1

2.4K 37 10
                                    

Chương 1: (tu)

"An Thiếu, ngươi không sao chứ?"

"Ngọa tào, An ca ngươi chuyện gì xảy ra, làm sao đột nhiên hôn mê, không phải là căng thẳng đi, ha ha ha ha, bất quá cũng là, cùng thủ phủ kết hôn..."

"Trang Phỉ Vũ ngươi ngậm miệng, An ca ngươi không sao chứ, có muốn hay không ta kêu thầy thuốc lại đây?"

Liễu Dư An đè lại huyệt thái dương, đến nửa ngày chờ trong đầu đâm nhói tiêu thất mới nói: "Không cần."

Hắn vừa nãy phản ứng, là xuyên qua đến hắn người thân thể phản ứng bình thường, kêu bác sĩ đến cũng vô dụng.

Vũ trụ mịt mờ, thế giới chia làm chủ thế giới cùng thế giới giả lập.

Chủ thế giới là do thiên địa hình thành, ổn định mà vĩnh cửu, tồn tại mấy trăm mấy ngàn trăm triệu thậm chí càng lâu thời đại.

Thế giới giả lập nhưng là từ bởi vì sáng tạo ra tới, tỷ như tiểu thuyết thế giới, hoạt hình thế giới... Những thế giới này bởi vì sáng tác giả bản thân từng trải kiến thức thế giới quan cùng với bút lực chờ đông đảo nhân tố, rất không ổn định.

Phi thường không ổn định.

Không cẩn thận liền đổ nát, tiêu thất.

Liễu Dư An là chủ thế giới người.

Bởi vì hứng thú ham muốn tạm giữ chức với thế giới giả lập quản lý trung tâm, công tác là tại thế giới giả lập xuất hiện đổ nát dấu hiệu thời điểm đi tới thế giới giả lập, giải quyết đi dẫn đến thế giới đổ nát nhân tố, nhượng thế giới giả lập khôi phục vận chuyển bình thường.

Hắn hiện tại mặc thế giới, là một phần tiểu thuyết thế giới.

Nếu như thế giới vận chuyển bình thường, hẳn là hắn xuyên này vị pháo hôi huynh đang cùng thế giới thủ phủ có hôn ước tình huống hạ cấp thủ phủ mang nón xanh thích vai chính thụ, cũng đang cùng thủ phủ thành hôn hiện trường bởi vì nghe có người nói vai chính thụ bị thương, bỏ lại thủ phủ chạy đi xem vai chính thụ.

Thủ phủ là vị tâm lý vặn vẹo, cũng đối pháo hôi huynh có biến thái dục vọng chiếm hữu thủ phủ.

Pháo hôi huynh này một đào hôn, trực tiếp chọc giận thủ phủ.

Thủ phủ phá đổ pháo hôi huynh gia tộc, nhốt pháo hôi huynh, sau đó điên cuồng nhằm vào nổi lên bị pháo hôi huynh yêu thích vai chính thụ.

Vai chính thụ bị bắt nạt, vai chính công chắc chắn sẽ không khoanh tay đứng nhìn, cuối cùng liền biến thành thủ phủ cùng vai chính công đánh nhau.

Sau đó thủ phủ bị vai chính công thủ tiêu, thê thảm chết đi.

Đây là thế giới bình thường đi hướng.

Nhưng bây giờ... Pháo hôi huynh làm xong việc tình sau, thủ phủ cũng không có đi làm pháo hôi huynh gia tộc, cũng không có giam cầm pháo hôi huynh, hắn phá đổ thế giới kinh tế.

Đối, ngươi không nhìn lầm.

Thủ phủ, một người, phá đổ thế giới kinh tế.

Sau Khi Xuyên Thư Ta Đem Nhân Vật Phản Diện Làm Khóc - Kiều Mộc LýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ