chapter 7

14 5 0
                                    


"jherico!"

"what the heck are you talking about ,its me Thiago Axle King ,psst your loud "

"ah ikaw pala , teka sino ka ba?"

Kaklase ko ba talaga to seryoso hahaha parang ngayon ko lang to nakita ,in fairness he have this roundy blue eyes is that real or contact lens lang oh well I don't care jherico will much more handsome than him

"tsk ,kakasabi ko lang sayo ha ako si Thiago Axle King ,hayan tinagalog ko na ha !,para maintindihan mo na kahiya naman sayo "

Abat pilosopo tong lalaking to di ko nga kilala kapal pa nang mukha

"bat nandito ka ,anong ginagawa mo dito"

"malamang kakalipat lang naming ,at nandito po ang bahay ko kaya nandito ako "

"kumare ,kumusta ka na !"

Biglang nagsalita ang ginang sa likod ni axel ah whatever sa tingin ko nanay nyato at kumare?!, sino si mommy so magkakilala pala sila ,wait teka edi siya si axel uhugin nung elementary days ,why forget kinakapatid ko pala to

"silly girl kinalimutan mo na agad ako ,ang ninang pretty mo parang isang taon lang tayo di nagkita,balita ko daw di mo na daw pinapansin si axel, nagtatampururut tuloy ang baby ko oh !"

Sinasabi ni ninang pretty ko daw ,okay , close ba kami nitong axel ,tapos may binulong si mommy ,tss bulong bulong pa ,kung ano nanamang chismiss yan for sure

"ah ganun ba sorry ! pero it's a good news that she already fine right now,son I know its hard ,let me tell you something later"

"mom ,whaT the heck are you talking about ,I don't have any idea"

"WAG NA WAG MO KONG MA WHAT THE HECK ,WHAT THE HECK DYAN ,MANANG MANA KA SA TATAY MO,I know there something .."

Tss dito pa nagusap ,nakatingin lang ako sa kanila nang umextra si mommy nang

"yesha tapos mo na ba yung nililinis mo sa loob"

Shocks oo nga pala hindi pa patay ako nyan ratrat nanaman ako nito for sure

"uhmm hehehe"

Sabay karipas nang takbo !,meron pa ko sasapakin sa loob ,

"ATE MAE ,SAAN KA ,PAG NAKITA KITA HUMANDA KA SAKIN!!"

Pero bago yun post muna ko

Psst,for sale pinsan kong may topak ,for more info just pm me

#forsale

Tapos nilagay ko yung mukha ni ate mae kanina habang nagbabasa nang wattpad book nya ,tapos nagpatuloy na ko sa paglilinis,teka nga bakit buong chapter yata nito puro paglilinis ang iniisip ko ,di naman ako masipag seryos may galit yata author nito sakin eh ,kidding aside para nakong baliw dito kinakausap sarili ko ....

*few minutes later*

"whoo tapos na din ,!!"

"yesha Claire westleigh ,ano tong kalokohan na to ha ,anong for sale for sale ka dyan sapakin kita dyan eh !"

Oh!!,nakita na pala ni dragona ,let me see!,umabot nang thousand likes and share ang comment ay umbot nang 10,000 comments ,what the heck imbis na mainis natawa pa ko , may humihingi nang facebook ni ate mae ,mga nag pm pa seryoso, kayo dyan mga sis nagandahan kayo sa may topak nayan...oh well ,sa totoo lang may itsura oo may itsura pero kidding aside diyosa yata to nung nakaraan buhay nya eh ,may pagka espanish ,espanish bread bwahahah pagkain nanaman nasa isip ko nito eh hahaha bakit ba she have those genes nang maharlika ,roundy eyes,ponted nose ,and thin lips ,that you may able to compare in a goddess or a queen,psh pag narinig nyang pinupuri ko siya lalaki nanaman ulo nun ,pero she is typical weird and serious person lumalabas lang ang jolly side nya kapag kami kasama nya ...enough of her hindi naman siya ang bida bakit ba siya pinag uusapan natin makapag ml na nga lang ayos pa ,stable pa net ngayon masulit na makahiga na nga ....

"welcome to mobile legends"

"yesha ! tawagin mo nga ang mag –anak nang ninang pretty mo at sumabay na kamo siya sa atin kumain"

Bala ka dyan ma nag lalaro pa ko !

"Yesha!"

"Yesha!"

"YESHA CLAIRE AKIN NA YANG CELLPHNE MO NGAYON NA !"

Tapos may kumuha nang cp ko ,kingina naman oh ranking yun shete

"ANO BA!"

"ABAT SINISIGAWAN MO KONG BATA KA "

Paktay si mommy pala...

*************

a/n:dont forget to vote and leave a comment...thanks enjoy!

Crush Gone WrongTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon