q: bọn em có định collad với nhau trong tương lai?
kim taehyung: cái này phụ thuộc hoàn toàn vào công ty của bọn em ạ. ummm...nhưng bọn em cũng rất muốn thực hiện một show collad chắc chắn sẽ là một sân khấu rất tuyệt vời!
park jimin: ồ! thật ra trước đây em rất hứng thú về việc này, nếu có cơ hội em sẽ chuẩn bị nó thật tốt.
im nayeon: woahh chuyện này chắc để nói sau 🤫q: có điều gì mà muốn nói với đối phương?
kim taehyung: ummm...chúng mình hãy cùng nhau đi tiếp quãng thời gian còn lại nha! (dơ trái tim lên)
park jimin: tớ muốn có những chuyến du lịch cùng các cậu, tớ muốn làm tất cả mọi thứ với các cậu muốn được bên các cậu lâu lâu thật lâu!!!! (hét to và mở to vòng tay ra)
im nayeon: trong máy đth của em lưu rất nhiều hình của bọn em chụp chung nếu như có vô tình làm mất nó chắc em sẽ khóc lóc cả năm mất. em chỉ muốn nói với hai cậu ấy là lúc nào cũng phải vui vẻ, hạnh phúc và trải nghiệm những gì mà bản thân cảm thấy thích.q: có khi nào bọn em vượt quá giới hạn tình yêu không? (câu hỏi dành riêng cho taemin)
kim taehyung: hmmm đối với im nayeon ấy ạ? chắc là có một chút=))) cậu ấy hay làm mấy cái hành động dễ thương ấy nên mình và jimin cũng nhiều khi không kiểm soát được ấy:> nhưng mà bọn mình vẫn là tình bạn thân thiết không hơn không kém nha mọi người (chỉ vào camera nháy mắt một cái)
park jimin: im nayeon rất biết làm người khác yêu mến. thời gian đầu khi mới debut im nayeon ấm áp lắm, cứ tập luyện mà xong sớm là qua chỗ bọn em tâm sự xong kể chuyện hài. có đợt bọn em ngồi nói chuyện với nhau tận 4:00 sáng mà chẳng hay biết gì, sau đó mẹ của im nayeon đã chửi nayeon một trận. im nayeon với em mà nói là một cô gái đặc biệt, lúc vui hay lúc buồn cậu ấy vẫn luôn bên cạnh. (jimin rưng rưng nước mắt)q: giữa kim taehyung và park jimin em thích chơi với ai hơn? (câu hỏi dành riêng cho nayeon)
im nayeon: em thích chơi với cả hai ạ! mỗi người cậu ấy đều có tính cách khác nhau và có những ưu điểm riêng và em thích hết tất cả ở hai bạn ấy. một khi mà đã nói chuyện thì sẽ nói hoài nói mãi luôn đó!
q: bạn sợ ai nổ tin đồn hẹn hò nhất?
kim taehyung: im nayeon ạ! tại cậu ấy là con gái duy nhất trong nhóm lỡ như tung ra mọi người phản ứng tiêu cực thì tội cho cậu ấy lắm:<
park jimin: em cá là kim taehyung sẽ trả lời là im nayeon:> và em cũng chọn im nayeon bởi cậu ấy là con gái trong hội bạn này, haha
im nayeon: park jimin!!!! cậu ấy là báu vật quốc gia đó không được để người khác lấy mất,kaka. còn kim taehyung gả ai cũng được ạ 😉q: các bạn thường đặt biệt danh cho nhau trong đth là gì?
kim taehyung: park jimin là jimin bts=)) còn im nayeon là nayeon twice.
park jimin: kim taehyung là taehiong còn im nayeon là nayeonie ạ.
im nayeon: park jimin là chimmy còn kim taehyung là winter bear ạ.q: lý do vì sao các bạn lại đặt biệt danh như vậy cho nhau?
kim taehyung: biệt danh nhìn vào là biết ai gọi liền luôn:))
park jimin: biệt danh gọi nhau kiểu thân thiết ấy ạ
im nayeon: bởi nó dễ thương ạ^^q: được biết có đợt kim taehyung quên phóng tiêu được im nayeon nhắc trong lúc biểu diễn boy with luv ở lễ trao giải gda 2020 phải không? (câu hỏi dành riêng cho kim taehyung và im nayeon)
kim taehyung: đúng rồi ạ! em cũng ngại ngùng khi được im nayeon nhắc như vậy nhưng mà sau đó không biết sao miệng cứ cười cười, kkk
im nayeon: staff ở bên dưới kêu em nhắc cậu ấy vì cậu ấy quên mất, em làm hình thể rất nhiều luôn kim taehyung một lúc mới để ý đếnq: khi được đi chụp hình chung cho album "peach" em và im nayeon có chuẩn bị gì nhiều không? (câu hỏi dành cho park jimin và im nayeon)
park jimin: rất rất nhiều ạ! tuy chỉ là vài địa điểm gần seoul thôi nhưng mà để chọn được những bối cảnh đẹp cũng rất khó ấy. ban đầu bọn em còn định sáng tác thêm cả nhạc nữa nhưng thời gian gấp rút quá nên chưa có cơ hội, mong là trong tương lai bọn em lại có dịp hợp tác chung!
im nayeon: ồ bọn em cũng quen với nhau lâu nên việc chụp hình chung không khó lắm nên cũng không chuẩn bị gì nhiều cả!q: vậy nếu như trong tương lai có một chút mâu thuẫn thì bọn em có định sẽ cùng nhau đi tiếp không?
kim taehyung: bọn em đã xảy ra không ít mâu thuẫn với nhau rồi, cũng từng có ý định không chơi với nhau rất nhiều lần nhưng bọn em vẫn bên nhau như vậy thôi nên dẫu có chuyện gì đi chăng nữa bọn em vẫn sẽ chọn cùng nhau đi tiếp
park jimin: chắc chắn vẫn sẽ đi tiếp cùng với nhau vì bọn em đã hứa hẹn với nhau rồi mà, ai mà vi phạm phải đưa 40 tỷ won đó~~
im nayeon: mâu thuẫn sao? chắc chắn là do kim taehyung rồi nhỉ? (cười lớn) nhưng mà chơi với kim taehyung và park jimin em cảm thấy rất rất vui ạ, nên có như thế nào thì em vẫn sẽ bên cạnh như trước đây em đã từng^^q: nếu có nảy sinh tình cảm thì bọn em vẫn chơi với nhau?
kim taehyung: chắc chắn rồi chỉ là em chưa dám nghĩ tới
park jimin: hôm nay chương trình hỏi nhiều câu hốc búa quá 😅
im nayeon: trả lời xong fan của hai bạn ấy sẽ vào ném đá em mất!q: câu hỏi cuối cùng của ngày hôm nay. cảm nghĩ của các em khi tham gia phỏng vấn ngày hôm nay?
kim taehyung: phải cảm ơn chương trình đã cho bọn em cơ hội để được ngồi tâm sự với khán giả cũng như để bọn em hiểu nhau hơn. mong rằng mọi người luôn ủng hộ bọn em như hiện tại vậy!
park jimin: cảm ơn chương trình thật nhiều đã cho em được nói thật nhiều điều mà bản thân muốn bọn em cùng nhau thực hiện, mọi người hãy theo dõi cả bts lẫn twice trong tương lai nha~~
im nayeon: có nhiều điều mà bọn em chưa tâm sự được nay lại được biết khá nhiều. mong thời gian có trôi đi thì tình bạn của bọn em vẫn ở đây vẹn nguyên như mới bắt đầu^^
vậy là chương trình đến đây là kết thúc cảm ơn mọi người đã theo dõi chương trình ngay từ đầu, bây giờ thì kim taehyung, park jimin và im nayeon phải chào tạm biệt mọi người rồi!ngay khi chương trình kết thúc họ nhận được khá nhiều sự ủng hộ phía knet cũng như fan hâm mộ!
___________________________________
nay tớ viết tới 1381 từ, aww kỉ lục thế giới luôn=))
gần đây mê taenayeon quá nên up chap thường xuyên nè nhưng mà tớ thấy cặp đôi chưa tiến triển nhỉ? sau này sẽ có nhiều thứ hay ho lắm mọi người bình tĩnh nhe ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
btstwice • sweet candy
Romance"yêu cậu như chocolate ice cream! " • • • •fic ngọt ngọt ngọt!!! • if you don't like thank you next!