pag ka Kita ko Ng likod nya kilalang kilala ko nya sya! Agad ko itong nilapitan at dahan dahang inabot.
"Tinnnnne, waaag" alalang sigaw Ni Nome Kaya nilingon ko sya at nakita ko syang tumakbo na mangingiyak na.
BANG
"tinnnnne" sigaw nya na parang nang hihina na. Tiningnan ko Lang sya hanggang sa naramdaman Kong papalayo na ako Kay Nome.
"Nome" sigaw ko na nang hihina at Hindi ko magalaw Ang katawan ko sobrang bigat, and Everything went black
NOME'S POV
nong tinuro ko Kay Razel ang mga taong nag aaway dko namalayang unti unti na syang lumapit Doon SA mga taong may hawak na baril. Tinawag ko sya Ng ilang beses pero di nya ako narinig di ko alam Kung ano Ang nangyari sa kanya pero na pansin Kong may kakaiba SA mga kinikilos nya!
"Tinnnnne,waaag" alalang sigaw ko ng unti unti nyang hinawakan ang Baril na hawak ng lalaki nilingon nya ako pero parang Wala sya sa Sarili Kaya agad akong tumakbo palapit SA kanya naiiyak na ako dahil hawak na si Christine Ng lalaking may Baril at unti unting lumayo hanggang sa Nawala sila sa paningin ko.
Agad akong pumonta sa Police Station para ireport Ang nangyari.
Di ito pwdeng malaman ni tito Cloudy baka mag Wala yun ano ba gagawin ko?
"Sir, tulongan nyo namn Po akong hanapin Ang kaibigan ko. Na kidnapped Po sya" nangingiyak na ako dahil sa takot
"Sige miss gagawa Mona Tayo ng record"
"Pero sir baka maka layo na sila"galit na sigaw ko sa Police Kung gagawa pa Ng record di na namin maabotan Ang mga kidnapper Paano na si Christine?
"miss don't shout I'm not deaf"sigaw nya pabalik sakin
"Sorry sir"
"Gagawa Tayo Ng record para maasikaso ito, Anong pangalan mo?"Sabi nya at kinuha Ang ball pen at papel
"Nome, Nome Salazar" sagot ko at nanginginig "Pangalan Ng Kaibigan mo?"
"Christine Razel Ocampo" pag katapos Kong sabihin Ang pangalan nya ay tumayo na sya at
"Miss Nome kami na bahala sa kaibigan mo" Sabi nya sabay tapik sa balikat ko.
BINABASA MO ANG
THE HEARTLESS BILLIONAIRES
RomanceWe can love by our own na Hindi dinidiktahan Ang puso kundi kusang pinili Ng Ating damdamin... I could not be a perfect but I'm showing to be the one, just to make you love me again