Kookmin

796 41 0
                                    

- Jungkookie ah~

Cái người tên Jungkook kia cứ cắm mặt vào game overwatch mà chẳng để ý đến cục mochi nào đấy đang mè nheo.

- Jungkookie đi ngủ thôi anh buồn ngủ rồi.

- Anh cứ ngủ trước đi, để em chơi nốt ván này đã.

- " Xì, dám không quan tâm anh, anh mày qua Hobi hyung ngủ "

Nghĩ rồi Jimin xách gối qua phòng Hobi bỏ mặc tên thỏ kia với mấy em overwatch của ẻm. Tối nay đừng có hòng mà chạm cào người anh.

.

.

.

.

.

- aaaaa, hyung!

- Chuyện gì vậy nhóc?

Hoseokie đang nằm xem phim thì bị cục mochi đè lên người.

- Tối nay em ngủ với anh nhaaa~

- Jungkookie đâu, bình thường 2 đứa bám nhau như sam ý, giờ lại chạy sang đây?

- hứ, nhắc đến lại thấy ghét, Kookie chơi overwatch rồi, không thèm quan tâm em...

- Vậy nên mới chạy sang đây mè nheo với anh?

Jimin gật đầu lia lịa, hôm nay không thèm ôm Kookie ngủ luôn.

.

.

.

.

.

- Ye, cuối cùng cũng thắng rồi!

Jeon Jungkook sau 2 tiếng cũng xong cái overwatch của ẻm, sực nhớ ra Jiminie đâu rồi nhỉ? Chắc lại giận dỗi chạy sang phòng Hobi hyung đây mà. Lại phải xách mông qua bển bưng cục nợ của cậu về.

Vừa mở cửa phòng Hobi ra thì đập vào mắt là Jimin của cậu đang nằm trong lòng Hobi hyung xem phim mà cười khúc khích. Tức giận tiến lại kéo tay Jimin lôi sền sệch vào phòng đóng cửa lại mặc cho Hoseok ngơ ngác không hiểu chuyện gì.

- Aaa, đau!

- Nói xem tại sao anh dám gần gũi với Hoseok hyung như vậy?

- Em ghen cái gì chứ? Chính em không quan tâm anh.

- Em bảo anh đi ngủ chứ không bảo anh nằm trong lòng Hoseok hyung.

- Em tức giận cái gì? Anh ngủ không được nên mới tìm Hobi hyung chơi, nếu em dẹp overwatch của em qua một bên thì sẽ không có chuyện này.

Ôi, Jiminie của cậu khóc mất rồi, là cậu sai khi lo chơi mà bỏ mặc anh, vội ôm anh vào lòng, Jimin chỉ đứng tới hơn vai cậu một chút.

- Jiminie ngoan, em không chơi nữa, chúng ta đi ngủ nào!

- Không, Jungkook ngủ một mình đi, đừng chạm vào anh!

Bé con lại quậy nữa rồi, cậu ép sát anh vào tường hôn ngấu nghiến, đẩy anh tiến tới giường và nằm đè lên.

Anh đẩy nhẹ vai cậu, luyến tiếc buông anh ra, chỉnh lại tư thế rồi đắp chăn cho anh.

- Đừng nháo, ngủ thôi.

- .....

- Em yêu anh mà Jiminie, đừng giận em buồn lắm.

-.....

- Jiminie giận em thật sao, Jiminie không thương em nữa, huhu Jiminie bỏ em rồi...

Anh ngơ ngác trước hành động của cậu, tay đưa lên giả vờ lau nước mắt, mặt mếu thấy thương, hài đến không nhịn được cười.

- Jungkookie là đồ trẻ con.

- Anh dám nói em trẻ con sao? Được, vậy bây giờ chúng ta làm chuyện người lớn.

-......

Vâng, và 2 người đã có một đêm không ngủ, sáng hôm sau Minie liệt giường tận 2 ngày. Hmm, sức trâu thật!

----------------------------------------------------

Cốt truyện hơi cũ nhỉ? Cơ mà tui chỉ nghĩ được nhiêu đó thôi, mấy cô đọc đỡ ha. 😅

• Tui vốn định viết H ý nhưng mà tại trình độ không có với cả bị lười nên tui bù sau nhé!

• Kamsa vì đã đọc truyện của tui, nhớ nhấn sao vàng để tui có thêm động lực nè 💜💜

[Kookmin] [Taegi] Câu chuyện về những nụ hôn 💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ