kth

1.6K 93 5
                                    

- ưm...Jungkook..à...!

- Đúng rồi kêu tên tôi đi nào ! kêu tên Daddy của em đi nào ! 

Không gian lãnh lẽo , tiếng nhạc sập xình , khói trắng nghi ngút đó là những gì đang diễn ra tại quán bar On . Nhưng là ở dưới quán bar thôi còn ở trên tầng trên phòng VIP A của quán thì không như vậy , có hai người con trai tuấn tú đang quấn vào nhau để cảm nhận những khoái cảm do người kia đem lại cho mình . Những tiếng hôn ướt át vang lên trong căn phòng mang tông đen chủ đạo , tiếng rên rỉ , tiếng rít lên đầy khoái lạc của hai người con trai , tiếng cơ thể cọ xát vào nhau làm cho người nghe phải ngượng ngùng đỏ mặt .

- Oh Shit !

Hắn đã bắn vào trong cậu lần thứ hai trong 4 tiếng quấn lấy nhau . Tiếng thở dốc của hắn làm cho cậu càng thích thú . Ngón tay thon dài ngọ nguậy vẽ lung tung lên ngực hắn.

- Daddy à ! 10p.m rồi không định cho em về sao hả ?

- Muốn tôi cho em về mà nhưng vầy sao hả ? - Hắn nắm lấy bàn tay đang làm loạn trên ngực hắn .

Cậu bật cười trước câu nói của hắn , một nụ cười tinh nghịch và quyết cmn rũ . Cậu cảm nhận được người anh em của hắn đang to lên một vòng trong cúc hoa của cậu , trêu chọc hắn đúng là không có kết quả tốt đẹp mà . Cậu vươn người lên kéo cổ hắn xuống , cậu dùng lưỡi của mình quấn lấy cái lưỡi tinh nghịch của hắn kéo hắn vào nụ hôn đầy dụ hoặc của cậu .

- KIM TAEHYUNG! - Hắn rít lên  . 

Thân dưới của hắn bắt đầu động đậy , cậu ngã vào vòm ngực của hắn ôm lấy hắn nhịp nhàng theo từng cú thúc mạnh của hắn .

- Daddy tuyệt thật !

- Con mẹ nó đồ dâm đãng nhà em ! Bao nhiêu thằng thấy được bộ dạng phóng đãng này của em rồi hả ?

Hắn thúc mạnh hơn , nhanh hơn khi nghĩ tới những người đàn ông trước đó của cậu.

- A...chưa ai cả ... A... Anh là duy nhất .... Chậm chậm lại ...

- Tôi không nghĩ vậy đâu baby ! 

- Anh thừa biết em chỉ làm tình với mình anh mà darling ?

- ohhh

Hai người cuống nhau vào một nụ hôn khác nhưng nó ướt át hơn , yêu chiều hơn và chiếm hữu hơn .  Họ quần lấy nhau một cách nhịp nhàng khắng khít khó tả .

" reng ...reng "

- Mẹ nó .

Cậu buông câu chửi thề rồi với tay bắt lấy điện thoại nhếch môi , ánh mắt cậu nhìn Jungkook rồi bật loa lớn lên , cậu bắt máy nhưng việc cậu đang làm cùng hắn thì không dừng lại .

- Taehyungie! Sao em chưa về ?

- Oh xin lỗi em quên báo anh ,hôm nay em tăng ca nên không về - cậu vuốt mái tóc của Jungkook đang cúi xuống cắn mút cổ mình .

- Buồn vậy ! Em nhớ giữ gìn sức khỏe nhé !

- Ừ .

- Yêu em .

- Ừ .

Cậu vừa tắt máy hắn liền đè cậu xuống nhanh chóng hành sự rồi bắn vào cậu lần nữa . Hắn kéo cậu đang mệt mỏi vào lòng , hôn lên trán cậu.

( OneShort / KOOKV ) Vợ Mày Nhưng Ghệ Tao ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ