Chương 101
Minh Dao cùng Cố Tranh ở Florencia sinh sống gần ba tháng, đến nỗi tập đoàn Minh Dao làm một cái thân tín tạm thời quản lý, trừ bỏ Minh gia người tới nháo ở ngoài không ra cái gì đại sự.
Nhưng là Minh Chỉ liền không hảo, kia mấy trăm vạn cao i lợi i thải trải qua hơn hai tháng lên men, quả cầu tuyết giống nhau lăn đến hai ngàn nhiều vạn, này nếu là đặt ở ngày thường, còn xong căn bản không phải vấn đề, nhưng hiện tại nàng trứng chọi đá, đỉnh đầu thượng mấy chục vạn vẫn là Minh Trạch đi học thừa tiền tiêu vặt, xa xa không đủ hoàn lại nợ nần.
Tới rồi cuối cùng Minh Chỉ thiếu chút nữa bị những người đó bức điên, nàng xã giao tài khoản mỗi ngày mỗi thời mỗi khắc đều có người phát khủng bố tin nhắn làm nàng còn tiền, nhục mạ nàng, nguyền rủa nàng. Không bao lâu Minh Chỉ cả người đều phảng phất già rồi hơn mười tuổi, cuối cùng vẫn là bị Minh gia người biết nàng bị cao i lợi i thải truy nợ sự, cả nhà người thấu tiền giúp nàng còn. Nhưng cái này trong nhà lập tức trở nên nghèo lên, tuy rằng bên ngoài thượng còn vẫn duy trì danh môn quý tộc phong cảnh, nhưng là ăn mặc chi phí trình độ đều rõ ràng giảm xuống, này đối luôn luôn cao ngạo quán minh người nhà tới nói, quả thực không thể nhẫn.
Vì thế bắt đầu thượng tập đoàn tìm Minh Dao, làm nàng hoặc là uỷ quyền, hoặc là đưa tiền, tìm được văn phòng lúc sau mới phát hiện Minh Dao hai tháng trước cũng đã đương một cái phủi tay chưởng quầy, chẳng biết đi đâu, tức muốn hộc máu đánh Minh Dao điện thoại, thậm chí muốn phái người tìm được nàng người ở đâu, chính là những việc này có tiền có quyền thời điểm liền dễ dàng làm, hiện tại không quyền không thế, hơn nữa có người cố ý dấu diếm, gian nan có thể nghĩ, tìm mấy ngày cuối cùng vô tật mà chết.
***
Ở hủy đi thạch cao ngày đó, Cố Tranh mang Minh Dao đi bệnh viện, bác sĩ dùng cây búa gõ nứt thạch cao, từng khối hủy đi tới.
“Hảo.” Mặc áo khoác trắng bác sĩ nói một ngụm lưu loát tiếng Anh, nhìn Minh Dao, kiến nghị nàng đứng lên đi hai bước thử xem.
Minh Dao nhìn thoáng qua bên người Cố Tranh, đứng lên ở phòng bệnh qua lại đi rồi một lần, xác định không có việc gì lúc sau bác sĩ liền đi ra ngoài.
“Đi thôi, đêm nay yêu cầu ăn chút cái gì sao?” Nàng xoay người triều ngồi ở trên ghế nữ nhân vươn tay, câu môi hỏi.
Cố Tranh cũng đi theo cười, bắt tay đáp ở nàng lòng bàn tay thượng, đứng lên, ngẩng đầu xem Minh Dao hảo sau một lúc lâu, này mấy tháng nàng thói quen ngồi ở trên xe lăn Minh Dao, cũng thói quen cúi đầu cùng nàng nói chuyện, nhưng hiện tại nàng khôi phục, một lần nữa đứng lên, kia so với chính mình còn cao không sai biệt lắm một cái đầu thân cao kém làm nàng ngây người.
Nữ nhân này tự tin cùng cường thế chưa từng có bởi vì lúc này đây gãy xương giảm phân nửa phân, chẳng qua nàng nguyện ý ở chính mình trước mặt phục thấp thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đúng Bệnh Hốt Thuốc - Mặc La Chiết Khanh
RomanceTác phẩm: Đúng bệnh hốt thuốc Tác giả: Mặc La Chiết Khanh Tổng download số: 12 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2319 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5172 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1977 Văn chương tích phân: 75,489,970 Thể loạ...