Wag niyo pong papansinin yung characters hahahahaha di ko kasi mapalitan eh xD
--------
Grace's POV
"Grace." sabi ni Jungkook. WAT WAT WAT T___________T *nosebleed*"Jungkook." sabi ko. Tumawa naman yung abnormal? Lah?
"Seryoso!" sabi ni Jungkook. Ang tipid mo kasi magsalita kuya! Kainizxxcccz hahahahaha ang jeje :(
"Seryoso din ako!" sabi ko naman. Totoo naman eh!
"Balita ko hater ka ah?" sabi niya............. WATDAWAT ANONG SASABIHIN KO WATDAWATWATWATWATWAT
"Saan mo nabalitaan? Sa dyaryo? Edi wow." sabi ko. HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA BOOM PANES KA SAKIN KUYA
"Ang pilosopo mo amputa hahahahahahahahahahaha." sabi niya. AMPUTA DAW?! Oy bata ka pa. Ay magka-age lang pala kami. Aymsuri. Berisuri.
"Maka-mura wagas! Tandaan mo magka-age lang tayo." sabi ko.
"Exactly! Kaya pwede akong magmura kasi magka-age lang naman tayo." sabi niya. Ay -__- oo nga 'no. Ugh! Nakakainis naman. Huhu.
"Pwede ba yung project na yung pagusapan natin?" sabi ko naman. Kailangan naman talaga. Duh!
"Ayoko nga." sabi niya. ABA ABA ABA!
"Please Jeon Jungkook-oppa? *bbuing bbuing*" sabi ko. Yuuuuuck aegyo. Yuuuuuuuuck!
"E-ewan ko s-sayo! Oo n-na! Tigil t-tigilan mo n-nga ako." sabi niya naman. Natatae ba 'to? Watdaef?
"Natatae ka ba oppa?" sabi ko naman. Para naman nakakareassure ako baka mamaya tumae na lang 'to out of nowhere.
"O-Oppa? And for your information, hindi 'no! Dugyot mo, G-Grace." sabi niya naman. Edi sorry naman! Kung magsalita ka kasi parang may lalabas na tae dyan sa pwet mo eh.
"Hahahahahahahahahahahahahahaha natatae ka lang eh! Aminin mo na kasi oppa!" sabi ko naman. Sarap pagtripan hahahahahahaha!
"Hindi nga kasi! Pwede ba!" sabi niya sakin. AYOKO! HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA
"Ayoko nga. Bleeh!" sabi ko naman.
"Pag di ka tumigil hahalikan kita!"
"Parang kaya mo, oppa! Hahahahahahahahahahahaha your so funny talaga Jungkook oppa."
"Isa."
"Dalawa!" sabi ko. SARAP NIYANG PAGTRIPAN SORRY NA T__T
"Tatlo."
"Weh oppa akala mo naman talag---"
Nilapit ni Jungkook sakin ang mukha niya. Habang nilalapit niya mas lalo kong nakikita ang mga features niya. Yung lips niyang ang sarap halikan, yung ilong niyang malaki pero bagay sa kanya, yung nunal niya sa leeg na hot, yung mata niyang nakakaakit, at yung perfect structure ng face niya.
UGHHH! GRACE MAGISING KA NA! HINDI MO SIYA GUSTO!
Taehyung's POV
"U-uh... Oo?" sabi sakin ni Shaen. Ang cute niya talaga. She's still the same. The same person I loved.
"Hahahahahahahahahaha. Alam mo namang mas cute ka eh." sabi ko sakanya.
"V, okay ka lang? Lol nababaliw ka na ata." sabi naman niya.
"Baliw na baliw sayo. And by the way, didn't I just tell you to call me Taehyung instead of V?" sabi ko naman. I kind of hate the name V.
"Mabola ka nanaman, Taehyung." sabi naman niya.
"Just being honest. *winks*" sabi ko. Kahiya yung wink ko ><
"That wink tho! Hahahaha. By the way, can I ask why you don't like the nickname "V"?"
BINABASA MO ANG
Nothing Can Stop Us ( BTS V )- h i a t u s
RandomTumingin saking mata, magtapat ng nadarama.