George's POV
Pinark ko yung car ko dala dala ko yung supplies na nabili ko at nag umpisa ng hanapin ang dorm number ko. Room888 kasi ako. 3rd floor.
Umakyat nako! Then shoot. Eto na. Nasa harap nako ng door. kumatok ako, pero walang nagbubukas. Di naman naka lock ito kaya pumasok nako. May naririnig akong lagaslas ng tubig, siguro ng shashower lang yung roommate ko. Hehe.
Ano kaya? Chick kaya? Nerd? Suplada? Maganda?
Naputol yung pag iisip ko ng makita ko yung pamilyar na gitarang naka sandal sa pader. Parang kay babe to ah.
"Oh babe, andyan ka na pala. Sorry, nag shower kasi ako eh." Maxx said.
Aw. Sya roommate ko. Sira talaga to. Masyadong selosa. Haha. Napangiti naman ako.
Nawala ang ngiti ko at napalunok. Why so effin hot babe? Shit na malagkit. Di ko napansin kanina. Naka tapis lang pala ang loka.
Hm. Dati naman sanay akong makita syang ganyan. Bat ngayon? Damn. Nag iinit na yung pakiramdam ko.
"Babe? You okay?" Tanong nito.
"A-hm. Oh. Ye-s! Okay lang ako-o." I said. Woa. Where did i put my tongue?
Tumalikod ito sakin at nag suot na ng undies at bra. Fvck damn shit! The perfect curve! Hooray!
I feel my breath. So warm. Tumalikod nako. Baka kasi any moment di ako makapag pigil. Kung ano pa magawa ko sa bestfriend ko.
Ngayon ko lang naramdaman to sakanya. Holy shit! -_-
"Babe, kumain kana ba ng lunch? Baka---" she said.
"Opo. Kumain nako ng lunch. Di ako basa ng pawis. Di ako nag softdrinks." Pagpuputol ko sa mga itatanong nya. Hahahaha. Alam ko na eh.
"Nakaka asar ka. Di mo ko lagi pinapatapos!!" She said. Hahaha. Opps. Shes mad. Hehe.
"Eh babe. I know na naman eh. Para di ka na mahirapan mag salita. Ako na nagstate. Okay diba?" Lumapit sakin to at kinapa yung bulsa ng pants ko.
Paktay ako neto. Di naman totoo na nagpunas ako ng likod e. Siksikan pa naman sa pila kanina. Ugh. Ihahanda ko na sarili ko sa sermon at sa -----
"Arrraaaaaaaay baaaabee."
Sa pingot nya.
"You lied georgina! Wala yung panyo mo dito sa bulsa mo! At basa yang likod mo! San mo nanaman inuhulog ang panyo mo ha!! Walanghiya ka talagang bakulaw ka!! Magpalit ka ng damit, magpunas, at pumunta ka dito!!" She said so loud. Woa. My ears.
Ginawa ko ang sinabi nya. Grabe kasi init kanina. Ngayon medyo okay. Nag boxer nalang rin ako at white sando. Lumapit nako sakanya at tumalikod. Alam ko na gagawin nyan eh.
"Punyeta ka talagang bakulaw ka!" Sabi nito habang nilalagyan ng pulbo ang likod ko. Hay. Baby na baby ako eh.
"Hehe, sorry na babe. Hug na nga lang kita oh." Paglalambing ko dito.
"Asus! Dinaan mo nanaman ako sa ganyan mo! Magpahinga ka na dun sa bed mo! Aayusin ko na yung ibang gamit at yung pinamili mo." Patayo na sya pero pinigilan ko.
"Nah. Dito lang tayo babe. Tulog muna tayo oh. Maaga pa naman eh. Here! Lika na dali hug moko!" Sabi ko rito hehe. Mmaya di na galit to.
"Nako nako georgy! Yan ka nanaman ah." Lumapit parin naman to at yinakap din ako. Haha. Ako pa ba tatanggihan nya? Hehe.
Nakatulog kami magkayakap sa bed nya. Nakasiksik yung ulo nya sa neck ko at nakaunan ito sa braso ko. Ang swerte ko talaga at may bestfriend akong tulad ni babe<3 Napangiti ako sa naisip ko at hinalikan ko ang ulo nito at natulog na rin.
--------
✉
Awe, ang sweet ni Maxx! Hehe. ✌ ang swerte masyado ni George. Haha.
Hea! Next chapter naa.
✅Vote
✅Comments
Happy reading guys!
Thankyouuuu!
Love a lots mga Loveyy!
Mwuaaa
©Smdrpzxc
BINABASA MO ANG
The Lovestory of: TANGA!
RomantikStorya ng isang manhid at isang torpe! Goodluck sa lovestory ng dalawang tanga. Best friend is the best couple.♥ -Georgina Jill Foxxe Hanggang bestfriend lang eh. Pwede extend? -_- -Maxx Andrea Wilson