1

442 6 0
                                    

Văn án

Bề ngoài ôn nhu ngốc manh ẩn tính phúc hắc mỹ công x chính trực bĩ khí thô bạo cường thụ

Dương Lỗi có một cá quyển sổ, phía trên nhớ đầy hắn không có thể phá đích huyền án.

Có một ngày, hắn đem Trương Sở Vân đích tên cũng ghi tạc cái đó trên quyển sổ.

Liên hoàn giết người, mua bán ma túy, đội gạt bán, ác tính cướp bóc... Đang truy đuổi tìm chân tướng đường đi, chánh tà giao phong trong nháy mắt, vô tận lôi kéo đích lợi ích trung, bị lạc đích rốt cuộc là ai?

Làm hắn đi với đêm dài dưới lúc, chúc mừng hắn luôn có thể có một ngọn đèn sáng chiếu sáng đi tới trước đường.

———————————————————————————————

Dương Lỗi: Cũng hắn mẹ cho ta thúc thủ chịu trói, lão tử khi còn bé liền làm côn đồ, các ngươi về điểm kia mà hoa chiêu ta so với các ngươi chín nhiều! !

Trương Sở Vân: (mỉm cười giơ súng)

Trương Sở Vân x Dương Lỗi

Không ngược, cả thiên xuống đại cương rất ngọt, thật, tin ta, ta ngọt nhất đích một thiên, không ngọt không lấy tiền

Bộ phận vụ án tham khảo chân thực vụ án cùng ghi chép phiến.

Ta đã rất cố gắng tra tài liệu... Hy vọng mọi người có thể ôn nhu một chút, không muốn thi theo ta (*? ? ? ? ? )

Bổn văn đem với 5 tháng 30 ngày thứ tư vào V, vào V đem canh ba dâng lên. Cám ơn mọi người cho tới nay ủng hộ, từ nay về sau cũng mời tiếp tục ủng hộ.

Nội dung nhãn hiệu: Cường cường nghiệp giới tinh anh yêu nhau tương giết huyền nghi trinh thám

Lục soát chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Dương Lỗi, Trương Sở Vân ┃ vai phụ: Hạ cục, tiểu Vương, lữ nhân viên nghiệm xác, lý trạch an, khuất uyển đình ┃ khác: Mỹ mạnh, cường cường

Một câu nói giản giới: Một bên dò án một bên nói yêu thương

Dò đêm người

Tác giả: Hai ép tế bào ung thư Làm người đẩy văn

[ cất giữ chương tiết này ] [ kế tiếp ] [ miễn phí phải tấn giang tiền ] [ tố cáo ]

Tới một trợ thủ

"Là thật nhiệt a."

Dương đội ngã trên ghế làm việc thời điểm, thời gian chính là một giờ trưa, hắn một tay nắm một cá sớm đi thời điểm liền lạnh đích tiên bính trái cây, một cái tay khác nắm triều hồ hồ báo, một đôi không chỗ xếp đặt cho yên đích chân dài đại lạt lạt đất để ngang đi thông phòng vệ sinh hành lang trung gian, đem từ phòng vệ sinh đi ra ngoài người đều tốt ngạt sợ hết hồn.

Trung tuần tháng bảy, một giờ trưa, sắc bén mặt trời đem không khí cũng cháy sạch vặn vẹo, loại này xui xẻo thời điểm tựa hồ ngay cả phần tử phạm tội cũng không đề được tinh thần, hợp với hai ngày không có lớn báo án. Dương đội đem trước ngực viên thứ nhất nút áo cởi ra, không có ai ở trước mặt, hắn cũng lười giữ uy nghiêm, tỏ ra có chút lôi thôi.

Tham Dạ NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ