Hai nhà Jung Hwang lo liệu việc cưới xin, đương nhiên mời đến những chính khách và thương nhân nổi tiếng tới tạo thành một sự kiện lớn, càng làm cho giới truyền thông đua nhau săn tin, về “Chuyện xấu” của Jung Hoseok, tự nhiên cũng theo việc cử hành hôn lễ lần này mà tự sụp đổ.
Cả tiệc cưới vô cùng náo nhiệt, từ thư kí của Jung Hoseok là Kim Taehyung đảm nhiệm vị trí chiêu đãi, anh vô cùng bận bịu chịu trách nhiệm chiếu cố cả trong lẫn ngoài, thăm hỏi giới truyền thông cùng tiếp đãi giới truyền thông trả lời phỏng vấn không gây ảnh hưởng toàn cục vấn đề, anh đều có thể thoải mái giải quyết, bởi vậy Jung Hoseok thực yên tâm đem quyền kiểm soát cả tiệc cưới giao cho anh.
Kim Taehyung ngoài việc xử lí các chi tiết lớn nhỏ của tiệc cưới, anh còn phụ trách giúp phạt rượu chú rể, bởi vậy khi tiệc cưới chấm dứt, anh cảm giác say so với Jung Hoseok thậm chí còn nhiều hơn, nhưng mà cũng không sao, anh vẫn cố gắng sắp xếp đem toàn bộ những người muốn nháo động phòng đuổi đi, không cho bất luận kẻ nào quấy rầy cặp vợ chồng mới cưới.
Rốt cục chấm dứt cả ngày tra tấn, Hwang Eunbi trở lại khách sạn nhận phòng dành cho các cặp tân hôn, tháo xuống vật “trang bị” đầy người —— Trang điểm, đồ trang sức, lễ phục, sau đó tắm rửa một cái, rốt cục đổi quay về bộ dáng tự nhiên ngày thường.
Vẫn là tự nhiên thoải mái! Cô tán thưởng tháo xuống “người cộng thêm vật” làm cho cơ thể không bị ràng buộc, sau đó lại nhìn đến chiếc giường lớn trong phòng, toàn thân lại bắt đầu không được tự nhiên đứng lên.
Trời ạ! Cô trước đây lại không nghĩ đến trước khi chấm dứt cuộc hôn nhân này thì vẫn phải ngủ chung, hiện tại nên làm cái gì bây giờ?
“Em đứng ở bên giường làm gì?” Thật vất vả để tiễn vị khách cuối cùng ra về, Jung Hoseok kéo cơ thể mệt mỏi trở lại tân phòng, vừa vào liền nhìn thấy Eunbi đứng ở bên giường ngẩn người, anh không rõ cho nên hỏi.
“A?” Cô kinh động giật mình, co quắp cả toàn thân. “Anh, anh, anh...... anh đã quay lại?”
“Ừm.” Anh chớp mắt, cùng cô quen biết lâu như vậy, vẫn là lần đầu tiên nghe thấy cô nói lắp, cô rốt cuộc là làm sao vậy?
“Em đang khẩn trương cái gì?”
“Không, không, em, em, em...... em không có khẩn trương!” Cô bất an kéo góc áo, đột nhiên có điểm để ý áo ngủ của mình có thể có chút rất hở hang hay không?
“Phải không?” Anh cười yếu ớt, không tiếp tục truy hỏi, tùy tay tháo cái cà vạt trói buộc anh một ngày, thoáng cảm thấy nhẹ nhàng thở ra. “Hôm nay thật sự là mệt chết đi được, anh nghĩ anh tuyệt đối sẽ không có hứng thú làm lại một lần nữa đâu.”
“Làm cái gì?” Không biết cô đang cực kì để ý tới hàm ý của cái giường khoa trương kia, hay là mệt mỏi trong đầu, cô nhất thời không hiểu được anh đang nói cái gì.
“Hôn lễ! Mệt chết người!” Việc này so với anh công tác có khi còn mệt hơn vài lần, cả đời làm một lần là đủ rồi, đến chết cũng không muốn lập lại.
“Ặc...... Đúng vậy, thật là mệt chết đi.” Cô vỗ vỗ miệng, còn tưởng rằng anh muốn nói cái gì khác.
Anh cởi bỏ âu phục liền hỏi: “Em đã tắm rửa chưa?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[SinHope][Hoàn] Người Chồng Tuyệt Vời!
FanfictionÁch, nên hình dung như thế nào về cảnh tượng khốn khổ của Jung Hoseok trước mắt đây? Hắn có tiền có thế, giữ mình trong sạch, không chịu quan hệ nam nữ. Nhưng lại có tuần san chụp hình tại trận cùng nam thư ký ăn cơm, tạo nên nghi ngờ. Lão ba tức đế...