CHƯƠNG 99
Đầu dây bên kia im lặng chừng ba giây, trái tim của Ôn Tiểu Huy như ngừng đập.
Tào Hải chậm rãi nói: "Đã lâu thế rồi, cậu hãy mở lòng đi."
Ôn Tiểu Huy nghiến răng nói: "Mẹ, anh có trả lời câu hỏi của tôi không?"
"Lạc Nghệ hy vọng cậu sống tốt, sống hạnh phúc, tốt nhất là có một người yêu mới, một cuộc sống mới, một ..."
"Đ*****! Anh quên rằng hôm đấy ở nhà tôi, tôi đã nói với anh gì rồi sao? Anh chẳng biết gì về Lạc Nghệ cả. Lúc sắp đi, anh hỏi tôi có muốn biết Lạc Nghệ thực sự muốn gì không. Giờ anh nói đi, mong muốn thực sự của Lạc Nghệ là gì? "
"... Hắn muốn cậu hạnh phúc. "
Ôn Tiểu Huy tra hỏi hắn: "Ngay cả khi không có hắn trong cuộc đời?"
"Tôi chỉ chịu trách nhiệm về việc chuyển nhượng tài sản của hắn ta thôi, về phần hắn nghĩ gì, không tới lượt tôi..."
"Tào Hải!" Giọng Ôn Tiểu Huy bỗng nghẹn ngào: "Anh nói thẳng đi, Lạc Nghệ vẫn còn sống phải không?" Nếu người đó thực sự là Lạc Nghệ... hắn bị thương ư?
"... Không." Tào Hải gằn giọng.
Ôn Tiểu Huy dựa lưng vào tường, ngăn cơ thể mình trượt xuống. Mặc dù cậu biết mình sẽ nhận được câu trả lời như vậy, nhưng lòng cậu vẫn nhen nhóm hi vọng.
Thứ hi vọng này giày vò cậu như đao cắt. Cậu cảm thấy trạng thái mình giờ đây còn nguy kịch hơn cả ba tháng trước. Bởi lúc đó cậu đã chấp nhận rằng Lạc Nghệ không còn nữa, nhưng bây giờ cậu lại víu lấy cái hi vọng dù có là nhỏ nhất, liên tục tự ép buộc bản thân. Còn một ngày không tìm thấy cơ thể của Lạc Nghệ, thì ngày ấy Ôn Tiểu Huy sẽ vẫn còn tự huyễn hoặc mình. Cậu sẽ như thế bao lâu? Một năm, mười năm, cả đời? Chẳng lẽ cậu sẽ sống mãi trong vô vọng, rút cạn nguồn sống của cuộc đời mình hay sao? Một cuộc sống như vậy, chỉ cần nghĩ tới thôi đã khiến cậu mệt mỏi muốn dừng lại.
Cậu không còn biết phải làm gì.
Không biết Tào Hải đã cúp điện thoại từ lúc nào. Ôn Tiểu Huy nghe âm báo bận vang lên, đầu óc trống rỗng. Cậu không thể tiếp tục như thế này mãi. Nếu cậu không thể chắc chắn rằng Lạc Nghệ đã chết hoặc không thể chứng minh rằng hắn còn sống, cậu nên giải quyết như thế nào? Cậu thực sự sẽ phát điên mất.
Giả sử Lạc Nghệ vẫn còn sống, giả sử rằng người đưa cậu đến trạm y tế là Lạc Nghệ, vậy thì chắc chắn đó không phải vô tình. Lạc Nghệ hẳn là đã theo dõi cậu, dựa vào tính cách của Lạc Nghệ, hắn sẽ nắm giữ tất cả hành tung, thậm chí là theo dõi điện thoại di động của cậu. Cậu phải tìm cách dụ Lạc Nghệ ra ngoài, miễn là Lạc Nghệ vẫn còn sống, chắc chắn hắn sẽ xuất hiện ...
Ngay khi Ôn Tiểu Huy về nhà, Phùng Nguyệt Hoa đã tráchi: "Ra cửa cũng không nói với mẹ một tiếng, con có biết mẹ lo như nào không."
"Con không mất não đi ra ngoài vẫn sẽ ổn thôi." Ôn Tiểu Huy ngồi xuống bàn ăn.
"Ngày mai Ian về nước, dạo trước ông ấy bận quá, sớm về thăm con mới phải"
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Phụ Gia Di Sản - Thủy Thiên Thừa
RomanceĐAM MỸ, CÓ YẾU TỐ NAM X NAM. Thể loại: Niên hạ, hào môn thế gia, ân oán tình thù, thương trường CP: Yêu nghiệt độc miệng nương thụ x Âm ngoan phúc hắc công Chính: Ôn Tiểu Huy (Adrian), Lạc Nghệ Phối hợp diễn: Lê Sóc, Thiệu Quần, Lý lTrình Tú Thụ là...