Chương 34:
Trấn an được Thiệu Ngôn Hi, Liễu Dư An vừa ngẩng đầu liền thấy tất cả mọi người nhìn bọn họ, nở nụ cười: "Ta không sao, khổ cực mọi người, đều hồi đi."
"Được." Mọi người dồn dập mở miệng, quay người đi trở về.
Liễu Dư An nắm Thiệu Ngôn Hi, cũng đuổi tới bước chân của bọn họ, kết quả hắn mới vừa nhấc chân liền bị Thiệu Ngôn Hi cấp kéo lấy .
Liễu Dư An dừng lại, quay đầu lại: "Làm sao vậy?"
Thiệu Ngôn Hi không lên tiếng, đem tay hắn từ Liễu Dư An trong tay rút ra, đi tới đem trước Liễu Dư An ném xuống đất trang che chậu tiểu món lẩu hộp nhặt lên. Tuy rằng hộp nắp tốt, mà rốt cuộc là hủy đi che, che chậu gắn một chỗ, nhìn đầy đất che chậu, Thiệu Ngôn Hi tưởng nhặt, bị Liễu Dư An ngăn cản: "Biệt lượm, đều ô uế."
Thiệu Ngôn Hi do dự lưỡng giây, cuối cùng "Ừ" một tiếng, không có tái nhặt che chậu, hắn trịnh trọng đem trong hộp còn để lại che chậu sắp xếp gọn, đắp kín nắp hộp, sau đó đứng lên.
Đối Liễu Dư An nói: "Đi thôi."
Liễu Dư An thân thủ, Thiệu Ngôn Hi đem tay hắn khoát lên Liễu Dư An trên tay, bị Liễu Dư An dắt.
Dọc theo đường đi hai người đều không nói lời nói.
Yên tĩnh tiêu sái .
Ngược lại là phía trước líu ra líu ríu nói Hà An Nhiên chuyện bị trúng độc.
Nghe thế sự, Liễu Dư An hỏi Thiệu Ngôn Hi: "Nàng không sao chứ?"
Hà An Nhiên miến là nổi danh xé bức tiểu tay thiện nghệ, phải có sự, phỏng chừng chương trình còn không có phát sóng liền nguội.
"Không có chuyện gì." Thiệu Ngôn Hi nói, dừng lại, lại bổ sung một câu: "Doạ."
"Doạ... Doạ ? Chuyện gì xảy ra?" Liễu Dư An có chút mộng.
"Xà không cắn nàng, chính là doạ." Thiệu Ngôn Hi nói, bác sĩ kiểm tra phát hiện trên người nàng căn bản không có rắn cắn vết thương.
Hà An Nhiên chính mình cũng nói ba phải cái nào cũng được, cái gì nàng không biết có hay không có bị cắn, nàng lúc đó sợ cháng váng.
"..." Liễu Dư An.
"Cũng hảo." Tuy rằng như vậy ngưng hẳn chương trình khiến lòng người bên trong không quá thoải mái, mà dù sao cũng hơn Hà An Nhiên bị thương hảo.
Tại nhanh đến tửu điếm địa phương, Từ Băng Lâm Tây bọn họ tìm đi ra, nhìn thấy Liễu Dư An bọn họ, Từ Băng cách thật xa liền hô to: "An ca, ngươi không sao chứ?"
"Không có chuyện gì." Liễu Dư An trở về hắn một câu.
Từ Băng còn muốn hỏi, mà Liễu Dư An bọn họ đã đến gần.
Nhìn thấy đi tới Liễu Dư An bên người Thiệu Ngôn Hi, cùng với hai người dắt cùng nhau tay, Từ Băng yên lặng mà ngậm miệng lại.
Ngược lại là Lâm Tây mở miệng, "An ca, vừa vặn các ngươi đã tới, đạo diễn chờ ngươi ở bên trong nhóm đây."
"Chuyện gì?" Trực giác nói cho Liễu Dư An có việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Xuyên Thư Ta Đem Nhân Vật Phản Diện Làm Khóc - Kiều Mộc Lý
Lãng mạnHào môn thế gia, vòng giải trí, điềm văn, xuyên sách, công xuyên sách, thụ trọng sinh, chủ công, niên hạ Tích phân: 78,887,728 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 75 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Mang theo ngăn cản nhân vật p...