Sau khi ăn sáng xong thì cô và các anh cùng nhau đi đến trường. Khi cô và các anh bước vào trường thì có rất nhiều lời bàn tán xung quanh.
👧: con nhỏ đó là ai mà được đi với các anh vậy.
👩🦱: hình như con nhỏ đó được các anh cho vào câu lạc bộ đó.
👩💼: con nhỏ đó sướng thật.
Còn nhiều lời nói khác nữa. Cô ko quan tâm mà định đi về lớp.
NJ: định đi đâu.
MR: về lớp.
TH: lên câu lạc bộ trước.
Cô thở dài ngao ngán cùng các anh đi đến câu lạc bộ.
Bước vào căn phòng cô hơi ngạc nhiên vì độ xa hoa của nó.
JK: ngồi đi.
Cô ngồi xuống.
MR: có chuyện gì nói nhanh đi tôi còn về lớp nữa.
JM: em gấp gáp cái gì, hửm? ở đây một tí rồi đi.
MR: nếu ko có gì thì tôi đi đây.
Cô đứng lên chuẩn bị đi thì có một bàn tay kéo cô lại. Cô bị ngã vào lòng người đó.
MR: tiền bối Hoseok anh làm gì vậy.
Cô vùng vẫy muốn thoát khỏi anh.
HS: mèo nhỏ ngoan nào!
Anh đặt tay lên đùi cô vuốt nhẹ nhàng làm cô đỏ hết cả mặt
MT: tiền...tiền bối bây giờ tôi phải đi lên lớp. Nếu tôi vào trễ thì sẽ bị giáo viên trách phạt.
HS: em yên tâm, chỉ cần 1 lời nói của tôi thì ko ai giám làm gì em đâu.
Cô ko thể nói thêm đc gì nữa. Cách cửa phòng tự nhiên bị mở tung ra. Cô nhìn ra ngoài thì thấy 1 cô gái xinh đẹp đang giận dữ tiến vào.
... : các anh mau giải thích cho em biết tại sao các anh lại cho con nhỏ này vào nhóm hả.
Cô hét lên trước mặt các anh.
Jin: cô đang hét vào mặt chúng tôi sao Rayeon.
Giọng anh lạnh lùng cất lên. Làm cho cô ta sợ
RY: em ko có! Tại sao lúc em xin các anh cho vào nhóm thì các anh ko cho còn con nhỏ này nó lại được vào.
YG: tại chúng tôi thích.
Nói vừa dứt câu thì anh cuối xuống hôn Mira. Ả ta thấy thể thì bực mình bỏ đi. Còn về phần cô thì đang cố gắng đẩy anh ra.
YG: ngọt thật.
MR: các người làm cái gì vậy hả?! Các người nên giữ đúng chừng mực đi. Tôi muốn giữa tôi và các người chỉ có quan hệ tiền bối và hậu bối thôi, ko muốn có thêm bất cứ mối quan hệ gì khác nữa. Làm ơn tôn trọng tôi một chút đi.
JK: nhưng chúng tôi ko muốn dừng lại ở mối quan hệ tiền bối và hậu bối, chúng tôi muốn tạo thêm mối quan hệ với em, ví dụ như muốn em trở thành bạn tình của chúng tôi thì sao nào.
Anh cười ma mị nhìn cô đưa tay lên chạm phần cúc áo thứ 2 của cô.
Cô tát anh một cái tức giận nhìn anh.
MR: cặn bã!
Anh tức giận nhìn cô. Trước đến giờ chưa một ai giám đánh anh mà hôm nay cô lại làm như vậy.
JK: được! Để chúng tôi cho em biết thế nào là cặn bã.