81-90

1K 37 14
                                    

Chương 81

“Ngươi hiện tại khôi phục ký ức, vậy ngươi cùng nãi nãi sự……” Cố Tranh do dự một chút, vẫn là lựa chọn nói ra.

Minh Dao cùng Minh lão thái thái không đối bàn mỗi người đều xem ở trong mắt, nhưng mất trí nhớ lúc sau, nàng quên mất các nàng hai khúc mắc, biến thành cùng bình thường nãi tôn giống nhau, hòa thuận ở chung.

Nếu không có đoán sai nói, Minh Dao hẳn là bị Minh lão thái thái lừa, lợi dụng nàng mất trí nhớ một chuyện, vặn vẹo hoặc là trực tiếp hủy diệt các nàng chi gian khúc mắc cùng ngăn cách, cuối cùng cảnh thái bình giả tạo.

Cố Tranh rũ mắt, nữ nhân này hiện tại nhất định rất khổ sở đi.

“Ngươi nói cái này?” Minh Dao không phải thực hiểu giọng nói của nàng vì cái gì liền hạ xuống xuống dưới, “Ta mất trí nhớ là cố ý lừa nàng.”

Minh lão thái thái cái gì đều không sợ, nàng duy nhất chống đỡ là Minh gia tổ tiên tam đại tích góp xuống dưới gia nghiệp, vì có thể chân chính cầm Minh gia mạch máu, nàng mượn mất trí nhớ thu hoạch nàng tín nhiệm. Nếu là mất trí nhớ trước, Minh lão thái thái có lẽ cũng sẽ làm minh chính mang chính mình, nhưng tuyệt đối không thể sẽ uỷ quyền nhanh như vậy, khẳng định sẽ ma đến nàng Minh Dao đã không có sức phản kháng, hoặc là ma đến nàng cùng Minh gia cùng tồn vong thời điểm mới có thể uỷ quyền.

“Lừa?” Cố Tranh ghé vào trên người nàng cứng đờ một chút, “Ngươi chừng nào thì khôi phục ký ức?”

Minh Dao cầm lấy Cố Tranh đáp ở nàng trên vai tay, tế doanh doanh thủ đoạn, xanh nhạt đốt ngón tay, còn có nhàn nhạt tay hương, nàng một bên cầm trong tay thưởng thức, một bên trả lời nàng, “Ở ngươi nhảy vào trong biển cứu ta thời điểm.”

Cũng liền ở lúc ấy, nàng mới cảm thấy có một số việc không nhất định một hai phải chấp nhất muốn một đáp án, rất nhiều thời điểm đáp án liền ở đối phương theo bản năng hành động.

Minh Dao cảm thấy trên người nữ nhân nào nào đều hương, ngực hương, xương quai xanh hương, cổ hương, ngay cả tóc ti đều là hương, nàng nhịn không được âm thầm ngửi, nhưng mà câu đến nội tâm càng thêm ngo ngoe rục rịch.

Tay bắt đầu không an phận lên, lạnh lẽo đầu ngón tay rơi xuống Cố Tranh xương bả vai thượng, theo xinh đẹp sống tuyến một đường đi xuống, ở Cố Tranh bên tai dụ hoặc, “Cố Tranh……”

Thấp hai điều thanh âm có loại nhĩ tấn tư ma ái muội, cọ qua Cố Tranh sứ bạch thắng tuyết vành tai, bên trong ám chỉ truyền qua đi.

Không an phận tay bị người giữ chặt, ngực lắng đọng lại một nhẹ, ban đêm lạnh lẽo chụp xuống tới, Minh Dao sai lăng mà nhìn từ chính mình trên người đi xuống nữ nhân, Cố Tranh nhìn nàng một cái liền ở bên người nàng nằm xuống, đưa lưng về phía nàng, kéo qua chăn cái trên vai thượng.

[BHTT] [QT] Đúng Bệnh Hốt Thuốc - Mặc La Chiết KhanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ