Toàn thế giới đều ở cầu ta giao dịch
Tác giả: Một ly sữa đậu nành
Converter: Lequyen0812
Văn án:
Trí đỉnh: Nữ chủ có được giao dịch đi, đồng thời có thể thông linh, sẽ có quỷ quái tình tiết.
Tô thích vô cực hạn
Văn án nhất:
Cố lão gia tử bệnh tình nguy kịch, cố đại thiếu sinh tử chưa biết,
Bấp bênh hết sức, lang thang không kềm chế được cố nhị thiếu lĩnh hồi nhất "Tư sinh nữ" .
Toàn kinh thành đều đang chờ coi chừng gia chê cười.
Ai có thể có thể tưởng, Cố Phi trở về nhà sau, hết thảy cũng không đồng .
Đại lão A: Vụ thảo, mặt thực đau.
Đại lão B: Cố Phi gì thời điểm có đương kỳ? Chen ngang đến cập sao?
Đại lão C: Cố gia đi rồi cái gì cứt chó vận!
Văn án nhị:
Thông hiểu cổ kim, tọa ủng vạn năng giao dịch làm được Cố Phi trọng sinh .
Đối mặt ăn nhờ ở đậu, khốn cùng thất vọng tình cảnh,
Nàng tỏ vẻ, này nhất thế, như thế nào thích như thế nào đến.
Cố đại thiếu: (trợn mắt há hốc mồm) tiện nghi chất nữ nàng rốt cuộc có bao nhiêu tiền?
Cố nhị thiếu: (không biết làm sao) tiện nghi nữ nhi nàng rốt cuộc có bao nhiêu đại lão hộ khách?
Nội dung nhãn: Trọng sinh vẽ mặt thích văn huyền học
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Cố Phi ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
==================
Đệ 001 chương
Màn đêm buông xuống.
Sáng tỏ ánh trăng rơi đại địa, lầu các đỉnh hoàng lục giao nhau ngói lưu ly rạng rỡ sinh huy.
Nhận thấy được không khí quá mức đối với áp lực, cố lão gia tử xoa bóp bàn tay, hơi lấy lòng mở miệng: "Vị tiểu huynh đệ này, chúng ta đến tột cùng muốn đi đâu?"
Này nguy nga cung điện, làm sao như là giao dịch đi, hắn nên không phải bị lừa?
Phương Kỳ dẫn theo nhất trản u ám quyên đăng, đột nhiên dừng lại cước bộ, vẻ mặt không có nửa điểm biến hóa: "Đến."
Cố lão gia tử vội vàng dừng lại cước bộ.
Chỉ thấy chính hồng sơn son đại môn phía trên giắt không có nói tự màu đen tơ vàng cây lim tấm biển, ngắn ngủi nhìn chăm chú gian, nhiếp lòng người phách.
"Có thể đi vào."
Phương Kỳ vừa dứt lời, đại môn lên tiếng trả lời mà khai, tùy theo thanh âm cũng dũ phát mê hoặc: "Chỉ cần trả giá chờ giá trị đại giới, giao dịch đi có thể thỏa mãn ngươi gì nhu cầu, chủ nhân liền ở bên trong."
Nhất thời, cố lão gia tử tim đập như nổi trống.
Một lát sau hắn tự giễu cười cười, hít sâu một hơi liền thấy chết không sờn bàn đi vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
NT(599)_Toàn thế giới đều ở cầu ta giao dịch_FULL
BeletrieTrí đỉnh: Nữ chủ có được giao dịch đi, đồng thời có thể thông linh, sẽ có quỷ quái tình tiết. Tô thích vô cực hạn Văn án nhất: Cố lão gia tử bệnh tình nguy kịch, cố đại thiếu sinh tử chưa biết, Bấp bênh hết sức, lang thang không kềm chế được cố nhị...