He's My Groom?!?! [8]

403 10 12
                                    

Chapter 8

CHAPTER 8

kapagod kahapon! haha... talagang napagod ung bibig ko sa kakakain lol. hays, ano kayang magandang gawin ngaun?

hmmm......i have an IDEA!! hahaha alam ko na kung anong magandang gawin!

pumunta ako sa sala kung saan nanunuod ng tv si Tristan...wow myx! cute talaga ni VJ Jules and VJ Chino! umupo ako sa tabi nya.. dun kasi sya naka upo sa couch eh.

Me: ui.. (while poking his right shoulder*)

Tristan: ano na naman?!

Me: pede wag sumigaw?! hindi naman ako binge! laging high blood! >.<

kaasar ha! sigaw agad! la pa nga akong nsasabi sisigaw agad! kabadtrip naman to oh! nag-pout ako then tumayo na ako, paalis na sana ako sa tabi nya tapos bigla nya akong hinigit--

Me: waaah!!--

O_O --> frozen me

and him?! with his oh-so-hypnotizing-smirk again!

hinigit nya kasi ako kaya napaupo ako sa lap nya, gets nyo ba kung anong position namin ngaun? hmm, let me explain, i'm sitting on his lap tapos parang nakahiga kasi nakasandal ako sa arm nya, uhm slanted position ako ok? tapos sya naman naka tungo sakin...

Tristan: tampo agad eh! ano bang kailangan mo?

O_O --> me? still in the state of shock

WAKE UP little Chanel! please.....?

(a/n: i remember something with that word "please" hehe lol xD)

bigla akong tumayo...

Me: uhm...no--nothing..

Tristan: sure?

Me: yeah...uhm magpapaturo lang sana ako..

Tristan: ng ano?

Me: mag-luto..hehe v^_~v

Tristan: tss..un lang pala, may cooking book jan basahin mo -_-

Me: ayoko nun! gusto ko ikaw..

Tristan: gusto mo ko? (smirk*)

Me: huh? ano-- ahh..ehh

anlabo ng tanong nya...gusto ko sya? ano bang dpat isagot? gusto ko sya na magturo pero hindi ko sya gusto... hindi ko sya gusto? hindi ko nga ba sya gusto? aish! anu ba yan! nalilito na c AKO! iba ang gusto sa gustong magpaturo at lalong iba ang gusto sa mahal.. eh bat ba lagi kong isinisingit ang love pag about sa kanya ang pinag-uusapan? isinisingit ko nga ba talaga? waaaaaaaaaaaaah! magulo! magulo ang buhay ko ngaun! lalo na ang isip ko! hehe...

Tristan: hoy! papaturo ka ba o hindi?!

ay! andun na pala sya sa kitchen! hehe..

Me: ahh, magpapaturo! ayan na nga oh!

Tristan: mag-aasawa ka na ba?

Me: hindi!

Tristan: e bat gusto mong matuto?

Me: bakit? kailangan bang mag-asawa muna bago matutong magluto ha!?

Tristan: oo!

Me: e bkit ikaw marunong?! mag-aasawa ka na ba?! ha!!

Tristan: bakit? pede ka na ba?

Me: pede na ano?!

Tristan: slow mo! haha

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 29, 2010 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

He's My Groom?!?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon