nothing can stop us; JUAN

116 2 1
                                    

*tententententen..*

Ang istoryang ito ay RATED SPG. Striktong Pagbasa atGabay ang kailangan para sa mga batang mambabasa. Maaring may malalang kabaliwan, kaabnormalan, kaharutan, kakornihan, kalandian, at katangahan na hindi angkop para sa mga batang mambabasa.

--------------------

Rianne's POV

"Hay. Nakakastress yung school na 'to. Like what the fuck. Wala silang pakielam sa mga estudyanteng gustong maututo. Akala kasi nila porket ayaw ng isang estudyante matuto aba't ayaw na din ng lahat?! Puta mga gago pala sila eh." sabi ng bestfriend kong si Grace. Oo, nagmumura siya sa school namin. Free kasi kaming gawin ang lahat ng gusto namin dito... well, as long as wala yung professor namin. Kung meron mang prof dito pero hindi naman niya period, 'di niya kami pwedeng patahimkin. Dahil nasa rules yan. Abnormal nga yung gumawa ng rules and regulations namin eh.

"Lika na nga. Pumasok na tayo ng classroom baka maunahan pa tayo pumasok nung mga abnormal na 'DangerB's' na yun." pag-suggest ko. Pumasok na kami ng classroom and thankfully, wala pa ang DangerB's. Nakakairita ang jeje nung group name nila. Mas maganda na 'to. Tahimik ang cla---- SHIT.

Nako. Eto nanaman sila. Sa classroom. Pumasok nanaman ang mga PANGET. Ang panget na DANGERB'S. Eto yung mga feeling pogi sa school. Di ko alam kung bakit ako naiinis. Mabait naman DAW sila. Daw ha. Hay. May napakinggan pa nga akong kanta nila nakalimutan ko lang title. Nagagandahan naman ako pero di ko magets kung bakit ayaw ko sila.

"SHEEEEET!! AYAN NA SILAAAA!! EMEGHEDDDDD." sigaw nung mga babaeng nagagwapuhan sa DangerB's. Ge lang. I support your fangirling.. pero bakit sa kanila pa?

Yung mga lalaki at kaming dalawa ni Grace sa classroom ay buffering at loading kasi wala naman kaming pake. Okay? Katabi ko ang isa sa kanila. Yung seating arrangement namin, girl, boy, girl. May mas gwapo naman sa kanila eh. Madami. Pero may isang nangunguna sa kagwapuhan. 'Di ko alam kung bakit nagagwapuhan ako sa lalaking 'to. Minsan lang ako magwapuhan sa isang lalaki. Grabe. Di ko aakalaing magkakagusto ko sa isang tulad niya kasi he's one of the DangerB's. Haha I know. Ang bitter ko sa kanila 'no? Pero itong isang 'to ay ang may pinakalowest rank ng fangirls. Actually, 7 ang DB's. Si Rap Monster, Jin, J-Hope, Suga, V, Jimin, at Jungkook. Ang weweird ng mga pangalan. Hahahaha. Galing Korea kasi sila. Parang ako di galing Korea eh no? Guys korean din ako. Lumaki lang ako dito. I grew up being negative about life. VERY FUCKNG NEGATIVE. Di ko nga maalalang lumaki ako sa Korea eh. I didn't remember a thing about my childhood. Ang naalala ko lang about my past is that namatay si Lola. Yun lang naalala ko actually. Kaya ang boring ko kausap kasi nga yun lang yung alam ko about my past. Di ko nga alam yung name ni Lola eh. Kaya ko alam na Korean ako is malamang, kasi Korean yung parents ko. Pati si Grace, Korean din. Buti pa siya naalala niya yung past niya ako hindi :/ Childhood friends kami pero di ko talaga maalala :( huhuhuhu.

"Hey, Rianne ba't tulala ka dyan? DON'T TELL ME NAGUGUSTUHAN MO NA SILA?!" sabi ni Grace. -__________-

"Puta ang O.A. mo Grace. Tigil-tigilan mo nga ako. Pero... err may nagugustuhan ako sa kanila eh >.<"

"WEHHHHHH?!?! SINO?! SI J-HORSE--- I MEAN J-HOPE?!! YUNG SINISIGAW NG MGA PUTANGINANG YAN ARAW ARAW?!" sabi ni Grace.

"Ugh. Hindi. Si V." sabi ko sa kanya. Nagpapanic siya. Sus. Parang wala siyang gusto sa mga lalaki ah!

"GRABEEE!!!!!!!" sabi ni Grace. FOREVER O.A.

"Maka-grabe ka dyan parang wala kang gusto kay Bam ah!" sabi ko. HALA. NATAHIMIK SILA. OMO. NOOOOOO!!!! PAPATAYIN AKO NI GRACE. SI BAM. NAKATINGIN. OMO. OMO. OMO. WAT?!?!?!?! MALAKING PAGKAKAMALI >____<

Nothing Can Stop Us ( BTS V )- h i a t u sTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon