Mở cửa phòng, Jung Hoseok quả nhiên rất nhanh liền phát hiện phòng có thay đổi.
Trong phòng không bật đèn, nhưng lại lộ ra ánh sáng ấm áp, hơn nữa trong phòng lại có một mùi hương nhàn nhạt nhẹ nhàng mà khoan khoái, cả căn phòng rõ ràng trở nên khác trước.
Phòng của anh tại sao lại thay đổi….. Duy nhất có thể, chỉ có cô vợ mới cưới của anh Hwang Eunbi.
Eunbi vì sao lại đem phòng biến thành như vậy?
Là bản năng của cô vốn quấy phá? Hay là cô cố ý chuẩn bị như vậy?
Lông mày anh nhăn lại một đường thẳng tắp, nghĩ không ra vì sao cô lại làm như vậy.
Nhưng việc này cũng không làm anh bối rối lâu lắm, dù sao cô gái nhỏ kia không giống với anh đại nam nhân thô lỗ này, tâm tư luôn tinh tế hơn một chút, có lẽ cô ấy cảm thấy thích căn phòng như vậy, liền tuỳ cô thôi.
Anh lơ đễnh cởi quần áo, đi vào phòng tắm tắm rửa, tẩy đi mệt mỏi đầy người sau đó lại nhớ tới căn phòng, thần thanh khí sảng thay quần áo ở nhà sạch sẽ, mới bước ra khỏi phòng.
“Tắm xong rồi sao? Mau tới ăn cơm đi, tất cả mọi người đều đang đợi anh a!” Vừa đi ra khỏi phòng, liền thấy Eunbi đi lên, nắm lấy tay anh lôi kéo đi về phía bàn ăn.
“Lớn như vậy rồi, còn để cho vợ tiếp đón, con không biết ngượng sao?” Jung Seok Jin dĩ nhiên đã ngồi trước bàn ăn, thấy Eunbi săn sóc như vậy, nhịn không được mắng đứa con một câu.
“Ông sao lại như vậy? Hai con cảm tình tốt ông cũng ghen sao?” Kim SoJung trợn mắt nhìn chồng một cái, sau đó vội vàng gọi con ngồi vào bàn ăn. “Mau ngồi xuống đi, hiện giờ trong nhà có thêm Eunbi, ăn cơm sẽ náo nhiệt hơn, cảm giác đặc biệt ngon.”
“Mẹ, nào có khoa trương như vậy?” Eunbi cười nói.
“Có rồi có rồi, mẹ con nói đều đúng.” Jung Seok Jin phụ hoạ, đối với đứa con dâu này cực kì vừa lòng. “Hobie cũng may là cưới được con, bằng không đến bây giờ đã sắp ba mươi lăm vẫn còn cô đơn một mình.”
“Ba, điều kiện Hobie tốt như vậy, không sợ sẽ không cưới được vợ!” Eunbi cầm lấy bát đũa, cũng giúp ông xã nói chuyện.
“Là có con không chê nó, người giống như Hobie sẽ không mang lại niềm vui cho phụ nữ, cũng rất khó kết giao với họ, càng miễn bàn có thể lấy được cô vợ yểu điệu như con.” Jung Seok Jin cũng biết khuyết điểm của con mình, nhịn không được lại nói con một câu. “Đây là phúc khí của nó, đúng không, Hobie?”
“Đúng, là phúc khí của con.” Jung Hoseok âm thầm xem thường trong lòng, không muốn cũng lão cha so đo.
Đúng vậy, là anh phúc khí tốt mới có thể có được hồng phấn tri kỉ như Eunbi, nguyện ý lấy hạnh phúc của bản thân giúp anh giải quyết khó khăn, nhưng không phải tất cả đều từ ba mà ra sao? Hại anh đối với Eunbi áy náy không thôi.
Cái gọi nợ tiền dễ trả, nhưng nợ tình thì khó đáp lại, anh cũng không biết nên làm thế nào mới trả đủ ân tình với Eunbi mới tốt.
“Con nghe xem, ngay cả Hobie cũng cảm thấy như vậy.” Jung Seok Jin vui vẻ, hiếm khi hai cha con cùng quan điểm, ông cười càng vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SinHope][Hoàn] Người Chồng Tuyệt Vời!
FanfictionÁch, nên hình dung như thế nào về cảnh tượng khốn khổ của Jung Hoseok trước mắt đây? Hắn có tiền có thế, giữ mình trong sạch, không chịu quan hệ nam nữ. Nhưng lại có tuần san chụp hình tại trận cùng nam thư ký ăn cơm, tạo nên nghi ngờ. Lão ba tức đế...