Chap 2

551 47 17
                                    

Thấy có lỗi quá ToT. Ari thành thật xin lỗi vì bỏ bê fic lâu như vậy, mình cũng hông muốn như vậy đâu mà tại vì Ari lên cơn hen suyễn nên mama không cho đụng vô đt (╥_╥).
______________________________________
Sáng hôm sau
Miyeon đang trên đường tới nhà của bé gái dễ thương hôm qua đó. Sắp tới nhà Shuhua rồi, mà khoan....tự nhiên sao tự nhiên hôm nay nhà Shuhua đông vậy??? Nhà có hai bà cháu mà??? Sao tận 5-6 người đằng trước nhà vậy, còn toàn là đàn ông không nữa chớ -.- Linh cảm có điều không lành nên cô phóng xe vụt lên trên, nhưng vì phóng nhanh quá thắng không kịp nên tông phải sương sương 3 thằng đứng trước cửa nhà thôi :)). Miyeon chưa kịp mở cửa xe thì tự nhiên có một thằng trông to con nhất đám đi lại đập thẳng vô cái cửa xe làm cô giật bắn người à.
- Yah! Con điên kia, mày biết lái xe không hả?
Miyeon từ tốn mở cửa, bước xuống xe
- Xin lỗi, tôi thắng không kịp.
- Wow, thì ra là mỹ nữ *cười gian*
- Tôi biết tôi đẹp, cảm ơn. (Tự luyến everywhere)
- Cô làm đàn em tôi bị thương, cô phải bồi thường chứ.
- Được rồi. Tôi sẽ bồi thường.
- Hahahahahaaaa *cả đám người đó cười to* cô em có chắc không? *lấy tay sờ cằm của Miyeon*
- Muốn tôi làm gì? *thản nhiên tựa người vào xe*
- Em không cần phải làm gì cả, chỉ cần bọn này "làm" em thôi.
- Xin lỗi, nhưng Miyeon tôi không phải loại người nằm dưới thân người khác. *cười khẩy*
- Thế thì hôm nay em phải nằm dưới thân bọn này rồi. *tiến lại gần định sờ người cô*

  Miyeon nhẹ nhàng đá vào phần hạ bộ, đồng thời quật thẳng người thằng đó xuống dưới đất.
- MẸ KIẾP, RƯỢU MỜI KHÔNG UỐNG, LẠI MUỐN UỐNG RƯỢU PHẠT. Hắn tức giận quát lớn.
- Xem anh làm gì được tôi nào? Cô thản nhiên nhúng vai. Đằng sau 2-3 người hình như là đàn em của lão kia xông lên định đánh cô......và cô đang lười nên rút đại cây súng bắn mỗi người 2 phát.
- Opps! Lỡ làm đàn em của anh bị thương rồi. Vừa dứt câu, cô đạp thẳng vào bụng hắn một phát.....khóe miệng hắn vương chút máu. Cô bỏ đi nhưng không quên ném lại một cọc tiền mà cô bảo là tiền viện phí và tổn thất tinh thần. Đám kia thì sợ quá nên cũng ráng ngồi dậy để chạy đi chứ ở lại thì có mà đi chầu ông bà! Miyeon sửa lại trang phục rồi bước đến cửa nhà gõ cửa. *cốc* *cốc *cốc*
- C-chúng tôi không có tiền...làm ơn tha cho chúng tôi đi. Đáp lại tiếng gọi cửa là giọng nói của một cụ bà vọng ra.
- Bà ơi, con là Miyeon. Cô gái tối hôm qua, con đâu có đến đòi tiền hay làm gì đâu ạ? Bà mở cửa cho con được không?
- À à, thì ra là con. Cánh cửa mở ra, bên trong ngôi nhà tuy hơi xập xề và xuống cấp nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi, có một cái gác xếp trên đó có một cái nệm be bé, trên cái nệm be bé đó có một cục bông nho nhỏ, cục bông nho nhỏ đang cuộn trong cái chăn to to, trong cái chăn to to cục bông nho nhỏ đang khóc thút thít, cục bông nho nhỏ đó là Shuhua ó các bạn. Nghe bà bảo hôm nay bọn đòi tiền không tới nên leo xuống, dụi vào người bà.
- Cô tới đây chi dợ? Bé nói với cái tông giọng dễ thưn kinh khủng khiếpppp còn thêm cái má hơi ửng hồng nữa chớ. Con tim nhỏ nhoi của Miyeon chịu không nổi.
- Cô tới chơi với bé hông được hả?
- Được ạ.
   Shuhua cùng Miyeon chơi đùa với nhau đủ kiểu làm trò con bò cũng có nữa. Chắc tằm 2 tiếng sau, Miyeon định đi về thì trong bếp có tiếng đĩa vỡ. Cô đặt Shushu đặt trong lòng mình xuống sofa, chạy vào bếp thì.....
- Bà ơi, bà ơi, bà có sao không? Đập ngay vào mắt cô bây giờ bà đang nằm trên sàn và vô số miếng đĩa bị vỡ ra. Cô vội ôm bà vào xe, rồ ga đưa bà vào bv. Bất chấp đèn đỏ, lề đường, chậu hoa, cô vẫn rồ ga điên cuồng tới bv gần nhất. Vừa tới nơi, cô đưa bà vô phòng cấp cứu rồi làm các thủ tục. Ngồi tại ghế ở phòng chờ mất bàng hoàng nhận ra.......Shuhua của cô! Cô không mang bé theo. Cô lại một lần nữa rồ ga phóng xe về nhà Shuhua. Miyeon đang lục tung khắp nhà để tìm bảo bối của cô. Và kết quả bằng không, bảo bối của cô không có ở đây! Cô khuỵa gối xuống bất lực, tại sao cô lại lơ đãng như thế!!!! Cô phải mang bé theo cùng chứ..........

    - To be continue -

______________________________________

Ari xin lỗi lần hai 😞, ngàn lần xin lỗi vẫn không thấy đủ :((. Mong mn bỏ qua cho Ari.
"Cơn hen suyễn chết tiết nó đến sai thời điểm quá". Dù gì cũng nhớ bình chọn cho Ari nha.







Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 20, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BH] [Mishu] Em Là Bảo Bối Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ