XIN HÃY ĐỌC NHỮNG DÒNG NÀY TRƯỚC KHI VÀO CHAP: Mình chỉ muốn nói rằng, chap này và cả những chap sau, sẽ mang những từ ngữ gây kích động và tổn thương. Mình chỉ muốn các cậu hiểu rằng, cả cốt truyện và nhân vật đều thuộc về fic và nó chỉ dừng lại ở đó. Những dòng chữ ấy mình cũng rất đau lòng khi viết ra nó, nhưng xin các cậu hãy thật bình tĩnh, vì nó không hề có thật, và xin đừng vì những lời nói đó mà khiến các cậu tổn thương. Mình chỉ muốn lưu ý nho nhỏ vậy thôi và bây giờ hãy tận hưởng những chap cuối của fic nhé!! Cảm ơn rất nhiều!!
——————————
Korea_news(Hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ)
❤709N 💬2M
Korea_news: Nghi vấn ca sĩ V là LGBT. Vào ngày 2x/x/20xx, cùng người yêu hẹn hò tại quán cafe XX (Bức 1). Vào ngày 1x/x/20xx, cùng người yêu mặc áo đôi và hôn nhau tại khu tham quan YY (Bức 2). Bài báo chi tiết tại: https://www....Anti.V: Thật tởm quá đi, biết ngay là chả có gì rốt đẹp, biến khỏi đất nước này đi tên gay kia #getoutofkorea_V
Babybum: Tởm quá rồi đấy, cút đi
LoveV: Thật ghê tởm, nếu biết anh ta là thằng gay thì tôi đã không thần tượng anh ta đến bây giờ rồi. Phải đổi tên ins ngay lập tức #getoutofkorea_V
Rainbow: Tên ca sĩ đó nên đi ch*t đi thì hơn, sống chỉ làm ô nhục giới nghệ sĩ mà thôi
Justmoney: Không ngờ là bao lâu nay tôi lại nghe nhạc của loại người đó, thật không biết tai tôi đã phải chịu đựng những gì, biến đi tên gay kia, cút ra khỏi đất nước tươi đẹp của tao
V.Fanpage: Buồn cười mấy người ghê, bộ giới tính thứ ba thì không được phép yêu nhau à? Họ cũng là con người, họ cũng có quyền được yêu và được hạnh phúc. V đem đến cho HQ biết bao nhiêu lợi nhuận, cho đến khi giới tính của anh ấy được phơi bày thì quay lưng lại chửi bới, trách móc. Sao lúc anh ấy đứng trên đỉnh cao hào quang thì mấy người không khen ngợi hay tán thưởng đi? Để đợi đến khi họ vấp ngã, à không! Đây không phải vấp ngã, đây là sự thật! Từ đầu đến cuối, anh ấy bỏ ra biết bao nổ lực chỉ mong phục vụ fan, mong fan mỉm cười, độ phũ sống của anh ấy lớn đến mức nào chả lẽ các người không biết? Anh ấy đang sống thực với bản thân, bộ đó là sai trái? Yêu một người cùng giới là sai trái? Hỏi thật, nếu như trong gia đình các người có anh chị em hay một ai đó thân thiết thuộc giới tính thứ ba, thì các người cũng đối xử như vậy? Bảo họ cút đi, bảo họ ghê tởm, bảo họ ch*t đi? Làm ơn đi, họ cũng là con người, họ có quyền được yêu thương. Luật pháp cũng không hề ngăn cản những người đồng giới yêu nhau thì các người có quyền gì mà ngăn cản.
Jiminie.nie: Các người không có não? Trái tim thố nát hết rồi?? Con người hơn động vật ở chỗ biết suy nghĩ, có trái tim và tiếng nói, hãy dùng nó cho đúng với giá trị của nó đi. Núp sau bàn phím châm chọc, đánh giá người khác thì ngon lắm à? Có ngon thì đứng trước mặt Park Jimin này đây mà nói, tôi không ngại đánh ch*t các người đâu. Giới tính thứ ba thì sao chứ? Họ cũng có quyền được yêu và được hạnh phúc, những người bại não như các người không có quyền lên tiếng ngăn cản đâu, biết điều thì im mồm hết lại đi.
Suyoon: Toàn một lũ nhân cách thối nát. Khi nào các người kiếm được nhiều tiền như V đi rồi hãy lên tiếng trách móc về giới tính anh ấy. Thế giới thì ngày càng phát triển, đáng lẽ các người cũng nên biết điều mà phát triển theo kịp thế giới đi chứ, sống thụt lùi như vậy không thấy bản thân lạc hậu à? Ở những nước khác họ đã chấp nhận hôn nhân của giới tính thứ ba rồi, mà các người ở đây còn ghê tởm nó, tôi đây ghê tởm lại các người. Bật tin tức thời sự lên mà xem đi, bổ sung kiến thức nhiều vào rồi hãy ra đời mà đối đáp với người khác
BẠN ĐANG ĐỌC
[Text][Instagram] Từ mọt sách thành Fanboy?
Fanfiction• Author: _wmhan_ • Category: Text, Instagram, phonecall • Pairing: Vkook -------------- /Câu chuyện về một mọt sách bỗng một ngày lọt hố thành fanboy của nam idol nổi tiếng /Tình yêu của người nổi tiếng liệu sẽ suôn sẻ và bình yên?? XX Không được m...