『 Chúng ta đến nơi rồi. 』( Yui )
『 Uk. 』( Satou )
Kana có vẻ như chẳng quan tâm gì mà bước thẳng vào trong Guild.
Quả như nó giống với suy nghĩ của tôi, guild là một nơi rất ồn ào. Nó giống như một quán rượu vậy, mùi rượu nồng nặc bốc lên xung quanh đem lại sự khó chịu đối với một người không hề thích rượu như tôi. Nhưng có vẻ như họ rất vui khi được uống rượu mà nói chuyện với đồng đội của mình, niềm vui sướng đó được biểu hiện lên trên khuôn mặt của họ. Có lẽ tôi sẽ thử nó vào một ngày nào đó.
Tôi bước đến quầy tiếp tân để đăng ký làm MHG, tiếp tân của Guild là một cô gái ở độ tuổi 20, dáng người thon thả cùng với bộ ngực đầy đặn rất cân xứng với cơ thể ấy. Cô ấy sở hữu làn da trắng cùng mái tóc vàng óng càng làm tôn lên vẻ thanh tao của mình.
『 Xin lỗi, chị có thể giúp gì cho em không ? 』( Tiếp tân )
『 Em muốn đăng ký làm mạo hiểm giả. 』( Satou )
『 Vậy à, em hãy điền thông tin vào tờ giấy này đi. 』( Tiếp tân )
『 Vâng. 』( Satou )
Cô ấy lấy và đưa cho tôi một tờ giấy. Ngôn ngữ được ghi trên tờ giấy là một loại ngôn ngữ mà tôi chưa bao giờ biết đến nhưng lạ thay tôi có thể hiểu được trong tờ giấy đó viết những gì. Đa số là những thứ cần điền là những thông tin cơ bản như tên, chức nghiệp, ... Vì thế mà tôi nhanh chóng hoàn thành và đưa cho chị tiếp tân.
『 Em điền xong rồi. 』( Satou )
『 Vậy thì em hãy thử truyền ma lực của mình vào trong tấm thẻ này đi. 』( Tiếp tân )
Chị tiếp tân đưa cho tôi một chiếc thẻ được làm bằng sắt, khá mỏng và có độ dài khoảng 2x3 inch. Tôi thử truyền ma lực của mình vào trong tấm thẻ đỏ. Đột nhiên, tấm thẻ phát ra một ánh sáng màu xanh nhạt rồi có một đường sáng chạy xung quanh nó. Những dòng chữ từ từ xuất hiện trên một mặt của tấm thẻ, để ý thì đó là những thông tin mà tôi đã điền vào trong tờ giấy lúc nãy. Mặt còn lại xuất hiện một chữ F ngay chính giữa, có lẽ đó là thứ hạng của tôi ngay lúc này bởi vì tôi mới đăng kí nên đang ở hạng thấp nhất.
Chắc là có sự liên kết gì đó giữa tấm thẻ này cũng như ma lực của tôi và những thông tin được điền vào tờ giấy đó.
『 Chúc mừng em đã trở thành một Mạo hiểm giả. 』( Tiếp tân )
『 Vâng. 』( Satou )
『 Xin từ giới thiệu, chị là Karen. Một tiếp tân, em có cần chị hướng dẫn thêm về mạo hiểm giả không ? 』( Karen )
『 Em nghĩ không cần đâu. 』( Satou )
Tôi nghĩ đó là điều không cần thiết, gần như những thông tin cơ bản tôi đều đã được Yui và Kana hướng dẫn hết rồi.
『 Em sẽ đi chọn nhiệm vụ. 』( Satou )
『 Hãy nhớ là em chỉ được chọn nhiệm vụ hơn mình một hạng thôi đấy. 』( Tiếp tân )
『 Em nhớ rồi ạ. 』( Satou )
Tôi rời khỏi bàn tiếp tân và tiếp đến bảng nhiệm vụ. Ở đó, tôi thấy Kana và Yui đang loay hoay tìm nhiệm vụ phù hợp với mình, Kana cảm thấy tôi đang đến gần nên đã chú ý đến sự hiện diện của tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đột nhiên, tôi nhận được một thông báo và trở thành thần ở thế giới khác.
ParanormalKobayashi là một học sinh cao trung bình thường như bao người khác. Nhưng cậu lại là game thủ số 1 của một game VRMMO nổi tiếng trên toàn thế giới. Bỗng nhiên một ngày, Satou nhận được một thông báo : [ Bạn đã nhận được thông báo : Người được chọn...