Daniel's POV:
Krabe kapagod sa practice sawa na ako sa ginagawa namin araw araw nalang😣bakit ba kase kailangan pa ng gantong physical activity eh stewardess naman kukunin kong cours..hindi naman boxing😤 kainis pa yung masungit namin prof. Buti nalang meron akong inspiration😊😍😘 (sabay kuha ng wallet at tinitigan pic ni jimin)
Christine D. : hoy bakla!😄(Galing sa likod).
Daniel : ay bakla!!😨 hay!!😠 ano ka ba..diane bakit kaba nanggugulat!!😡😡
Christine D. : oh! Chill😁 parang ginulat ka lang eh galit ka kaagad.
Daniel: hindi naman talaga ako galit. naiinis lang tapos nanggulat ka pa, kaya sayo ko tuloy nabaling yung inis ko. Teka wala ka bang pasok ngayun kay Sir Jayson?
Christine D. : meron pero mamaya pa yun remember?! 9am pa yun 8:30 pa lang..so may 30minutes pa ko para kumain hindi kase ako nakakaen ng almusal pano nagmamadali ako. Papasama sana ako sayo kaso mukhang pagod na pagod ka eh.
Daniel: tara kaen nalang tayo para mawala inis ko don sa teacher ko sa P.E
Christine D. : tara!!
Habang naglalakad kame nakita namin sila Jian at Iccy na papuntang S.O Office at dahil isa nga pala sila sa officers kaya di na kame nagtaka kung bakit sila pupunta don pero bakit kaya biglaan? May bisita nanaman kaya dito sa school? Sino nanaman kaya isa kayang politician? Or presidente? at para masagot yung tanong sa isip ko tinawag na namin sila..
(Author: S.O means School Officers)
Christine D. : Jian! Iccy!
(lingon)
Jian: yes po eonnie?
Daniel: bakit biglaan ata kayong pupunta sa S.O office?
Iccy: ah may biglaan po kasing meeting may kailangan lang daw po pag-usapan na importante..
Christine D. : ano naman kaya yon!? May clue ba kayo?
Jian: sa totoo lang po eonnie wala ee..pero pag nalaman po namin papaalam ko po agad sa inyo..sige po una na kame.
Christine D. : okay sige..see you later na lang kakain na rin muna kame..sa tambayan tayo mamaya ha! Tetxt ko nalang sila Andrea at Diana.
Iccy: okay po see you! Babye! Tara na Ji! Pag tayo nalate lagot na naman tayo kay ma'am Ashley.
Jian: oo na! Bye eonnie.
Daniel&Christine: bye!!
Pagkaalis nung dalawa nagmadali na kaming umorder kase meron na lang 20minutes itong katabi ko para kumain..daldal kase ee kaya ayan nagmamadali tuloy siya kumain.😁😂😂
•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•
Diana's POV:
Kaloka nagtxt saken si eonnie Christine bakit kaya!? Ay teka..Diana: aah Sir? May i go out?
( teacher of Science)
S. Patrick: yes, you may.Sabay tayo agad tas punta sa CR tapos tinignan ko agad yung txt ni eonnie baka kase importante eh..pag tingin ko " see you in tambayan later" 😑yan lang laman nung txt. Tapos? Yun na yun?😒 akala ko naman super importante hayss😧 nag- excuse pa ako para lang dito!? Kaloka. Nagreply na lng ako agad "okay po see you later." At agad na rin akong lumabas.
After class dumaan muna akong canteen para bumili ng sandwhitch yun nalang kakainin ko ng lunch diet ako ngayun haha😁😂 habang naorder may kumalabit sa likod ko...si andrea lang pala..ang anak anakan ko sa tropa acctually pangalawa na akong mommy nyan..
YOU ARE READING
FANS DREAM 💖
Fanficgirl group of friends that have an idol. Then all of a sudden they become friends with there idol.. is that amaziiiing?! 😍😘🤗 is that a miracle?🤔 or is in it the end of the world?!😁✌ peace tayo mga chong😁😅 tara alamin naten ang ganap kung...