3

694 14 2
                                    


Ngươi cái đệ đệ làm màu vàng, hắn đến cùng ngươi chịu tội.

Bởi vì cái này đề tài, Liễu Dư An vì sao lại xử lý văn kiện sự tình cứ như vậy trôi qua, Thiệu Ngôn Hi cũng không có tái đuổi theo hỏi.

Sau bởi vì Thiệu Ngôn Hi làm nũng, Liễu Dư An vừa vặn lại rảnh , liền vừa giúp hắn xử lý mấy ngày văn kiện.

Mấy ngày sau, Liễu Dư An mỹ phẩm trang điểm quảng cáo rốt cục muốn khai mạc.

Bởi vì gần đây nhiệt độ, cùng với hắn thân phận.

Vỗ quảng cáo thời điểm, tất cả mọi người đối với hắn đặc biệt khách khí thân mật, rốt cuộc không còn phát sinh lần thứ nhất vỗ quảng cáo thời điểm gặp phải loại kia bị người ghét bỏ chen đổi sự tình.

Thợ chụp ảnh thỉnh một vị rất nổi danh thợ chụp ảnh.

Bỏ ra lưỡng ngày, ngày thứ nhất vỗ mặt bằng chiếu, ngày thứ hai vỗ video quảng cáo.

Vỗ xong quảng cáo ngày thứ ba, Thiệu Ngôn Hi đột nhiên tìm tới Liễu Dư An, nói hắn muốn đi mới kinh thấy mụ mụ của hắn, hỏi Liễu Dư An: "Ngươi muốn không muốn cùng ta cùng đi?"

Mặc dù là dò hỏi, mà Thiệu Ngôn Hi ánh mắt rất rõ ràng cho thấy hi vọng hắn cùng cùng đi.

Đây là kết hôn tới nay, Thiệu Ngôn Hi lần thứ nhất đưa ra dẫn hắn đi gặp mụ mụ của hắn.

Liễu Dư An tự nhiên đáp ứng.

Chỉ là, "Tại sao đột nhiên nói muốn đi gặp mẹ ngươi?"

Hắn không cảm thấy Thiệu Ngôn Hi hội vô duyên vô cớ đi gặp mụ mụ của hắn.

Bởi vì trước đây Thiệu Ngôn Hi nói qua, mụ mụ của hắn bị hắn nhà cậu đón đi, hắn nhà cậu không cho hắn thấy mụ mụ của hắn.

Quả nhiên, không phải vô duyên vô cớ.

Thiệu Ngôn Hi nói hắn công ty nghiên cứu phát minh trị liệu bệnh tâm thần thuốc chiếm được quốc gia dược giam cục phê hào.

Nhóm đầu tiên thuốc sản xuất ra , hắn tưởng đưa cho mụ mụ của hắn.

"Được." Liễu Dư An đáp ứng.

Mà Thiệu Ngôn Hi cũng không có vui vẻ, hắn trầm mặc nửa ngày, mở miệng nói: "Ta không biết chúng ta có thể hay không nhìn thấy ta mụ mụ, muốn là không thấy được..."

"Không sao." Liễu Dư An nắm chặt tay hắn: "Bất kể thế nào, ta đều bồi tiếp ngươi."

Thiệu Ngôn Hi viền mắt đỏ.

Hắn tới gần ôm lấy Liễu Dư An, đem đầu để tại Liễu Dư An ngực, không bao lâu Liễu Dư An liền phát hiện lồng ngực của hắn ướt.

Hắn giơ tay xoa xoa Thiệu Ngôn Hi đầu.

Người này như thế đáng yêu, muốn là biết đến mụ mụ của hắn chỉ có hai tháng tuổi thọ , có thể hay không khóc dữ dội.

Liễu Dư An than thở.

Đến cùng không có đem chuyện này nói cho Thiệu Ngôn Hi.

Sau Khi Xuyên Thư Ta Đem Nhân Vật Phản Diện Làm Khóc - Kiều Mộc LýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ