years na kamamatay ni Papa.
My mom knows i didn't like his husband now pero sabi niya bigyan ko daw ng chance.Chance her ass!
Tulad ni Devon mayaman din ang pamilya namin sa Spain.We are in
Real estate business,tulad ulit ni Devon nag iisa lang din akong anak.My mom is half spanish and half Filipina while Dad is Half american and half Filipino..
My mom came from a wealthy family swerte nalang din niya at masyadong masipag si papa kaya naman mas lalo pang lumago ang business na pinama ng aking abuela kay mama..18 years old lang si mama ng pinanganak niya ako kaya naman 46 years old lang siya ng mabyuda.I know how she was so depressed when dad died.That's why it surprised me when she told me she'll get married.I didn't even know that she was dating again.
Hays ayoko na magpatuloy mas lalo lang akong naaasar.Isa pa sa dahilan kung bakit ayokong pumunta sa bahay namin dahil sa isang tao kong iniiwasan.Shit!
Baket ba kase laging gumagawa ng way ang destiny kahit na ano pang pilit ko siyang iwasan!
Damn!
I'm screwed!Hindi ko namalayan na nasa harap na ako ng remoted gate ng bahay namin.
Tuloy tuloy ko ng pinasok ang aking magarang sasakyan.Magandang gabi po Senorita Jade.
Bati ng isa naming kasambahay.
There are 10 maids in our house including the 2 guards.All of them are Filipinos.
BINABASA MO ANG
Loving Her
Romance100% Love,101% Fuck! And I'm so addicted to both:) WARNING!!! Read at your own Risk! Characters,Places and Scenes are all came from my fictitious mind okay okay some scenes are Personal.If You don't know me,don't make it Personal:) Enjoy..GXG💋