chapter 10

15 5 0
                                    


Natapos ko na yung assignment naming sa math ...at pinasa ko na at ang masaklap pa lumapit si jhericho at nakatingin sakin ...teka nakatingin nga ba...oo sakin nga,makapag ayos nga at makapag hi.... Nang iangat ko na ang kamay ko at mag hi ,nilagapasan ako nang loko ...pahiya ako dun pasimple kong inba ang kamay ko nang ,ibaba ko may umapir sa kin ...

"apir tayo... sumakit ang ulo ko sexbomb sexbomb!"

Kanta nang loko lokong axle okay anong trip nito away nanaman sila siguro nung bebeloves nyang si Trixie? ,ay ewan ko ..

"anong trip mo axle...kanina ang sungit sungit mo tapos may kanta kanta ka pang genyan ...kupal ka kupal!"

"psst .. pahiya ka dun ...kita ko ...panget mo kasi eh"

What the heck na what the heck ka talaga axle .....

"hoy hindi ah mag-aayos ako nang buhok "

"tss..sige na bahala ka na dyan..sa susunod wag mo nang kakalimutan ass mo..alam mo naman mga strikto mga guro natin ..magpapabaya ka....oo nga pal sumabay ka nap ala sakin umuwi ,may dadaanan tayo pinapakuha ni mommy ,sumama ka na daw pala "

Hay naku..lalakad nanaman ...

"wag kang sumimangot dyan libre kita mamaya... macdo or jollybee?"

Ay we !,manlilibre siya,,onece in blue moon lang manlibre si kupal .. sige sige...napangisi na lamang ako sa aking binabalak bwahahah..ubusin ko allowance mo ngayn ha...

"ayoko nang ngiting yan... binabawi ko na ang sinabi ko daanan na lang natin si maximus "

Pssh...walang bawian

"weak"

"matakaw ..."

"payatot"

"baboy"

Peste di ba magpapatalo to!...sasagot n asana ako nang may !

"nandyan na si maam!"

Ay kupal tapos na break time naman...... umalis na si axle at bumalik sa upuan nya alangan naman na forever na siyang tumayo dun,well pwede din...

*pak*

Peste may kung ano tumama sa no ko at papel yun !

"I like the way you smile"-tak

Ay kabog ...sakin ba to!?,teka may nakasulat rin sa papel

"keep me!,yesha 1"

Ay akin nga..ano mapapala ko ,kung itatago ko to..yayaman ba ko..pero dahil sabi kailangan ko itago sige tag natin..malay mo pogi bwahaha

"miss yesha ! okay lang ba sayo ?"

Oo okay lang naman sakin

"oo ..okay lang naman"

"so that's it .final na ang pambato natin ha ...si yesha at jhericho ang magpartner satin ha..for intrams ..so for now ...settle na muna natin ang name natin ..ang kulay natin ay black"

"miss...black gin na lang unique"

Sira ulo talaga to

"Black top !"

Tapos nagtawanan na ang mga ulaga..pshh mga pashnea ...hmm pano na lang kaya kung...yesha ganda ...bwahha

"miss dark rose na lang... because I belive that each of us has thorn to break somene so, as our team goes"

Hmm ..ganda nga pero dapat yesha ganda dapat

"okay mr.axle .. so it settle okay ...dark rose..and our muse and escort is yesha,and jhericho,and additionally mr. axle can you do me a favore can you make a logo for our team?"

"oh sure!"

Wait ...wait what ako ang muse what the hell..tapos si jhericho my loves pa ang escort ko ,,,tiningnan ko siya nang may ngiti sa labi tapos siya sumimangot..hmm okay lang basta partner ko siya at walang pakielamenan

"ngiting wagi ang loka..di ka naman type"

Pssh..panira talaga tng bakla to ..teka nga

"jade si misty oh!"

"ano saan .patay tago muna ako ha!"

Kumaripas na siya nang takbo ...bwahaha may tinatakbuhan ang loka ....

*********

a/n: dont forget to vote and leave a comment thank you!

Crush Gone WrongTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon