Chương 96 -> 98

7.1K 253 527
                                    

Bản dịch này là sản phẩm của nhóm "Em là cục đường moe".

HÃY ĐỌC Ở WORDPRESS HOẶC WATTPAD CỦA "EM LÀ CỤC ĐƯỜNG MOE" ĐỂ THỂ HIỆN SỰ TÔN TRỌNG VÀ YÊU THƯƠNG NHÓM DỊCH.

Lưu ý: Nhóm dịch không bao giờ cho phép reup, chuyển ver,... nên tất cả bản dịch ở các trang web khác đều là cop lậu, ăn cắp (truyenfull, SSTruyen,...).

---

CHƯƠNG 96

Sau khi Tào Hải rời đi, Ôn Tiểu Huy ngồi yên trong phòng khách một lúc lâu.

Lời nói của Tào Hải, giọng điệu đó của hắn khiến cậu cảm thấy hơi khó chịu. Dường như sau đó, hắn vẫn còn muốn nói gì đó nhưng lại thôi.

Lạc Nghệ thực sự muốn... cái gì? Thực ra cậu biết rằng Lạc Nghệ rõ ràng đã không thể làm được, bởi vì Lạc Nghệ đã chết.

Hắn đã chết, sau đó thì sao? Sẽ có một lễ tang được tổ chức cho hắn, người ta sẽ có thể tìm thấy... xác của hắn giữa biển cả mênh mông sao? Ôn Tiểu Huy không dám nghĩ tới khuôn mặt hoàn hảo của Lạc Nghệ sẽ biến thành cái dạng gì vì bom xé nát.

Rốt cuộc là trong mấy phút đó đã xảy ra chuyện gì chứ? Tào Hải nói Thường Hồng đã chết, vậy người lên tàu phải là Thường Hồng. Rõ ràng Thường Hồng đã dừng thao tác kích hoạt lựu đạn. Từ khi cậu rời đi đã sớm hơn một trăm giây, tại sao quả bom lại nổ? Hơn nữa Thường Hồng là người điều khiển bom, tại sao lại có thể để bom nổ chết chính mình?

Sau hai tháng, Ôn Tiểu Huy dần hồi phục tinh thần, cuối cùng cậu cũng dám nhớ lại những gì đã xảy ra ngày hôm đó. Mặc dù cậu vẫn sợ đến phát run cả người, đau đớn đến mức co rút nội tạng nhưng cậu lại không thể ngăn chính mình nhớ lại, cậu tưởng tượng những gì đã xảy ra sau khi cậu rời thuyền ngày hôm đó, tưởng tượng cậu sẽ có cơ hội gặp lại - Lạc Nghệ - một lần cuối cùng, tưởng tượng, nếu lúc ấy cậu không rời đi, Lạc Nghệ có phải sẽ không chết không?

Cậu đã từng thề mình sẽ không bao giờ tin một lời nào nữa của Lạc Nghệ, nhưng cuối cùng cậu vẫn tin, cậu tin Lạc Nghệ sẽ trở về an toàn, nhưng đó lại là một lời nói dối của hắn.

Cậu rốt cuộc không thể suy nghĩ được nữa, dù cho trong đầu cậu dường như có một vài suy nghĩ lóe lên và cậu có thể bắt được nhưng dòng suy nghĩ đó, nhưng cậu đã đến cực hạn, cậu bắt đầu cảm thấy lòng đau như cắt, khó thở, thân thể mềm nhũn ngã lên ghế sofa.

Phùng Nguyệt Hoa bước ra, khẩn trương hỏi cậu bị sao thế.

Ôn Tiểu Huy trừng to mắt nhìn bà, nhìn sự đau khổ trong mắt bà, trong lòng cậu cảm thấy tội lỗi vô cùng.

Một tuần sau khi Tào Hải tới thăm thì cậu mới có thể ăn uống trở lại bình thường. Vì thế mà Phùng Nguyệt Hoa hết sức cảnh giác với khách tới thăm, cho nên khi Lê Sóc đến, bà kiên nhẫn từ chối. Cuối cùng vì Lê Sóc thực sự quá ôn hòa lịch lãm, bà bất đắc dĩ phải cho anh vào.

Khi Ôn Tiểu Huy nhìn thấy Lê Sóc, trên mặt không một gợn sóng, giống như ngày đó ở bệnh viện vậy, cậu chỉ khẽ gật đầu một cái.

[FULL] Phụ Gia Di Sản - Thủy Thiên ThừaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ