Chapter 2

27 1 0
                                    

A/N:Siya po si Serjie,Krystallom Hindi po siya blue eyes pero imagine nyo nalang hahahaha lab you.sorry sa mga grammatical error i'm not good in english kasi

Medyo nahihilo nako diko na kaya sarili ko nag iinit ang katawan ko anong gagawin ko?,kadalasan pag nag iinom ako nag huhubad ako ng damit at pants kapag lasing na lasing nako kasi nag iinit katawan ko!

"Btw may jowa ka?"tanong sakin ni serjie.Ahhh wala na dati meron si Guido kaso niloko nyako firsttime ko magka jowa ng lalaki.ikaw ba?pabalik kung tanong sa kanya."Meron actually lalaki din firsttime ko din"

Mmm serjie hindi ko na kaya matutulog nako ani ko sa kanya,dumeretsyo ako sa kama at humiga tinanggal ko yung damit at pants ko only my boxer ang natira.

Maya maya papikit nako biglang may pumatong sa akin,unti-unti kong dinilat ang aking mga mata at nakita ko si serjie pinipilit ko siyang alisin sa akin subalit hindi ko kaya dahil diko na nga kaya sa sobrang hilo.

Dahan dahan nyang nilapat ang kanyang mga labi sa aking labi and he kiss me slowly and i kiss him too until he take off his clothes and pants.his body is nice i kiss his neck down to his body.
"Ugh!"i like his moan shitttt!

Nagising ako ng may biglang may na ramdaman akong liwanag.dinilat ko ang aking mga mata para makita ko,binuksan ni serjie ang mga bintana kaya pala!tumagilid ako para matulog uli.

"Hey!Wake up its already 11:00am in the morning."

I open my eyes and i can see him hugging me tinangal ko ang kanyang mga kamay at sinipa sya palayo sakin.,What the fuck! Are you doing!? Galit na sabi ko sa kanya.

"Why!?hindi kaba nasarapan?hindi mo ba nagustuhan?"pervert! Sabi ko Gag* kaba!? Anong sinasabi mo!?

"Oh! Gusto mo i kwento ko sayo lahat ng nangyari kagabi?"

Pinilit kong alalahanin yung nang.......!what the f*ck!?did you f*ck me!,i don't know why but my tears is slowly falling down.
Pumunta ako sa C.R at duon umiyak.

Bakit!?,bakit nya ginawa sakin yun yes! Nakikipag sex ako pero hangang kiss lang even Guido he didn't f*ck me!

Pag labas ko ng C.R may napansin ako sa pinto ng C.R ng isang stickynote.

"Leo.i'm sorry i don't know either why can i do that maybe we're just drunk i mean i'm drunk last night. Now i'll go to my bf dorm baka bukas pako umuwi again sorry i didn't mean it.

Sincerly: serjie your roommate

Haysss siguro okay na yun para makatulog ako ng maayos itinapon ko yung note na iniwan nya sa pinto ng C.R.

Mga ilang saglit lang may tumawag sakin.

[phone call:]

Hello!? Sino to? Ani ko sa kabilang linya.

"Its me Guido,how are you?"

(Ni loudspeak ko yung cellphone tutal wala naman akong kasama)

Okay lang bakit ka napatawag how did you get my number?,ani ko habang nag lalagay ng cream sa muka.

"Ahhh hiningi ko sa kaibigan mo gusto ko sanang sabihin sayo na kung pwede sanang bumalik sayo hindi ko din alam kung bakit pero kasi di ako nakaka tulog kapag wala ka sa tabi ko halos ilang araw na.siguro nasanay ako na katabi kang matulog i'm really really sorry that i've broke up with you i hope that you gave me a chance."ani nya.

Diba dito ka naman sa manila naka tira dito sa quezon?if you want to talk to me come and visit me at my dorm dito sa Krystallom college university.sabi ko sa kanya miss ko na din sya.alam ko marupok akong tao pero siguro kaylangan ko din sya.

GOOD BYEWhere stories live. Discover now