Edit: reallllchicken
Beta: Uyên+Linh
Bầu trời u ám, hệt như giấy Tuyên Thành nhuốm màu mực thẫm, âm u đáng sợ.
Ngay lúc tra chìa khóa vào ổ, Tô Tiểu Tiểu ngẩng đầu nhìn bầu trời, chợt nhớ ra gì đó, vội vàng đẩy cửa, "bịch bịch" lên lầu, cầm dù nhét vào cặp rồi chạy như bay ra cửa.
Bầu trời xám xịt như phủ một tầng sương dày đặc, đè ép khiến người ta không thở nổi, cô không có thời gian nghĩ nhiều, chạy thẳng một đường đến lớp học.
Vừa tới gần phòng học cô đã nghe tiếng gào thét của giáo viên chủ nhiệm, lớp cô là lớp học kém, ngày thường bị giáo viên mắng không ít, cô nghe mãi thành quen.
"Các em xem thành tích lần này của mình đi, điểm trung bình Ngữ Văn chưa đến 80, lớp xếp thứ hai từ dưới đếm lên cũng hơn các em 5 điểm."
Tô Tiểu Tiểu vừa mới thò đầu ra liền thấy chủ nhiệm lớp ném sách lên bục giảng, cô bị dọa đến run rẩy, vội rụt đầu lại.
Thời cơ bất lợi, đụng phải tiết chủ nhiệm.
Cô méo miệng, cúi thấp đầu đứng trước cửa, chân vẽ vòng tròn lên mặt đất, nơ bướm màu hồng phấn lượn qua vòng lại trên nền gạch.
Một lát sau, không nghe thấy động tĩnh bên trong, Tô Tiểu Tiểu đánh bạo, lén lén lút lút nhón chân nhìn qua khe cửa.
"Ai ở bên ngoài?"
Chưa kịp thấy người thì đã nghe tiếng the thé của giáo viên chủ nhiệm, ngay sau đó là vẻ mặt nhăn nhó của cô giáo.
"Tô Tiểu Tiểu?" Chủ nhiệm nhìn trên nhìn dưới dò xét cô, giọng điệu không tốt: "Tới trễ à?"
Cô không dám ngẩng đầu đối mặt với chủ nhiệm, ngoan ngoãn nhìn chằm chằm mũi chân mình ngẩn người, nhỏ giọng ngập ngừng nói: "Em xin lỗi cô, buổi sáng em bị trễ xe bus, cho nên mới..."
Cô cắn môi dưới, tay xoắn lấy vạt áo, không dám nói nữa.
"Đứng ngoài cửa lớp, hết tiết thì vào!"
Chủ nhiệm lớp đóng sầm cửa, chỉ để lại một mình Tô Tiểu Tiểu.
Trời bắt đầu nổi mưa bụi, từng hạt từng hạt rơi xuống người cô, dính ướt vạt áo.
Cô co người lại nhích vào trong một chút, buồn bực nhìn chằm chằm cây ngân bạch quả dưới lầu đến ngơ ngẩn.
Mưa càng lúc càng lớn, gió lớn quét qua cuốn theo một mảng lá rụng, hạt mưa rơi trên lá, âm thanh xào xạc.
Tiếng sấm rền phía xa vang lên, cô giật mình, ôm ngực nép vào cửa muốn tránh mưa.
Tiếng đọc sách trong phòng học thay nhau vang lên, không đồng đều, thấp thoáng nghe thấy có người cố ý kéo dài âm thanh.
Tô Tiểu Tiểu không để ý, định tháo cặp xuống thì cửa sau lưng lập tức bị đẩy ra, cô sững sờ quay đầu, vừa vặn đối diện với đôi mắt đen của Lục Vũ.
Đẹp đến lóa mắt.
Bốn mắt nhìn nhau, Tô Tiếu Tiểu run một cái, cô nhanh chóng dời tầm mắt, mím môi lùi vào sát vách.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đoản] Yêu Thầm - Nhu Đoàn Tử
RomanceTên truyện: Yêu Thầm Tác giả: Nhu Đoàn Tử Số chương: 3 Bìa: Yến Ngọc Edit: reallllchicken Beta: Uyên+Linh Wordpress: https://realllllchicken.food.blog/2020/04/20/doa%CC%89n-yeu-tham-nhu-doan-tu%CC%89/ Văn án: Trời mưa rồi. Cậu có mang dù không? Tag:...