Tập 3 : Quỷ Vương và Anh hùng

86 1 0
                                    

[ Xin lỗi vì đã làm ngài hoảng sợ, chủ nhân. Tôi tên là Rapta. ]

Có vẻ như tôi không hề bị một con ma nào ám rồi ? Cứ nghĩ đến cảnh tượng đó cứ khiến tôi sởn gai ốc lên luôn đấy, tôi thật sự rất ghét những thứ như vậy đấy. Haha, có thể cô ấy sẽ biết lý do tại sao tôi lại ở đây, sao mình không thử hỏi Rapta xem sao nhỉ ?

『 Rốt cuộc cô đang ở đâu ? 』

[ Em ở khắp mọi nơi xung quanh chủ nhân. ]

Rốt cuộc là thế nào ? Tôi không hiểu chuyện gì đang xảy ra cả, chẳng lẽ tôi đã gặp cho mình một con ma đáng sợ và thích đùa giỡn người khác rồi sao, cuộc đời của tôi từ này sẽ như thế nào vậy trời ?

『 Tôi có thể thấy cô được không ? 』

Cho dù nó có đáng sợ đi chăng nữa thì tính tò mò của tôi vẫn không hề ngừng lại, tôi muốn thấy cô ấy, vì dù sao kể từ giờ thì cô ấy cũng đem bám lấy tôi mà. Haha, dù không muốn tin chuyện này một chút nào cả nhưng tôi đành phải chấp nhận sự thật này mà thôi.

[ Có thể, thưa chủ nhân. ]

Bỗng nhiên một làn khói xuất hiện từ từ kết hợp lại tạo thành một thứ có hình dạng của con người, chính xác là hình dạng của một cô gái xinh đẹp tuyệt trần, nó thực sự không đáng sợ như tôi vẫn nghĩ, đúng là không thể lấy thường thức của mấy phim kinh dị ra để so sánh được với những thứ như vậy được. Tôi xin lỗi vì đã nghĩ cô thật đáng sợ ! Đó là một cô gái với khuôn mặt cân đối và xinh đẹp cùng với một thân hình không còn gì để bàn cãi cả nhưng kể cả điều đó cũng không thể khiến tôi nhìn chằm chằm vào cô ấy với một ánh mắt dê xồm cùng với một suy nghĩ đen tối được, tôi thật sự chưa tồi tệ đến mức đó đâu, ít nhất thì tôi vẫn còn lòng tự trọng của mình.

[ Xin chào, chủ nhân. ]

『 Cô thực sự là cái gì ? Cả khung cảnh xung quanh đây nữa, rốt cuộc tôi đang ở đâu. 』( Satou )

Sau một lúc thì tôi quyết định rằng mình không hề tồn tại ở trong game nữa. Đây chắc chắn không phải là game mà tôi chơi hằng ngày, mọi thứ xung quanh đem lại cho tôi một cảm giác rất thực tế mà không có một trò chơi nào có thể đem lại cả. Vì vậy, tôi quyết định đây chí nh là thế giới thực. Mà ở Trái Đất không hề có vùng đất nào như thế này cả, vậy nên chắc chắn đây không phải là Trái Đất. Lý do khả thi nhất cho trường hợp này chính là tôi đã chuyển sinh sang thế giới khác mà thôi.

『 Thế giới này được gọi là Callary. Chẳng phải ngài đã nhận được thông báo rồi sao ? 』

Thông báo gì ? Chẳng lẽ cô ấy đang nói đến cái thông báo xuất hiện trước khi tôi đến thế giới này sao ?

『 Mà thông báo đó thì sao ? 』

[ Thông báo đó chỉ được gửi cho người được chọn làm thần tối cao ở thế giới này. ]

『 Vậy chẳng lẽ, tôi đã trở thành một vị thần hay sao ? 』

[ Vâng ạ. ]

Những lời nói của cô gái tự gọi mình là Rapta càng trở nên khó tin hơn nữa sau những lời đó. Làm gì có chuyện tôi lại trở thành thần được cơ chứ, đó là một điều bất khả thi. Nhưng nếu tôi trở thành tồn tại đó thì sao nhỉ ? Chắc là có nhiều chuyện xảy ra lắm và nó cũng rất thú vị nữa.

Đột nhiên, tôi nhận được một thông báo và trở thành thần ở thế giới khác.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ