I

1.5K 157 17
                                    


"Đồ chuột nhắt! Nhanh lên!" Jaemin cau mày. Chỉ với điều đó thôi, hắn đã không thể thích nổi người phụ nữ, càng muốn phủ nhận hơn khi bà ta sắp trở thành mẹ của hắn.

Tiếng bước chân ngày càng nghe rõ hơn, bóng dáng một cậu nhóc lấp ló trong chiếc áo hoodie lọt vào tầm mắt của Jaemin. Điều đầu tiên làm hắn chú ý tới là đôi môi hồng nhỏ nhắn, trước khi hắn để ý được sự ăn nhập giữa hai con ngươi xanh biếc với làn da tái nhợt, cộng với mái tóc bạc, tạo nên một con người xinh xắn, đang ngập ngừng đứng trước mặt.

Thế quái nào mà bố lại muốn cưới người đàn bà này?

"Đây là con trai em, Jisung Park" Bà ta đánh mắt sang Jisung.

"Jisung, ngài Na đây sẽ là bố của con, còn cậu Jaemin đây, từ giây phút này sẽ là anh trai của con."

Jisung

Jisung nhìn vào chàng trai được nhắc đến, Jaemin. Hắn ta mang cho mình đôi mắt nâu, màu tóc cùng màu với con ngươi, và làn da có vẻ được chăm sóc khá tốt (?) Hình xăm ẩn hiện khắp nơi từ cổ đến đầu ngón chân, y hệt người đàn ông đứng bên cạnh. Những chiếc xỏ khuyên đính trên cả hai tai, một chiếc ở mũi, và thêm cả một chiếc ở môi dưới không hề thất bại trong việc gây sự chú ý từ người đối diện. Nhìn chung tất cả với ánh nhìn sắc lẹm, chứa đầy sự hung hăng của một con thú dữ tìm mồi, em phải thành thật, Na Jaemin thực sự rất thu hút.

Author

Jaemin cười đểu nhìn người nhỏ tuổi hơn, làm em vội vàng quay đầu, mặt có chút ửng hồng. Ngài Na đã thấy, huých nhẹ vào đứa con trai.

Ánh mắt như mang ý nghĩ chơi đùa người kia nhưng hắn chỉ nở một nụ cười hiền, theo như những gì thấy từ góc nhìn của Jisung. Bố hắn cũng chẳng có gì khác là bao. Những hình xăm, những chiếc xỏ khuyên, chỉ khác ở chỗ là không có ở môi, mà lại nằm yên trên đôi lông mày thi thoảng nhíu lại. Điểm chung của cả hai đều là, mang lại cảm giác quyền lực và thuộc dạng không nên nhúng tay chân vào.

Và điều ấy làm Jisung sợ phát khiếp đi được.

Jaemin đã từng nghĩ, thật nực cười với cái quyết định tái hôn lần nữa của bố, nhưng bây giờ nghĩ lại thì cũng không hẳn là tệ. Hắn để ý, nhìn bóng người nhỏ hơn như tội nhân, làm những điều ngớ ngẩn vô ích với ngón tay của mình.

"Đáng yêu" Jaemin nghĩ

"Chúng ta có thể vào trong chứ?" Bà Park gợi ý, nhận được những cái gật đầu đồng tình. Bà và Jisung đều đứng gọn lại một bên, nhường khoảng trống của Jaemin và ngài Na.

"Jisung, đưa anh trai con lên phòng đi"

Jisung gật đầu, nhìn xuống khẽ liếc nhìn Jaemin trước khi đặt từng bước chân lên cầu thang. Lững thững bước theo đằng sau, Jaemin thản nhiên chơi đùa với chiếc xỏ khuyên ở môi, cùng lúc chằm chằm nhìn vào vòng ba ngon lành của người nhỏ tuổi. Khẽ liếm bờ môi khô khốc, hắn hoàn toàn chìm trong suy nghĩ rằng sẽ đè người kia xuống, đập mạnh vào bờ mông kia khi em còn những tiếng rên rỉ đứt quãng..

𝘴𝘵𝘦𝘱𝘣𝘳𝘰𝘵𝘩𝘦𝘳Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ