Nó thản nhiên đưa nước ra cho khách bình thường, chị thấy cô có điểm khác lạ nên hỏi han. Nó ko muốn kể cho ai cả vì chuyện này là chuyện riêng tư của nó, trong lúc nghỉ ngơi nó nhắn tin cho cô
• chia tay đi
• tại sao? Chỉ vì chị ns dối e thôi ư? Chỉ vì chuyện nhỏ này mà e bỏ chị?
Trong lúc hồ đồ cô lỡ thốt ra câu nói mà ko ngờ rằng cô sẽ hối hận mãi tới tận sau này
• ừ
• e ra ns chuyện đàng hoàng coiNó mặc kệ cô nhắn gì, nó quay lại làm việc bth. Đến lúc tan ca ko ngờ cô lại đứng ngoài cửa tiệm đợi nó để ns rõ ràng
- e ns rõ ràng lên nào sao lại chia tay?
- đối vs chị đó chỉ là lời ns dối bth nhưng đối vs tôi, tôi ghét nhất ai ns dối mình ngay cả khi ả ta chính là ng tôi ghét nhất cx chính là ng mà chị vừa hẹn hò xong đấy.
- e ns Ý Nhi?
- ha...*cười khinh* ng yêu tôi ns dối tôi đi hẹn hò với ng mà từng gây ra bao nhiu thứ hãm hại tôi, tôi thật ko tin cũng sẽ có 1 ngày tôi lại gặp chuyện này.
- e nghe tôi giải thích đi thật ra ko phải như e nghĩ đâu
- tôi sẽ nghe chị giải thích nhưng đó là của mấy phút trc, chính chị là người ns chuyện này là chuyện nhỏ mới thành ra chuyện như vậy. Trong tình yêu đã ko tin tưởng nhau r thì nên chấm dứt đi.
- ch..chị...
- tôi hận chị, tôi ko muốn nghe gì cả làm ơn tránh xa tôi ra, tôi ko muốn nhìn thấy chị. Chúng ta chia tay rồi mọi chuyện kết thúc tại đâyNó càng nói càng tỏ ra lạnh lùng hơn, càng nhắc đến càng làm nó hận ả ta và cả cô nữa. Nó sẽ ko yêu ai và tin ai nữa, nó cảm thấy nó quá dễ tin người rồi.
Nói xong nó bỏ đi mặc kệ cô đang đơ người ở đó. Sau khi nó đi đc 1 lúc cô mới chợt tỉnh ra thì nó đã đi r, cô về nhà suy nghĩ những gì mình đã làm cho nó tổn thương như vậy. Lấy danh nghĩa yêu nó 5 năm lại làm nó tổn thương nặng nề như vậy, cô cảm thấy mình như rơi vào hố sâu rồi, cô hối hận tại sao mình lại làm như vậy.Nhưng giờ thì có ích gì nữa, trái tim nó đã đóng băng rồi. Nó ko thể chấp nhận ai đc nữa rồi.
Sau khi về đến nhà nó nằm trên giường nhắn tin cho nhóm chat có cả cậu và nhỏ tâm sự mọi chuyện vừa xảy ra với nó, nó mặc kệ 2 dòng nước mắt đang chảy ra, khóc hết đêm nay mai nó sẽ mạnh mẽ hơn quên đi mọi chuyện.
Cậu và nhỏ nghe chuyện thì tức vô cùng, muốn tìm cô tính sổ nhưng nó khuyên nhủ
• tao phải tìm cô ta và ả đê tiện kia mới đc ( nhỏ)
• t đi với m (cậu)
• kệ đi t kết thúc rồi, ko muốn gây rắc rối. (Nó)Cậu và nhỏ chỉ bt thở dài, ko muốn nó buồn lòng nên đành thuận theo ý nó.
~~~~~~~~~~~
Sáng nó dậy sớm vừa bước xuống lầu thấy ngay Hàn Mặc Thiên đang ngồi chình ình dưới lầu và có cả Thiên Mỹ. Nó ko nhìn Mỹ và giả bộ làm ngơ, hqua khóc cx ko nhìu nên cx khó nhận ra là nó đã khóc.Mặc Thiên thấy nó xuống lầu thì cười tươi chủ động vỗ vỗ ghế ý bảo nó ngồi vào đây, nó cx thuận ý Mặc Thiên ngồi vào. Với tình hình hiện tại thì nó ngồi ngoài cùng đến Mặc Thiên và anh nó còn bên kia là ba mẹ và chị họ.
Trong lúc ăn sáng thì Mặc Thiên cứ gắp đồ ăn cho nó, đã tìm hiểu khá kĩ nên cô bt món cô thích là gì, nó thì thản nhiên ăn ko cần chú ý gì cả vì đã có ng gắp đồ ăn cho nó rồi.
Thiên Mỹ thấy hết mọi chuyện thấy rất khó chịu
- e ko tự ăn đi cứ gắp cho tiểu băng làm gì, để tôi gắp đc rồi
- em ấy là người đã đính hôn với e chẳng nhẽ e ko có quyền?
- em... *ko bt ns j*
- à tiểu băng tí chị chở e đi học nha
- ừm ( lo ăn )
Thiên Mỹ bt cô ko có quyền j cấm cản vì bây giờ cô và nó ko còn là gì nữa và chính cô là người tổn thương nó. Nhưng cô quyết ko từ bỏ, hôm đó sợ nó lo lắng nên cô ko dám ns thật chứ ko phải cô cố ý, cô sẽ làm nó tin cô lại. Đánh mất nó cô như rơi vào hố sâu ko đáy vậy, cô làm j cx ko thành dù là chuyện nhỏ nhặt.
~~~~~~~.~~~~~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [XK] Đừng theo tui nữa
RomanceĐây là lần đầu tui viết truyện mong mọi người đừng chửi>_< Lãnh Như Băng (Yumi) trong một lần đang nằm nghe nhạc và đọc truyện trong phòng vì khá là lười biếng nên cả ngày hôm nay nó chưa ăn gì. Cô bạn cùng phòng- Như Nhi bước vào phòng lôi nó ra kh...