Naghintay ako sa susunod na utos ng aking amo. Matagal din bago nagsalita si Bobby. "Matulog ka na.", pautos niyang sabi. "Gigising ka ng maaga. Marami pa tayong gagawin bukas."
Mabilis akong tumalima. Kinuha ko ang aking T-shirt at panta lon sahig at sabay labas sa kanyang kuwarto.
Nahiga ako ng hubo't hubad sa aking kama. Hindi ako naligo o naghilamos man lang. Hindi ako nag-toothbrush. Gusto kong madama ang amoy ni Bobby magdamag. Gusto kong nakakulapol sa aking balat ang anumang lumabas sa katawan ni Bobby. Ang kanyang tamod sa aking mukha, buhok at binti. Ang kanyang pawis sa aking dibdib. Paminsan-minsan ay nilulunok ko ang aking laway para malasahang muli ang kanyang tamod sa aking bibig. Kahit man lang sa tamod at pawis ay maramdamaman kong parang nakayakap sa akin si Bobby. O kaya naman ayparang nakasalpak ang tarugo niya sa aking bibig.
Hindi ako nakatulog. Nangulila ako. Halos maiyak ako dahil na-miss ko ang katawan ng aking amo. Pati na ang amoy ng kanyang sandata at bayag. Hinawakan ko ang aking alaga at nagdyakol ako. Apat na beses akong nilabasan magdamag. Naisip ko na dapat akong maging handa kinabukasan para pagsilbihan uli si Bobby. Hindi ako makapaghintay. Sana ay bukas na. Di nagtagal ay napagod din ako. Natulog akong naninikit ang aking katawan at buhok sa sarili kong tamod.
Tok! tok! tok! Naalimpungatan ako sa sunod-sunod na kabog sa pinto. Iminulat ko ang aking mata. Kinusot-kusot. Umaga na. Dinig na dinig ko ang ingay ng mga sasakyan sa kahabaan ng Recto. Parang bigla akong nagising sa isang masamang panaginip. Naalala ko tuloy ang mga pangyayari nuong nagdaang gabi. Malinaw ko itong naalala na parang nanunuod ako ng pelikula.
Ang pagtanggap ko sa alok ni Bobby na maging alipin niya. Ang paglakad ko ng paluhod sa kanya na parang aso. Ang pagpayag ko na paulit-ulit na hampasin ang mukha ko ng kanyang tarugo. Ang aking pagmamakaawa at pahayok n pagsuso ko sa kanyang burat. Ang pagbaon ng kanyang alaga sa aking lalamunan na halos ikaduwal ko. Ang pagsulpit ng kanyang tamod sa aking mukha. Ang pagsipsip ko sa kanyang daliri na nababalot ng kanyang mainit na tamod. Ang pagdila ko sa kanyang tamod na tumulo sa sahig.
Hindi maaring tutuo ang lahat ng ito. Ni minsan ay hindi ako papayag na maliitiin ako ng ganito. Ang bastusin ako ng sagad hanggang buto. Ang hiyain ang aking pagkalalaki. Wala pang nakagawa ng ganitong kahihiyan kay Timothy. Oo Sasabihin ko ito kay Bobby. Dapat tapusin ang lahat ng kabastusang ito. Kung di siya pumayag, bahala na kung magkayarian. Laban kung laban.
Tok! Tok! Tok! Lumakas lalo ang katok sa pinto. Tumayo ako upang buksan ang pinto. Di ko namalayang hubo't-hubad pa pala ako.
Nandoon siya. Nakatayo ang aking panginoon s aking harapan. Tanging shorts lmang ang suot n Bobby n lalong nagpatingkad sa kanyang matipunong katawan. Hinihimas-himas niya ang kanyang dibdib. Tinitigan niya ako mula ulo hanggang paa sabay ngisi. Nakakapanliit ang kanyang titig. Pilyo ang kanyang ngiti. Napatingin ako sa kanyang pundilyo. Halatang wala siyang suot na brief. Namumukol ang kanyang harapan.
"Bobby....ah... eh... ku-ku...kumusta?", halos papiyok akong nagsalita. Nanginginig ang aking bibig.
Napalunok ako sa paghanga sa nakakalibog na nilalang na nakatayo sa aking harapan. Nawalan ako ng lakas ng loob. Para akong tuta na nabahag ang buntot. Nagmistula akong pipi. Ang poot n nadama ko kanina ay napalitan ng pagnanasa --- matinding pagnanasa na maliitin ako uli ni Bobby. Gusto kong mabastos uli ni Bobby. Ang hiyain ako ng sagad-sagaran. Di ako makapaghintay na gamitin uli ako ng aking amo.
Mabilis na nag-init ang aking katawan. Para akong nilagnat. Ilang saglit lamang ay mistulang bato na sa tigas ang aking tayung-tayong alaga.
"Tsk, tsk, tsk. Ang baba mo pala talaga, pare. Makita mo lang ako. Tinitigasan ka na." pilyong sabi ni Bobby. Sabay na itinuro ng nguso niya ang aking tigas na titi. Namula ako sa hiya dahil tutoo ang sinabi niya. Hubod-hubad ako at di ko maikakaila ang libog na mabilis na nanuot sa aking katawan pagkakita ko sa aking amo.
BINABASA MO ANG
Alipin ni Bobby (by jMoreno_06)
General FictionIto ang kwento ni Tim sa kamay ng kanyang among si Bobby. Simula ng buhay ni Tim sa kolehiyo at nanirahan sa isang boarding house. Ngunit ang dating lalaking lalaki ay naging isang Alipin... Kung paano? Pakibasa ang storyang puno ng action. Ito a...