21-30

2.5K 109 11
                                    

Chương 21

Hàn Cẩn Du từ bên ngoài trong xe ngựa lấy tới Tô Tĩnh Nhàn ngày thường ở trên xe ngựa sở dụng tiểu chăn, “Hai vị tiểu nương tử, này vũ phỏng chừng một chốc một lát là đình không được, nửa đêm về sáng khó tránh khỏi càng ngày càng lạnh, các ngươi này góc ly đống lửa khó tránh khỏi có chút xa, này chăn đêm nay hai vị vẫn là chắp vá một chút, tránh cho cảm lạnh”.

“Hàn đại ca,, vẫn là ngươi hảo, sẽ không đem ta đã quên.” Phương Tình vẻ mặt vui vẻ.

“Phương tiểu nương tử nói đùa, như thế nào sẽ có người sẽ đem ngươi đã quên, ta liền ở các ngươi bên cạnh, có chuyện gì liền nói cho ta một tiếng.

”Hàn Cẩn Du ngồi ở ly Tô Tĩnh Nhàn cùng Phương Tình không xa địa phương, như là muốn đem các nàng mọi người ngăn cách giống nhau.

“Đa tạ Hàn công tử, chỉ là đêm nay ngươi làm sao bây giờ đâu?” Tô Tĩnh Nhàn hỏi.

“Ta không có việc gì, ta chờ hạ lạnh qua đi nướng sưởi ấm cũng đúng, hơn nữa ngươi xem ta không phải cầm áo ngoài tiến vào, buổi tối lãnh thời điểm cũng có thể khoác một chút.” Hàn Cẩn Du nhẹ nhàng nói. Nhân bí mật khó giữ nếu nhiều người biết, Tô Tĩnh Nhàn cũng không ở nói cái gì đó.

Đêm khuya, hàn ý đột kích, gió lạnh từng trận, Tô Tĩnh Nhàn lại lãnh lại mỏi mệt, nhưng nàng lại một chút buồn ngủ đều không có. Nàng không giống Phương Tình giống nhau vô tâm không phổi, nàng vô pháp ở một đống nam nhân đôi bình yên ngủ say. Nàng không khỏi hâm mộ khởi đang ngủ say Phương Tình, có lẽ là ngủ trung cảm thấy lạnh, gắt gao mà ôm Tô Tĩnh Nhàn sưởi ấm. Tô Tĩnh Nhàn không quá thích cùng người có thân thể thượng tiếp xúc, cho dù là chính mình tốt nhất bằng hữu, nhưng dưới loại tình huống này nàng tự nhiên không thể đem Phương Tình đẩy ra.

Đến nỗi cái kia nói phải vì nàng gác đêm người, giờ phút này ngủ đến so với ai khác so với ai khác đều hương. Tô Tĩnh Nhàn vốn dĩ liền không thèm để ý hắn gác đêm cùng không, chỉ là cảm thấy này vả mặt tốc độ cũng không tránh khỏi quá nhanh đi. Bên cạnh truyền đến một chút tiểu động tĩnh, chỉ thấy Hàn Cẩn Du ở nơi đó ngồi, lãnh đến thẳng xoa tay, biên bắt tay đặt ở bên miệng hà hơi. Hàn Cẩn Du cảm giác giống như có một mạt tầm mắt vẫn luôn ở nàng phía sau lưng nhìn nàng, quay đầu vừa nhìn, Tô Tĩnh Nhàn chính nhìn nàng.

“Tô tiểu nương tử, như thế nào còn chưa ngủ, là quá lạnh sao?” Hàn Cẩn Du nhỏ giọng nói chuyện.

“Là có một chút, ngươi cũng là lạnh ngủ không được sao?” Tô Tĩnh Nhàn đồng dạng hạ giọng nói chuyện.

“Ân, có điểm lãnh, khả năng cùng hoàn cảnh cũng có chút quan hệ, Tô tiểu nương tử, vẫn là tận lực ngủ nhiều một hồi đi, liền tính sáng mai hết mưa rồi, tình hình giao thông khẳng định cũng không dễ đi, muốn tới tiếp theo trạm nghỉ ngơi mà, phỏng chừng không thể nhanh như vậy. Ta ở bên cạnh thủ, ngươi có thể yên tâm, liền tính ngủ không được, nhắm mắt dưỡng thần cũng hảo.”

[BHTT] [QT] Ta Ở Cổ Đại Làm Ruộng Truy Thê Nhật Tử - Môn Tiền Thanh Sơn Đa Vũ MịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ