[Ji Yeon (T-ARA) chuẩn bị đóng chung phim với Hwa Young. "Mối thù" năm xưa, nay có dịp hội ngộ!?]
[+5589, -12] Tôi chắc chắn lượt rating của phim này sẽ cao ngất ngưởng cho mà coi.
[+5471, -9] Nếu công chiếu thì phim sẽ hot do dàn diễn viên chứ không phải do nội dung hay diễn xuất đâu. Bộ phim này thật sự rất đáng xem
[+4893, -21] Chắc chắc một trong hai người họ có âm mưu khi nhận vai diễn. Tôi bắt đầu có hứng thú với việc xem phim rồi đó. Drama ngập mặt luôn.
[+3460, -28] 96,69% Hwa Young sẽ bị Ji Yeon dập cho tơi tả. Kiểu này, nó (Hwa Young) mà không bị lên báo với tiêu đề tiêu cực là tôi cạo đầu luôn ý.
[+2681, -64] Ji Yeon đóng phim này là muốn trả thù chuyện năm xưa sao? Cô ấy hiếu chiến thật nhưng mà tôi thích 😄
[+2070, -759] Ông đạo diễn nghĩ gì mà lại mời hai người này đóng phim chung vậy? Mọi chuyện đang êm xuôi mà, cứ thích khơi lại nhỉ?
[+1942, -6] Ai team Khủng Long (Ji Yeon) thì vote up, ai team Rắn Độc (Hwa Young) thì vote down.
[+912, -67] Chắc có mình tôi muốn họ đập nhau thì phải. Haha... Tôi đùa thôi 😁
-------------------
"Chị à, phải làm sao đây? Cô ta là nữ chính đó." Hwa Young sau khi đọc báo thì vô cùng hoảng sợ."Bình tĩnh, hết sức bình tĩnh. Nó nhận lời đóng phim chắc chắn là muốn trả thù chuyện năm xưa rồi." Hyo Young ngồi bên cạnh cũng lo không kém. Vụ này không thể để em mình chịu thiệt được.
"Chính vì thế nên em mới cần đến chị đó. Chị à, hay là em rút lui nha, em không nhận vai này đâu." Hwa Young biết mình đang là tâm điểm của netizen. Họ chỉ cần đợi thời cơ, rồi cười hả hê vào mặt cô mà thôi.
"Không được. Tại sao em lại hèn như vậy chứ?" Hyo Young bất ngờ nổi giận.
"Em hết cách rồi. Em không còn đường lui nữa đâu." Hwa Young bắt đầu bật khóc, "vò đầu bứt tóc".
"Nhìn chị, nhìn thẳng vào mắt chị đây này. Em là ai? Em là Ryu Hwa Young. Chuyện gì mà em chả dám làm, đúng không? Dân mạng có ném đá em ra sao thì em vẫn sống tốt mà. Chẳng lẽ, chỉ việc đối mặt với người từng là nạn nhân của em mà cũng không làm được?" Hyo Young dạy dỗ Hwa Young một tràng.
"Đúng rồi. Em là Hwa Young. Em từng khiến T-ARA bị đổ vỡ sự nghiệp đó. Giờ còn đang bày mưu tính kế để tiếp cận Kim Tae Hyung mà. Việc này đâu có nhằm nhò gì đối với em đâu đúng không?" Hwa Young đang cảm thấy tự hào về bản thân khi tự tay mình làm ra những trò "khốn nạn" nhất.
"Đúng đúng đúng. Em hiểu ra như vậy là tốt lắm rồi. Bây giờ, cứ tiếp tục nhận vai đi. Ngày đầu tiên gặp nó tại phim trường, nếu thấy có điềm thì về báo cho chị. Rồi chị em mình sẽ nghĩ ra cách để đối phó với nó. Em thấy như vậy được chứ?" Hyo Young tuy là kẻ đứng ngoài nhưng âm mưu thì sâu và rộng hơn cả cô em.
"Hay lắm! Chị nói rất hợp lí. Em không sợ bất kì ai hết, vì em là Ryu Hwa Young mà." Hwa Young cười lớn, giống như tiếng cười của một bà phù thủy vậy.
-------------------
Thời gian trôi nhanh như "chó chạy ngoài đồng". Mới đấy mà đã đến ngày diễn ra Golden Disk Awards 2020. Dàn line up bao gồm BTS, TWICE, GOT7, RED VELVET, SEVENTEEN, SUPER JUNIOR, (G)I-DLE, ASTRO, MONSTA X, NCT Dream, IU, JI YEON, TXT, ITZY. Ngoài ra, Irene, Jin Young và Eun Woo sẽ là MC xuyên suốt chương trình lần này. Bất ngờ hơn nữa, GDA năm nay sẽ có vài màn kết hợp giữa các nghệ sĩ hay nhóm nhạc với nhau, cho ra những tiết mục đặc sắc. IU, Ji Yeon là đôi song ca trong 2 bản OST nổi tiếng: I Will Go To You Like The First Snow (OST Goblin) và Because I Miss You (OST Moonlight Drawn by Clouds). Về phía nhóm nhạc, 2 "gà nhà" của JYP (TWICE, GOT7) cùng hợp tác trong bài Honey và Uptown Funk. Đây không phải lần đầu tiên, họ collab với nhau trên sân khấu. Nên chắc hẳn hôm nay họ cũng sẽ phối hợp ăn ý như vậy.
-------------------
Mở đầu chương trình, bộ 3 MC "Quyền lực" tiến đến trung tâm sân khấu với sự hô hào to lớn của khán giả. Joo Hyun trong chiếc đầm trắng, đứng giữa khoác tay Eun Woo và Jin Young cũng bận bộ vest trắng tương tự. Nhìn vào thật giống cô công chúa và hai chàng hoàng tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHỊ ƠI, ANH YÊU EM!!! (VYEON)
Roman d'amour"Chị không thích yêu người nhỏ tuổi hơn mình sao?" "Chị không giống như những người con gái khác em từng gặp" "Tôi nghĩ chúng ta có thể sớm trở thành chị em tốt" "Tôi không còn tin vào tình yêu nữa rồi" "Cậu phiền thật đấy" "Cậu tiếp cận tôi là có m...