3

103 3 3
                                    

"Ta trước khi ra cửa không nói sao, giải sầu, hóng gió." Dương Lỗi sãi bước đi về phía trước, "Chính ngươi nếu không phải là theo tới."

Trương Sở Vân vội vàng đuổi theo, "Vậy chúng ta làm cái gì đây?"

"Ăn cơm, ca hát, câu cá, vận động... Tùy tiện ngươi, ngươi mang tiền sao? Nơi này cũng không lưu hành cà thẻ." Dương Lỗi cười cười, đi ở trên đường chính hít sâu một hơi. Gần vùng núi không khí rất tốt, ưng thành vốn là lấy không khí chất lượng trứ xưng thành phố, bên bờ khu không khí thì càng thấm lòng người tỳ liễu. Dương Lỗi duỗi người, đón trên đường người tò mò nhìn chăm chú, dứt khoát quẹo vào một nhà rách rưới gạch phòng, "Chụp chụp" gõ lên liễu cửa.

Cũng không lâu lắm, cửa két một tiếng, mở ra điều tiểu phùng, tiểu phùng trong lộ ra một con già nua ánh mắt cùng mấy lũ trắng như tuyết tóc.

"Ai nha."

Là một lão thái thái.

Dương Lỗi thân thiện cười cười, "Dì ngài khỏe, ta là tới nơi này chơi, không tìm được quán trọ, có thể hỏi hỏi trong thôn này có có thể chỗ ở sao?"

"Tới nơi này chơi..." Trong khe hở khô khốc ánh mắt hơi rung rung một chút, ông lão có chút nghi ngờ, thao khẩu âm hỏi, "Nơi này có cái gì có thể chơi địa phương sao?"

"Ăn cơm, ca hát, câu cá, vận động." Đi theo Dương Lỗi sau lưng Trương Sở Vân dò xét đầu đi ra, "Không khí tốt."

Dương Lỗi bị chọt trúng quỷ dị cười điểm, có chút không khỏi tức cười, ho khan một tiếng, "Ngài biết không?"

"Cái này thôn nhỏ... Có thể có cái gì lữ điếm a." Ông lão thấy hai người không giống người xấu, từ từ kéo cửa ra, "Ai sẽ tới nơi này chơi, các ngươi cũng thật là kỳ quái."

"Vậy ngài nhà có thể ở nhờ hai túc sao? Chúng ta nguyện ý trả tiền, chỉ cầu có một cửa hàng vị." Dương Lỗi móc bóp ra, Trương Sở Vân còn tưởng rằng hắn muốn bắt tiền đi ra, kết quả hắn lấy ra là thẻ căn cước, "Dì, ta là người đứng đắn, tuyệt không phải tội phạm bị truy nã."

"Có thể là có thể..." Ông lão nhìn chằm chằm thẻ căn cước nhìn một hồi, có lẽ là cảm thấy trong nhà mình cũng không có gì có thể mưu cầu đồ, cuối cùng chần chờ gật đầu một cái, "Có thể nhà ta chỉ có một phòng trống, cho con trai ta con dâu ở, bọn họ đi ra ngoài đi làm, nhà điều kiện cũng không tốt, các ngươi nguyện ý không."

"Nguyện ý."

Cái này coi như thành.

Hai người trở về một chuyến xe, đem đồ vật cũng dọn vào phòng. Gạch phòng bên ngoài mà nhìn qua lảo đảo muốn ngã, bên trong phòng nhưng tinh xảo, xử lý gọn gàng ngăn nắp, chẳng qua là ánh sáng thiếu chút nữa, nhưng bố trí rất tốt. Dương Lỗi định lưu lại hai ngày, mang đồ không nhiều, trong đó vậy chính là một đôi nhẹ đích giày thể thao. Hắn ngồi ở trên giường ma lưu đất thay xong, ra cửa liền lưu loan mà đến đường lên núi thượng.

"Bốn ngón tay núi, ưng thành ngọn núi cao nhất ở nơi này, độ cao so với mặt biển nghe nói có 1300 nhiều thước, " Dương Lỗi lên núi trước ý vị thâm trường nhìn một cái tự tiện theo tới Trương Sở Vân đích giầy, câu khởi một bên khóe miệng, "Ngươi đoán leo đến đỉnh núi cần phải bao lâu?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 20, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tham Dạ NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ