2

69 2 3
                                    

"Lên xe, trở về cục nói."

*

"Mấy ca ra quầy rượu" —— bị bắt hút á phiện học sinh ngụy phàm cũng từng cung cấp ra khỏi chỗ này.

Giá quán rượu coi như là nhà thanh đi, hoàn cảnh ưu nhã, thu lệ phí không cao, tọa lạc tại ưng thành tây bộ nhỏ khu buôn bán, cùng nửa tháng bảy giết sư sự kiện đại khu buôn bán cách không tính là quá xa, hưởng thụ đại thương vòng phúc trạch, lại đi ra mình phong cách.

"Nhỏ chúng" ở bây giờ nhìn lại cũng không phải là cá nghĩa xấu, nhất là khi nó chẳng qua là bề ngoài nhỏ chúng, thực tế bạo khoản lúc, rất nhiều người đối với nó hảo cảm thường thường sẽ tiến một bước leo lên —— suy nghĩ một chút, vừa có thể sử dụng nó tuyên dương mình là một "Không theo đại lưu " kỳ nhân, lại có thể có rất nhiều người biết mình ở mịt mờ tự khen thưởng thức lúc, rốt cuộc đang nói cái gì, nhất cử lưỡng tiện.

Mấy ca ra quầy rượu rất rõ ràng chính là như vậy đích "Nhỏ chúng" quầy rượu. Nơi này mỗi ngày người đến người đi, lưu lượng khách cực lớn, vẫn còn treo nhỏ chúng tinh xảo chức vụ. Không chỉ có như vậy, bởi vì đi chính là lời ít tiêu thụ mạnh đích đường đi, nó hấp dẫn nhiều vô cùng trẻ tuổi khách hàng, ở trên mạng còn có một vi bác số, kim v đích cái loại đó, trang nghiêm là ưng thành bạo khoản lưới đỏ tiệm.

Nghe nói quầy rượu đi chủ cũng rất trẻ tuổi, cụ thể chín mấy năm không thể thi, nhưng không vượt qua chín hai. Lại căn cứ trên nết người tuổi trẻ làm "repo", người lão bản này là một phong thú hài hước, làm cho người thích thú vị người tuổi trẻ.

Chẳng qua là một nhà thông thường, làm ra mình phẩm chất cửa tiệm.

Dương Lỗi sau khi tan việc, đến nơi này, nhìn chung quanh liễu một vòng, ngồi ở trên quầy ba.

"Tiên sinh, uống chút gì không?" Tửu bảo cung kính cười cười.

"Bia có không?" Dương Lỗi chép miệng một cái, "Như vậy, ta mới vừa tìm tiệm này, không quá hiểu, ngươi cho đề cử đề cử."

"Vậy phải xem ngài cần liễu, ngài thích gà đuôi hay là rượu trái cây? Quốc sản rượu trắng vàng rượu, chúng ta cũng có, nóng nhất tiêu đích thức uống là sữa bò cà phê, đến nổi tiên trá nước trái cây, tính giới bỉ tương đối cao."

Dương Lỗi từ có tới hay không qua loại địa phương này, bị giá rõ ràng mạch lạc một chuỗi giới thiệu hù dọa phải sửng sốt một chút, vội vàng khoát tay: "Phải, ta biết, liền bia đi, không thay đổi liễu."

"Vậy ngài muốn cái gì bảng?"

"Thanh đảo đi." Dương Lỗi gõ gõ bàn, "Ai, có bán ăn sao? Đói."

"Chúng ta đòn ruột đích băng sa, điềm điểm đều có các loại khẩu vị, " hôm nay là công việc ngày, người không nhiều lắm, tửu bảo dứt khoát lượn quanh ra quầy ba, đem một bên viết "Hôm nay đề cử " tấm bảng đen đẩy tới Dương Lỗi trước mặt, "Ý Đại Lợi mặt cùng thịt bò bít tết cũng không tệ, chúng ta bên này nóng bỏng nhất là bảy phân tây lãnh, rất tiện nghi, hơn nữa mùi vị chính tông."

"Có có thể đỉnh bão sao?" Dương Lỗi nhếch miệng, "Mười điểm nhiều, không có bữa ăn khuya?"

"Ý Đại Lợi mặt đi, tốt." Tửu bảo thấy hắn do dự bất quyết, dứt khoát thay hắn vỗ bản, "Tiêu đen tương có thể không?"

Tham Dạ NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ