CHAPTER 3
at habang lumipad palayo Kay Razel Ang mga maliliit na bituin, masayang masaya Ang mga ito dahil naging Malaya na sila, masaya nilang binuo Ang mga letrang matagal na nilang gustong buohin para SA kanilang pinakamamahal na prinsesa at tinuring taga pag ligtas.
Dahil ito lamng Ang may hawak ng kapalaran ng mga Fairy, magagawa ng mga Fairy Kung ano Ang nais nila kapag kapiling Ang Mahal na prinsesa.
Masayang binasa ni Razel Ang mga katanggang..
"OUR SAVIOR PRINCESS"
at sa kabilang panig gulat na gulat si Patrick sa nakita dahil kuminang Ang kanyang kanang kamay, palatandaang nabuksan na ng Mahal na prinsesa Ang Magiwagang Paraiso
"Royal Number, look I'm Brightened" masayang tawag nya sa mga kasamahang prinsipe subalit naka ramdam sya ng Kirot sa kanyang puso. sa naalalang nakaraan na baka di ito malampasan Ng Babaeng makasama nya Habang buhay!
Nag si datingan Ang mga Royal number na manghang mangha sa nakita
"Nine, Seven, and Six, have you seen the face of our new Savior?" Alalang tanong ni Patrick sa mga prinsipeng inatasan para bantayan Ang Garden Paradise
"Majesty, for give us" sambit ng tatlo at yumoko
"Third how about your task?"
"I'm sorry Majesty, we know our mistaken third and I are fallen with the same girl" uno said fall of sincerity hindi nila magawa gawa Ang mga Gawaing naka atas sa kanila.
"Majesty the Princess was in Danger, what would we do?"
"Two we need to protect her"
"But how Majesty? We don't even know her" alalang Sabi ni two dahil Alam nila Kung gaano kahirap Ang pag daanan ng Mahal na prinsesa.
Nong na basa na ni Razel ang huling letra ay binihisan sya ng mga Fairy at inilipad sa kabuuan ng Paraiso laking tuwa niya ng Makita Ang mga tanawin sobrang saya ni Razel sakaloob looban nya gusto na nyang manatili Ang kasiyahang ito!
At nong makarating sila sa tuktok ng Paraiso kumikinang Ang silya at binaba sya ng mga Fairy sa tapat nun may Gwapong na tulog sa isa pang silya nilapitan nya ito.
"My Lady" Hinalikan si Razel nito sa noo at niyaya niyang mag pahinga na prinsisa.
Dahil kinabukasan ay ipasyal sya nito sa buong Paraiso.
Masayang natulong si Razel kapiling Ang prinsipe .
*Kinabukasan*
Nag tungo sila sa isang napaka gandang ilog masayang naligo sila ng prinsipe.
"My Lady, after Bathing we go there okey?" Sabi ng prinsipe sabay turo sa Garden na marami paru paru
"Okey my boy" saad namn ni Razel at pumonta sa gausan ng tubig masaya syang naliligo sa mga Agos ng tubig.
BINABASA MO ANG
THE HEARTLESS BILLIONAIRES
RomansaWe can love by our own na Hindi dinidiktahan Ang puso kundi kusang pinili Ng Ating damdamin... I could not be a perfect but I'm showing to be the one, just to make you love me again