Không cử Hoàng thượng vs biến thái hoạn quan 1v1

1.3K 3 0
                                    

001. Không cử Hoàng thượng vs biến thái hoạn quan 1v1

"Túc thể thất xứng thành công, đinh —— đầu phóng hoàn thành, mời kí chủ tẫn sắp hoàn thành nhiệm vụ. Thấy rằng kí chủ lần đầu tiên thi hành thịt muốn nhiệm vụ, trừ hệ thống ngẫu nhiên tặng ngọc hồ xuân thủy danh khí bên ngoài, đặc tặng kí chủ tân thủ đại lễ bao một người , xin hỏi kí chủ là hay không mở ra?"

Cố Uyển ánh mắt còn không có mở ra, bên tai liền vang lên này thanh thúy lời nói. Bối rối một chút, thật lâu mới phản ứng được nàng đây là lại xuyên qua.

Xoa xoa mặt trời huyệt, nói: "Mở ra đi."

"Lễ bao đã mở ra, bao hàm: Mùi thơm cơ thể (mạn đà la hương, động tình thời mùi vị càng đậm đà), người kiều dịch đẩy ngã thể chất (đụng phải công lược nhiệm vụ tự động bài tiết yêu dịch, lại cả người tô nhuyễn càng nhạy cảm), cải tử hồi sanh hoàn một viên. Xin hỏi kí chủ là hay không tiếp nhận trí nhớ."

Cố Uyển đầu còn không có theo cái đó 'Tình muốn' cùng 'Danh khí' lên hồi qua loan nhi tới, hệ thống phía sau một câu nói kia thì thành công dời đi nàng sự chú ý, gật đầu một cái, chờ đợi hệ thống truyền trí nhớ.

Chờ tiếp thu hoàn kịch tình nguyên chủ trí nhớ sau, Cố Uyển hoàn toàn hiểu mới vừa hệ thống nói 'Tình muốn' cùng 'Danh khí' là chuyện gì xảy ra. Nguyên lai, nàng là đi tới tình muốn tổ. Danh như ý nghĩa, chính là các loại mười tám cấm tư thế thân thể tiếp xúc thân mật. Hơn nữa... Thịt này chiếm kịch tình trong phần trăm này đó bảy mươi, quả thực để cho nàng cái này chỉ ở nhiệm vụ trong thế giới sờ qua nam nhân tay nhỏ bé ở trong thế giới hiện thật nam nhân đều chưa sờ qua thuần thuần tiểu xử nữ khó vì tình.

Lúc này, nàng mới minh uổng phí vị tới, tại sao thượng cấp ở báo cho biết nàng 'Thăng chức' thời điểm sẽ là cái loại đó ý vị sâu xa biểu tình.

Anh anh anh... Nàng bây giờ có thể đổi ý không? Nàng không muốn các loại ooxx, nàng chỉ muốn tiếp tục làm nàng thuần thuần tiểu xử nữ a!

Hệ thống toàn bộ hành trình nghe Cố Uyển lòng lý lịch trình, tà tà cười một tiếng ~ thuần thuần tiểu xử nữ? Tưởng đắc đảo mỹ!

Vì vậy, hệ thống lại yên lặng đem nhiệm vụ độ khó điều điều, đem nguyên lai phần trăm này đó bảy mươi thịt đổi thành phần trăm này đó tám mươi thịt.

——

Cố Uyển cúi đầu nhìn trên người màu tím màu xanh thái giám uống, cảm giác sâu sắc vô lực.

Nàng ở nơi này này đời gian cần công lược đối tượng là đương kim Thánh thượng Cơ Tuần. Cái này ngược lại cũng không có gì... Nhưng là, nghe nói người Hoàng thượng này không giơ a!

Cố Uyển sờ soạng một cái mồ hôi, dựa theo nguyên thẩm trí nhớ đi tới Càn thanh cung nội, yên lặng đứng ở một góc chờ đợi phân phó, thời không thời hợp với con ngươi len lén đánh giá phục ngạn trước xử lý công vụ công lược đối tượng —— hoàng đế, một bên quan sát, còn một bên phát ra chặc chặc xúc động thanh.

Người này vóc người cũng quá coi trọng đi, Cố Uyển hình cho phép không ra, phản nhìn thẳng trước nam nhân chính là nơi đó nơi đó đều đẹp mắt, tuy nói trước kia nàng ở nước trong tổ thời điểm công lược đối tượng cũng không ỷ lại, nhưng là cùng người nam này nhân so sánh, cũng còn là kém một nước.

MAU XUYÊN CHI DỤC CỐT THIÊN THÀNH (H) 1v1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ