Taegi

535 40 5
                                    

- Taehyung ah~ đừng giận nữa mà!

Chuyện là Taehyung dắt anh người yêu đi dạo sông Hàn, chả biết mèo đi đứng kiểu gì va vào một anh đẹp trai, kết quả là ngã vào lòng người kia. Hậu quả là anh mèo ngã sõng soài đập mặt vào bờ ngực quyến rũ của anh chàng và được vòng tay to lớn ấy bao trọn. Bây giờ trước mắt Taehyung là một cảnh tượng hết sức rồ man tịch và cái mặt thì đen như đít nồi.

- Taetae ah~ chờ anh - chân Taehyung đã dài lại còn cố tình bước cho thật nhanh hại mèo chân ngắn ngủn chạy theo muốn rớt tim ra ngoài.

- Taehyungie...

- Taehyung đừng giận mà anh xin lỗi...

Taehyung thật sự rất giận, người yêu mình thằng khác ôm làm sao không giận cho được. Yoongi chạy tới níu lấy cánh tay người yêu nhưng cậu phũ phàng hất mạnh ra, khiến mèo ức muốn vừa đuổi theo vừa khóc.

Chạy theo được một đoạn bỗng đâm sầm vào tấm lưng rộng lớn của ai kia.

- Tay đâu? Nhanh lên sắp đèn xanh rồi kìa! - Miệng thì cọc cằn vậy thôi chứ hành động thì ôn nhu nhẹ nhàng cực kì, hóa ra dừng lại để nắm tay dắt anh qua đường a~

Dù vậy Taehyung vẫn lo cho sự an toàn của người yêu nha~ đáng yêu chết mất huheo.

Ơ, nhưng sang đường rồi lại tiếp tục phũ phàng hất mạnh tay anh ra một mạch bước tiếp, mèo còn chưa kịp vui nữa mà!

- Taehyungie đợi anh...

- Tae... - mèo chân ngắn 1 bước chạy bằng 3 bước đi của em yêu, vừa chạy vừa la khản cả cổ.

- Tae anh mệt quá Tae!

- Taehyungie anh xin l... á! - té rồi!

Mãi chạy theo mà không nhìn đường hại Yoongi hụt chân té bầm dập xuống mặt đường, điều đó tác động đến sự chú ý của Taehyung, cậu quay phắt lại bước nhanh đến chỗ anh, giận thì giận chứ sơ hở cái là thằng khác cuỗm mất bảo bối như chơi.

Yoongi dù đau nhưng vẫn ôm ôm em người yêu thì thầm xin lỗi, nước mắt rưng rưng trông thương ơi là thương.

Tay đỡ eo anh kéo dậy, miệng vẫn quát anh một câu.

- Đồ ngốc nhà anh, không biết nhìn đường à?

-... hic..hic...

- Thôi ngoan mau nín đi! Em không giận bé nữa! Về nhà thôi!

Tay xoa đầu cưng chiều bảo bối, dù té đau nhưng mở miệng ra không hề than vãn mà thay vào đó là câu xin lỗi. Làm cậu không thể giận anh bé thêm chút nào nữa. Cậu càng thương thương anh nhiều hơn, cũng vì thế mà biết anh cũng yêu cậu nhiều như thế nào! Yoongi sẽ chẳng thể nào bỏ Taehyung mà theo người khác đâu!



[Kookmin] [Taegi] Câu chuyện về những nụ hôn 💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ