🐯❤️🐰
im nayeon và kim taehyung là đôi bạn thân bậc nhất kbiz, họ hay quay clip hậu trường và vlog trên kênh của công ty. ngay từ khi hai nhóm ra mắt họ đã tới concert của nhau để ủng hộ, dù vừa ra mắt họ bị chửi thậm tệ thế nhưng từ từ nhờ sự vất vả, cố gắng họ đã nhận được nhiều phản ứng tích cực. hai nhóm ngay từ khi ra mắt đã liên tục công khai ủng hộ nhau cũng như thân thiết với nhau ngay từ khi chưa được debut. hai nhóm tuy thân thiết nhau nhưng có lẽ fan thấy rất rõ sự thân thiết giữa im cà chớn và kim đanh đá bởi họ đã thân thiết với nhau khi còn học cấp 2.
có lần bts diễn concert love yourself phần giao lưu giữa fan và idol kim taehyung nói hôm nay có im nayeon bạn thân của anh đã tới để ủng hộ anh, ngay lập tức phía im nayeon đang ngồi được mọi người chú ý sau đó cô đã vẫy tay với mấy camera đang quay cận. park jimin cũng thân thiết với im nayeon vì họ bằng tuổi cũng như học chung với nhau, park jimin thấy im nayeon vẫy tay sau đó lên tiếng đùa giỡn với cô trước mặt các fan:"nãy tớ thấy cậu quẩy sung lắm nha! " sau đó mọi người đều cười lớn, im nayeon cười hahaha đến nỗi cả sân khấu đều nghe. sau khi kết thúc concert im nayeon còn vào chụp hình chung với nhóm, im nayeon đứng giữa park jimin và kim taehyung choàng tay rồi cùng tạo kiểu. tình bạn giữa họ nghe như vậy cũng biết đủ thân thiết thế nào rồi!
cũng có đợt twice tổ chức world tour ở seoul kim taehyung, park jimin và cả kim seokjin đều tới. họ gặp nhau trước khi world tour bắt đầu cùng chụp hình rồi sau đó 3 anh chàng mới ra ngoài ngồi đợi vì là hàng vip nên chỉ ngồi riêng một chỗ không ngồi gần ai cả. suốt cả concert kim taehyung, park jimin và kim seokjin quẩy tưng bừng, các fan xung quanh dần nhận ra 3 anh rồi nhanh tay chụp lại up lên twitter cho mọi người coi. khoảng khắc đáng yêu của hai nhóm nhạc được mọi người ủng hộ nhiệt tình thậm chí còn ship họ với nhau.
kim taehyung, park jimin và im nayeon từng là bộ đôi trai xinh gái đẹp của trường họ có sức hút khi còn thuở đi học. những bạn học của họ cũng chia sẻ những khoảng khắc đáng yêu giữa 3 người khi còn đi học mọi người quan tâm đặc biệt kim taehyung và im nayeon.
các vlog hậu trường cũng như quay chọc ghẹo nhau đa phần là của kim taehyung và im nayeon. kim taehyung có tính đanh đá, im nayeon lại cà chớn vô cùng còn park jimin là người điềm tĩnh hơn không phá phách như hai con người này.
tình bạn của họ là một tình bạn trong mơ không so đo, tính toán chỉ đơn thuần bên nhau vui vẻ là được rồi. từ thuở đi học mỗi khi học được câu thả thính gì thì kim taehyung lại tìm đến im nayeon mà chọc phá thậm chí cả park jimin riết thành thói quen luôn:>
im nayeon thậm chí còn quen cả park seojoon, park bogum vì chơi cùng với kim taehyung. họ khiến các fan phát cuồng vì những khoảng khắc vô cùng đáng yêu và hài hước mọi người có muốn thử bước vào câu chuyện của cuộc đời họ không?
BẠN ĐANG ĐỌC
btstwice • sweet candy
Romance"yêu cậu như chocolate ice cream! " • • • •fic ngọt ngọt ngọt!!! • if you don't like thank you next!