đây là Killer nhưng cũng không phải Killer

1.1K 59 30
                                    

Viết trong 1 lần đọc quá nhiều meme vào nửa đêm ._.
Khá là OOC theo góc nhìn của tôi (mà nó còn sến nữa)
Dù sao thì hi vọng nó đọc ổn :v

_____________________________________________

Nightmare đã từng thấy rất nhiều thứ kì lạ khi một người nào đó có mối quan hệ yêu đương, ví dụ như Dust dán hình Horror ở khắp phòng, Error có 1 đống búp bê hình Ink, Cross xếp bánh Oreo thành dòng chữ "I love you" trước cửa nhà Dream (chỉ để bị Killer ăn hết)... Nhìn nhưng điều đó mà hắn cảm thấy mình thật may mắn khi người yêu hắn - Killer, hiện tròn 2 tháng yêu nhau, hoàn toàn không hết có hành động nào kì là và khiến hắn phải nói ra câu "Bọn yêu nhau thật khó hiểu". Yeah, dù có yêu nhau hay không thì vẫn như vậy, không có gì thay đổi, cho đến khi Nightmare thấy Killer ôm một con thỏ.

_ À... Killer, ngươi lấy đâu ra đàn thỏ này vậy?

_ Oh, Mr... ý tôi là Night!!! Có chuyện gì sao?

_ Có, rất nhiều! Ngươi có trả lời câu hỏi của ta hay không?

_ Đàn thỏ này hả? À thì, chỗ này đâu cấm nuôi động vật!

_ Phải! Nhưng ngươi nuôi 2 con mèo chứ có phải một đống thỏ con đâu?

_ Um... muốn thử nuôi cái mới?

Nightmare ngẫm nghĩ một lúc rồi bỏ đi, Killer luôn là một người khó hiểu nên hắn không có ý gì nữa. Nhưng đấy mới chỉ là khởi đầu, kể từ lần đó Killer luôn có những hành động khác thường, cậu từ chối chối đi chiến đấu cùng vì bảo mệt hay không có hứng thú, trước giờ đi ngủ thì lại có thói quen mặc đồ ngủ trong khi cậu trước đây luôn bảo nó quá phiền, thậm chí nó còn là bộ đồ thỏ màu xanh da trời nữa. Và điều kì lạ nhất là việc Killer đối xử rất tử tế với Cross, cực kì tử tế, đến mức làm Cross sợ cậu ta như sợ con bò cơ mà. Nhưng hành động này làm Nightmare nghĩ thầm, phải chẳng đây là do tác hại của việc yêu hắn? Yêu hắn đã làm Killer trở nên... kỳ lạ đến mức như biết thành một người khác như này sao? Hắn cần phải nói chuyện với Killer, hắn muốn con người trước kia, thông minh, nhanh nhẹ, tuy phiền phức nhưng lại vô cùng thú vị, tuy không cảm xúc nhưng luôn có hành động quan tâm hắn trong vô thức. Yeah, đây mới là Killer! Đây mới là người hắn thích chứ không phải người hiện tại!

Với sự quyết tâm muốn có lại Killer của ngày xưa, Nightmare đã đến phòng cậu vào nửa đêm, đạp gãy cửa phòng cậu làm thu hút gần như tất cả mọi người trong nhà, lao thẳng đến giường cậu và đè cậu xuống trước sự bất ngờ của mọi người. Hùng hổ nói trong khi những người đứng ở cửa thì ăn bỏng ngô theo dõi.

_ Hình như tôi chiều em hơi quá nên em hư rồi đúng không ?

_ ???????

_ Nói ngay! Điều gì đã khiến ngươi thành ra như này?

_ Như này là như nào?

_ Như này là... như này!

_ Thế tức là sao!?

_  Tức là như này!!

_ M... Night! Phiền ngươi nói rõ cho ta được không?

Nightmare ngập ngùng không biết nên nói như nào, đây chắc chắn là tác hại của việc không nghĩ trước khi làm rồi. Bỗng hắn để thấy soul của Killer có gì đó khang khác, lấy một chiếc xúc tua của mình động vào soul mặc kệ sự ngăn cản của Killer, hắn nhận ra đây là Soul giả. Tức giận vò nát soul giả đó, Nightmare liền vạch áo cậu lên trước tiếng "Woa!!!" của những người đang xem ở cửa và sự bất ngờ của Killer.

Ổ Tạp Nham Về 1 Vài Cp SanscestNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ